MC Khánh Vy - MC Trung Hậu lần đầu tiên dẫn dắt thảm đỏ Gala WeChoice Awards: Hé lộ thảm đỏ hot nhất đầu năm 2024!

Khánh Vy và Phan Trung Hậu chính là 2 MC sẽ cầm trịch thảm đỏ WeChoice Awards 2023.

Sau bao ngày mong chờ thì đêm Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC (TP.HCM) vào tối 27/1. Bên cạnh các Nhân vật truyền cảm hứng và hàng trăm đề cử ở các hạng mục, BTC đang dần hé lộ nhiều khách mời là người nổi tiếng, dàn trai xinh gái đẹp và loạt nhân vật đình đám trên MXH sẽ đổ về thảm đỏ của đêm Gala.

Khác với những năm trước, WeChoice năm nay có đến 2 MC cùng tiếp đón và dẫn dắt khách mời tại thảm đỏ chương trình. Đó là MC Trần Khánh Vy và MC Phan Trung Hậu - bộ đôi "đỉnh chóp" từ visual cho đến thành tích.

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu lần đầu tiên dẫn dắt thảm đỏ Gala WeChoice Awards: Hé lộ thảm đỏ hot nhất đầu năm 2024! - Ảnh 1.

Đây là lần đầu tiên Khánh Vy kết hợp cùng Trung Hậu dẫn dắt một chương trình truyền cảm hứng như WeChoice. Nguồn năng lượng trẻ trung kết hợp với lối dẫn dắt duyên dáng, sự am hiểu ở nhiều lĩnh vực của cả 2 MC hứa hẹn sẽ đem đến một màn “collab” ấn tượng, đáng mong chờ. Khu vực thảm đỏ đêm Gala WeChoice Awards 2023 chắc chắn là nơi đem lại nhiều cảm xúc nhất cho những người dõi theo sự kiện từ khắp nơi.

Khánh Vy: "Idol của mọi nhà" - sứ giả trẻ tuổi của WeChoice Awards đảm đương vai trò MC thảm đỏ

MC Khánh Vy (tên đầy đủ là Trần Khánh Vy, sinh năm 1999) là một gương mặt đã quá quen thuộc với người trẻ nói riêng và công chúng nói chung.

Khánh Vy lần đầu được biết đến rộng rãi từ khoảng 8 năm trước với màn “bắn” 7 thứ tiếng thú vị. Hành trình từ một hiện tượng mạng vươn đến vị trí như hiện tại của Khánh Vy là một chặng đường tràn đầy cảm hứng. Sau khi vụt sáng, Khánh Vy trở thành sinh viên của Học viện Ngoại giao Việt Nam. Vừa học vừa làm rất nhiều công việc khác nhau, Vy vẫn tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu.

Ở tuổi 25, Khánh Vy đã và đang đảm nhận rất nhiều vai trò như nhà sáng tạo nội dung, mẫu ảnh, diễn giả và đặc biệt là MC truyền hình. Ngoài ra cô nàng còn có cơ hội làm việc đáng mơ ước như phỏng vấn Thủ tướng Hà Lan, gặp gỡ nhiều sao quốc tế đến Việt Nam,... và giành được học bổng toàn phần của chính phủ Anh.

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu lần đầu tiên dẫn dắt thảm đỏ Gala WeChoice Awards: Hé lộ thảm đỏ hot nhất đầu năm 2024! - Ảnh 2.

Khánh Vy đang là MC của Đường Lên Đỉnh Olympia

Thời điểm Khánh Vy bắt đầu theo đuổi công việc MC là khi cô bạn chỉ mới 18 tuổi. Vị trí thử sức trong vai trò dẫn chương trình là ở bản tin thời sự của VTC1, trở thành MC thời sự nhỏ tuổi nhất thời điểm bấy giờ.

Khánh Vy bắt đầu làm MC của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia năm 22 tuổi và cũng là MC trẻ nhất trong lịch sử từng dẫn chương trình đình đám này.

Thành công tiếp nối, Khánh Vy có cách biến những thử thách thành cơ hội để khẳng định tài năng, bản lĩnh. Cô gái Nghệ An hiện là MC được nhiều sự kiện lớn “chọn mặt gửi vàng”. Ở bất cứ bối cảnh nào, lên sóng truyền hình hay xuất hiện trước công chúng, Khánh Vy luôn khiến mọi người thích thú vì nụ cười sáng bừng, phong cách dẫn thông minh và nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực.

