Thanh Hằng tiết lộ cảnh Tường Vân bật khóc trong hậu trường khi quyết định làm một việc không ai ngờ

Hành động này được mentor Thanh Hằng khen táo bạo.

Có thể thấy, The New Mentor càng về cuối càng có những nhân tố bứt phá rất bất ngờ. Tường Vân (1998, TPHCM) là một trong số đó, khi cô nàng đã thay đổi rõ rệt về thái độ lẫn phong cách để có thể bứt tốc và dành được spotlight trong những thử thách gần đây.

Đặc biệt, khi Tường Vân quyết định cắt phăng mái tóc "mây" từng gây sốt ở tập đầu tiên, đến mức mentor Thanh Hằng phải nhận xét "em táo bạo quá, cô thấy em đẹp hơn rất nhiều!" . Cô nàng sinh năm 1998 cũng đã bật khóc khi phải cắt bỏ mái tóc dài bạch kim, biệt danh "công chúa tóc mây" theo đó cũng không còn. Nhưng với mái tóc ngắn hiện tại, Tường Vân lại có những màn trình diễn tạo ấn tượng chứ không còn mờ nhạt như trước.

Tường Vân bật khóc khi cắt phăng mái tóc mây. (Nguồn: Thanh Hằng)

Thanh Hằng tiết lộ cảnh Tường Vân bật khóc trong hậu trường khi quyết định làm một việc không ai ngờ - Ảnh 2.

Mái tóc ngắn dường như rất hợp với cô nàng. (Nguồn: Thanh Hằng)

Quyết định cắt tóc diễn ra vào phút chót trong thử thách chụp hình cùng trang sức, Tường Vân đã sợ rằng mái tóc quá dài của mình sẽ gây cản trở, ảnh hưởng đến hình chụp của cả nhóm nên chủ động xin cắt.

Hành động này đã đúng đắn, khi chính trong tập The New Mentor đó, Vân nhận về lời khen, gạt bỏ được sự "thiếu sức sống", không có năng lượng và đã chứng minh cho mọi người thấy khao khát muốn chiến thắng của mình.

Thanh Hằng tiết lộ cảnh Tường Vân bật khóc trong hậu trường khi quyết định làm một việc không ai ngờ - Ảnh 3.

(Ảnh: FBNV)

Thanh Hằng tiết lộ cảnh Tường Vân bật khóc trong hậu trường khi quyết định làm một việc không ai ngờ - Ảnh 4.

Tường Vân và mái tóc ngắn bạch kim hiện tại (Ảnh: FBNV)