Linh Rin lần đầu khoe con gái: Ái nữ sinh ra đã “ngậm thìa vàng” là đây!

Nàng dâu hào môn cũng gia nhập hội “nghiện” con rồi đây!

Trong suốt kỳ nghỉ lễ kéo dài vừa qua, nàng dâu hào môn - Linh Rin chỉ chủ yếu ở nhà, không chọn đi du lịch. Phu nhân thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn “lên đồ” đi tập thể thao, cũng không cập nhật quá nhiều MXH mà dành thời gian cho gia đình.

Mới đây nhất, Linh Rin bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng con gái Caroline đứng trong sân biệt thự để hóng gió, ngắm mây trời. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1993 công khai hình ảnh ái nữ từ sau khi sinh con vào cuối năm ngoái. Mặc dù Linh Rin vẫn giấu gương mặt của em bé, chỉ chụp sau lưng nhưng qua vài góc nghiêng cũng có thể thấy con gái của Linh Rin và Phillip Nguyễn sở hữu chiếc má bánh bao xinh xắn, đáng yêu.

Linh Rin lần đầu công khai hình ảnh ái nữ

Linh Rin lần đầu khoe con gái: Ái nữ sinh ra đã “ngậm thìa vàng” là đây! - Ảnh 2.

Dịp lễ vừa qua cô nàng chủ yếu ở nhà chăm con, dành thời gian cho gia đình và bản thân

Bên cạnh đó, em bé Caroline cũng trộm vía cứng cáp, bụ bẫm nên Linh Rin nhận nhiều lời khen vì chăm con “mát tay”. Trên trang cá nhân của mình, Linh Rin thể hiện tình yêu với con: “Em nhìn kia kìa... bầu trời bao la - còn tôi sẽ viết cho em thật nhiều bản tình ca em nha! Vì em đã có được tất cả tình iu của tui em à”.

Cộng đồng mạng bày tỏ, giống với nhiều bà mẹ khác, Linh Rin cũng cực kỳ “nghiện” con. Ngay từ khi sinh con đầu lòng, Linh Rin đã rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh liên quan đến em bé như đôi tay, bàn chân nhỏ xíu dễ thương hay những góc nôi, quần áo của con gái. Không những thế, nàng dâu hào môn còn chịu khó decor, thay đổi lại không gian sống, phòng ốc thường xuyên để con gái được thoải mái, vui vẻ nhất.

Phòng riêng của ái nữ trong căn biệt thự

Những món đồ đắt tiền đến từ các thương hiệu cao cấp của con gái Linh Rin

Đó cũng là lý do mà nhiều người nhận xét, Caroline là em bé “ngậm thìa vàng” từ nhỏ. Con gái của Linh Rin được mệnh danh là "rich kid" thứ thiệt khi có ông nội là tỷ phú, bố là doanh nhân, mẹ là cựu hot girl đình đám. Những món đồ từ quần áo, bình sữa, đồ chơi,... của Caroline đều đến từ thương hiệu cao cấp, đình đám thế giới.

Nhiều người mong rằng trong thời gian tới, Linh Rin sẽ có thể chia sẻ nhiều hơn về hình ảnh của con gái. Bởi không ít người dự đoán với gia thế khủng cùng diện mạo đáng yêu, xinh xắn, ái nữ nhà Linh Rin hẳn cũng sẽ là một “thế lực nhí” được mọi người yêu mến.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Một chiếc em bé có má bánh bao xinh yêu. Chúc mẹ và em luôn khoẻ và luôn vui”.

- “Em bé cưng quá nè, nhìn đáng yêu ghê”.

- “Thích hai mẹ con quá, mong chị có thể chia sẻ thêm hình ảnh của bé”.

- “Rich kid từ nhỏ là đây nè. Ngắm hoàng hôn trong sân biệt thự, nhìn dễ thương thật”.

- “Hai mẹ con đáng yêu quá, đúng là ai rồi cũng nghiện con nhỉ”.