Khó tin với cặp vợ chồng có 22 đứa con: Lý do "nghiện" đẻ nhưng vẫn giữ được hôn nhân mặn nồng hơn 30 năm

Sue và Noel Radford là cặp vợ chồng có đàn con lớn nhất nước Anh nhưng vẫn giữ hôn nhân hạnh phúc sau 30 năm chung sống.

Có được sự lãng mạn sau 30 năm chung sống không phải là điều dễ dàng, đặc biệt khi bạn còn phải chăm sóc 22 đứa con. Nhưng Sue và Noel Radford - cặp vợ chồng có đàn con lớn nhất nước Anh vẫn cố gắng dành ra “thời gian riêng tư cùng nhau” để giữ được mối quan hệ bền chặt.

Cặp đôi kết hôn năm 1993 tại nhà thờ giáo xứ Kendal. Họ có cơ duyên gặp nhau khi Sue chỉ mới 7 tuổi.

"Đam mê" đẻ con, vợ được chồng tặng toàn quà đắt đỏ

Sue, (48 tuổi), thường chia sẻ những cách ngọt ngào mà Noel (52 tuổi) chiều chuộng cô, từ những buổi hẹn hò ngọt ngào đến những món quà xa xỉ. Họ có đến nửa triệu người theo dõi trên Instagram.

Sue gần đây đã chia sẻ một bức ảnh chụp cặp đôi đang thưởng thức những ly cocktail sang trọng tại khách sạn Midland. Cô nói đùa rằng: “Chúng tôi đi chơi riêng rồi”.

Khó tin với cặp vợ chồng có 22 đứa con: Lý do nghiện đẻ nhưng vẫn giữ được hôn nhân mặn nồng hơn 30 năm - Ảnh 1.

Cặp đôi thi thoảng "trốn con" đi hẹn hò

Có 1 đàn con rất đông, nếu không thể “trốn con” ra ngoài, cặp đôi này thường ngâm mình trong bồn tắm nước nóng trong vườn. Sue nói với người hâm mộ: “Bọn trẻ đã ngủ rồi nên chúng ta hãy thư giãn nhé”.

Những dịp đặc biệt như Lễ tình nhân và Ngày của Mẹ được đánh dấu bằng những bó hoa lớn dành cho Sue, những bữa ăn thịnh soạn và những chuyến du lịch xa hoa, khi cả gia đình bay tới Florida và Maldives.

Noel đã tổ chức sinh nhật cho Sue vài năm trước bằng cách tặng cô một chiếc Range Rover màu đen bóng trị giá 30.000 bảng Anh. Trong khi những món quà khác bao gồm một chiếc đồng hồ Tissot trị giá 570 bảng Anh và một hộp quần áo hàng hiệu.

Khó tin với cặp vợ chồng có 22 đứa con: Lý do nghiện đẻ nhưng vẫn giữ được hôn nhân mặn nồng hơn 30 năm - Ảnh 2.

Noel tặng vợ những món quà đắt tiền

Sue viết về Noel trên mạng: “Tôi vô cùng may mắn khi có được một người chồng tuyệt vời, người luôn làm việc chăm chỉ vì tất cả chúng tôi. Em yêu anh @noelradford”.

Cặp đôi sống trong một ngôi nhà 10 phòng ngủ ở Lancashire. Căn nhà được mua năm 2004 với giá 240.000 bảng Anh (hơn 7 tỷ đồng).

Sue mang thai đứa con đầu lòng Chris khi cô 14 tuổi vào năm 1989 và cặp đôi kết hôn năm 1992. Họ tiếp tục có thêm 21 người con và Sue thừa nhận cô đã mang thai liên tục trong khoảng 16 năm rưỡi.

Khó tin với cặp vợ chồng có 22 đứa con: Lý do nghiện đẻ nhưng vẫn giữ được hôn nhân mặn nồng hơn 30 năm - Ảnh 3.

Cặp đôi sinh con đầu lòng rồi mới làm đám cưới

“Có thể nhiều người nói chúng tôi nghiện việc có con. Chúng tôi chỉ yêu mọi thứ mà chúng tôi đang có.

Bạn không thể có cảm giác nào tuyệt vời hơn việc được đón chào 1 em bé mới. Có lẽ đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm điều đó nhiều lần như vậy”, Sue chia sẻ.

Cặp vợ chồng từng muốn ly hôn và bí quyết hôn nhân lâu bền

Họ có đến 13 đứa cháu và cô tin rằng đây có thể là động lực khiến cô mong muốn có một gia đình đông con như vậy.

Khó tin với cặp vợ chồng có 22 đứa con: Lý do nghiện đẻ nhưng vẫn giữ được hôn nhân mặn nồng hơn 30 năm - Ảnh 4.

Đại gia đình nhà Noel

Họ đã mất đi đứa con thứ 17 Alfie một cách bi thảm vào tháng 7 năm 2014.

Noel đã thắt ống dẫn tinh khi vợ anh mang thai lần thứ chín nhưng mọi thứ bị đảo ngược khi họ quyết định sinh thêm con. Sự bổ sung gần đây nhất cho đàn con siêu cỡ của họ là Heidie, sinh vào tháng 4 năm 2020.

Khó tin với cặp vợ chồng có 22 đứa con: Lý do nghiện đẻ nhưng vẫn giữ được hôn nhân mặn nồng hơn 30 năm - Ảnh 5.

Đàn con cháu đáng yêu

Sue đã thề rằng cô sẽ không sinh thêm con nữa nhưng cô thừa nhận cô cảm thấy thật “kỳ lạ” khi phải mang cũi trẻ em ra khỏi nhà.

Sue trước đó tiết lộ cô suýt tính đến việc ly hôn Noel, sau tình huống “ác mộng” đầu những năm 2000. Họ thất bại trong kinh doanh và phải vay một khoản vay “khổng lồ” để đầu tư vào “giấc mơ thịnh vượng”.

Sue nói thêm: “Tôi thậm chí không thể mô tả được, nó gây ra quá nhiều căng thẳng.

Bạn từng đi ngủ nghĩ về khoản nợ, thức dậy nghĩ về khoản nợ, bạn thức dậy giữa đêm và nghĩ về khoản nợ...

Nếu có điều gì khiến chúng tôi phải ly hôn thì đó chính là điều này”.

Nhưng rồi mọi khó khăn lớn nhất cũng đã qua. Sue chia sẻ: “Lời khuyên cho một cuộc hôn nhân thực sự lành mạnh là đừng bao giờ đi ngủ khi đang tranh cãi. Thêm vào đó luôn hỗ trợ lẫn nhau”.

Trong khi Noel nói thêm: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là giao tiếp. Và hãy nói đồng ý với vợ bạn về mọi việc, điều đó khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn rất nhiều”.

Nguồn: Thesun