Linda Ngô - Phong Đạt nói gì về kế hoạch sinh con?

Lần đầu xuất hiện sau đám cưới hoành tráng, Linda Ngô - Phong Đạt có những chia sẻ về kế hoạch sinh con.

Vừa qua, cặp đôi TikToker triệu view Linda Ngô (SN 2000) và Phong Đạt (SN 1994) khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chính thức về chung một nhà sau 6 năm yêu nhau. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại Cam Ranh (Khánh Hòa), nhận nhiều lời khen bởi sự đầu tư hoành tráng cùng nhiều gương mặt đình đám góp mặt.

Mới đây, sau gần 1 tuần tổ chức đám cưới, Linda Ngô và Phong Đạt cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Theo đó, cả hai đã có dịp chia sẻ về cảm xúc cũng như kế hoạch khi đã trở thành vợ chồng.

Linda Ngô - Phong Đạt nói gì về kế hoạch sinh con? - Ảnh 1.

Linda Ngô và Phong Đạt xuất hiện sau đám cưới (Ảnh: Team sự kiện)

Linda Ngô cho biết cả hai đang trong thời gian nghỉ ngơi sau đám cưới bởi trước đó, cặp đôi đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Nữ TikToker bày tỏ mặt cô có nhiều cảm xúc từ căng thẳng, áp lực cho đến hạnh phúc trong ngày vui của mình.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về kế hoạch sinh em bé, cặp đôi không ngần ngại cho hay: “Chúng mình chắc sẽ từ từ vì Linda cũng vẫn còn trẻ. Chúng mình cứ làm việc, cứ chơi đã rồi mới tính đến chuyện sinh em bé sau. Khi nào có tin vui, chúng mình sẽ thông báo đến mọi người”.

Linda Ngô - Phong Đạt được nhiều người biết đến và mến mộ qua loạt clip yêu đương thú vị trên TikTok. Không những vậy, chuyện tình yêu của cả hai còn gây sốt MXH bởi sự ngọt ngào cùng câu nói đậm chất ngôn tình: “Yêu từ năm em 17 tuổi, 6 năm sau cầu hôn. Lấy anh em sẽ có tất cả”.

Linda Ngô - Phong Đạt nói gì về kế hoạch sinh con? - Ảnh 2.
Linda Ngô - Phong Đạt nói gì về kế hoạch sinh con? - Ảnh 3.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại Cam Ranh

Trong đám cưới vừa qua, Linda Ngô không khỏi xúc động, vừa khóc vừa kể lại hành trình yêu của mình: "Anh còn nhớ không? Ngày mình đi xem phim trước khi em sang Nga đi học, em đã ngủ gật vì phim quá chán và anh đã hôn vào đầu em. Mình chưa quen nhau mà anh đã hôn em rồi. Anh chưa bao giờ có một lời tỏ tình chính thức với em. Nhưng anh đã cho em câu trả lời bằng cách thay avatar Facebook”.

Về phía Phong Đạt, anh chàng gửi lời cảm ơn đến Linda Ngô - người đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Cả hai cùng nhau đi từ những ngày mới lập nghiệp, tay trắng đến khi được nhiều người biết đến hơn và mong rằng cuộc sống hôn nhân sắp tới sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Chuyện tình của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