Mỹ nam Tôn Băng Pháp cầu hôn bạn gái lãng mạn: "Anh đứng ở ngọn núi tuyết cao hơn vạn vật, chỉ thấp với em"

Với độ nổi tiếng của chú rể, màn cầu hôn này đang khiến cả MXH Trung Quốc lẫn Việt Nam dậy sóng.

Ngày 24/11 vừa qua, Tôn Băng Pháp - chàng trai có gần 9 triệu người theo dõi trên Douyin (TikTok ở Trung Quốc) bất ngờ đăng tải đoạn clip cầu hôn với Thất Dã Tinh - bạn diễn của anh chàng nhiều năm nay.

Trong clip, màn cầu hôn được tổ chức trên đỉnh núi tuyết, không gian được trang trí thêm hoa tươi và có sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Sau khi Tôn Băng Pháp trao nhẫn cầu hôn, cặp đôi tiếp tục dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Cảnh tượng lãng mạn không khác gì trong phim ngôn tình.

Màn cầu hôn như trong phim của Tôn Băng Pháp và Thất Dã Tinh

Đính kèm clip, Tôn Băng Pháp viết: “Anh đứng ở ngọn núi tuyết cầu hôn, cao hơn vạn vật, chỉ thấp với em”.

Ngay lập tức, màn cầu hôn gây chấn động cõi mạng, không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả với dân mạng Việt Nam. Phía dưới khoảnh khắc này, ngoài những lời chúc phúc cho cặp đôi, nhiều người để lại bình luận bán tín bán nghi rằng đây chỉ là diễn. Bởi lẽ trước đó anh chàng và Thất Dã Tinh từng làm nhiều clip về chủ đề đám cưới như đi chụp ảnh cưới, cầu hôn,...

Tuy nhiên ở phần bình luận, Tôn Băng Pháp đã xác nhận thông tin bằng lời cảm ơn đến mọi người và khẳng định tiểu thuyết đời mình đã có happy ending. Bên cạnh đó cư dân mạng cũng cho rằng cặp đôi đã hẹn hò được một thời gian, chuyện cầu hôn cũng là bình thường.

Những lần chụp ảnh cưới trước đây của cặp đôi cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên

Được biết Tôn Băng Pháp là một trong những người làm nội dung video ngắn đời đầu, hiện đang có gần 9 triệu người theo dõi trên Douyin. Anh chàng gắn liền với tổng tài phản diện mặc vest đen hoặc sơ mi trắng, hành động đẩy mắt kính và bàn tay có những hình xăm gây tò mò.

Dù nội dung các clip của Tôn Băng Pháp không quá mới mẻ, chỉ xoay quanh chủ đề thiếu gia - tiểu thư, tổng tài - nhân viên, gia đình cực phẩm,... nhưng vẻ ngoài điển trai của anh chàng khiến dân tình phải thốt lên: không sợ nhân vật phản diện, chỉ sợ nhân vật đã phản diện lại còn đẹp trai.

Hình ảnh quen thuộc của Tôn Băng Pháp

Ở Việt Nam, Tôn Băng Pháp còn được biết đến với nickname “song sinh với Hậu Hoàng” vì ngoại hình khi cười cực kỳ giống nhau. Chính nữ YouTuber nổi tiếng cũng biết sự so sánh này và chia sẻ lên trang cá nhân.

Mỹ nam Tôn Băng Pháp cầu hôn bạn gái lãng mạn: Anh đứng ở ngọn núi tuyết cao hơn vạn vật, chỉ thấp với em - Ảnh 5.

Phần lớn dân mạng đồng tình Tôn Băng Pháp giống Hậu Hoàng

(Tổng hợp)