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu lần đầu tiên dẫn dắt thảm đỏ Gala WeChoice Awards: Hé lộ thảm đỏ hot nhất đầu năm 2024! - Ảnh 3.

Ở Khánh Vy luôn toát ra năng lượng vui vẻ, tích cực

Riêng với WeChoice Awards, Khánh Vy có thể xem là “người quen”. Cô từng là thành viên trẻ tuổi nhất trong Ban sứ giả WeChoice Awards 2018 và bắt đầu đồng hành với giải thưởng từ đây. Hơn ai hết, Khánh Vy cũng luôn dành sự quan tâm cho hành trình lan toả những giá trị sống tích cực đến mọi người. Thậm chí, có thể nói hành trình của cô nàng đến hiện tại được gói lại bằng “Dám đam mê Dám rực rỡ” - thông điệp của WeChoice Awards năm nay.

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu lần đầu tiên dẫn dắt thảm đỏ Gala WeChoice Awards: Hé lộ thảm đỏ hot nhất đầu năm 2024! - Ảnh 4.

Khánh Vy tại Gala WeChoice Awards 2019

“Dám đam mê Dám rực rỡ - Sẽ trở thành một lời nhắc nhở mỗi lúc chúng mình mệt nhoài hay vô định. Cảm ơn WeChoice Awards!” - nữ MC bày tỏ khi nhận định về thông điệp của chương trình năm nay.

Với hành trình đặc biệt của bản thân kết hợp cùng kinh nghiệm "cầm trịch" nhiều chương trình lớn nhỏ, chắc chắn Khánh Vy sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc tại thảm đỏ của Gala WeChoice Awards 2023.

Trung Hậu: Nam vương trở thành MC tiếng tăm, hứa hẹn ghi dấu ấn trong lần đầu tiên đến với WeChoice Awards

“Song kiếm hợp bích” với Khánh Vy tại thảm đỏ WeChoice Awards 2023 là Phan Trung Hậu (sinh năm 1996) - nam MC được mệnh danh là “MC của các Hoa hậu”.

Nếu Khánh Vy đang làm việc tại VTV thì Trung Hậu cũng là MC - BTV Thời sự tại HTV - Đài Truyền hình TP.HCM. Anh chàng sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai và lối dẫn chững chạc nhưng cũng không kém phần thú vị nên chiếm được cảm tình của nhiều khán giả truyền hình, đặc biệt là khu vực miền Nam.

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu lần đầu tiên dẫn dắt thảm đỏ Gala WeChoice Awards: Hé lộ thảm đỏ hot nhất đầu năm 2024! - Ảnh 5.

MC Phan Trung Hậu đang làm việc tại HTV

Có một điều thú vị về Trung Hậu, đó chính là việc cậu là Nam vương đầu tiên và duy nhất của Đại Học Quốc gia TP.HCM. Sau 7 năm đăng quang, chưa có ai thay thế!

Trong lĩnh vực báo chí truyền thông, Trung Hậu để lại dấu ấn mạnh mẽ khi liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín như Giải A Báo Chí Quốc gia, Giải Nhì và giải Ba Báo chí cấp Thành phố năm 2023. Đặc biệt hơn nữa, Trung Hậu cũng từng là BTV trẻ tuổi nhất trong ekip dẫn dắt cầu truyền hình Linh Thiêng Việt Nam - cầu truyền hình được đầu tư công phu, hoành tráng nhất năm của HTV.

Nét duyên sân khấu của Trung Hậu còn được khai mở khi chàng trai tham gia dẫn dắt các chương trình nghệ thuật và giải trí, nhất là các cuộc thi Hoa hậu. Cụ thể, nam MC đã dẫn dắt họp báo và các đêm thi quan trọng của Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Miss International Queen Vietnam, Hoa khôi Sông Vàm, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam,… Đây cũng chính là lý do mà Trung Hậu còn được gọi là “MC của các Hoa hậu”.

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu lần đầu tiên dẫn dắt thảm đỏ Gala WeChoice Awards: Hé lộ thảm đỏ hot nhất đầu năm 2024! - Ảnh 6.

Trung Hậu có nhiều cơ duyên dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc

Dù đây là lần đầu tiên đến với WeChoice Awards ở vai trò MC thảm đỏ nhưng MC Trung Hậu đã nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả. Bởi lẽ với kinh nghiệm dày dặn ở nhiều lĩnh vực từ truyền hình chính luận đến sự kiện văn hoá giải trí như vậy, ai nấy đều tin rằng MC Trung Hậu cũng sẽ là nhân tố quan trọng, góp phần tạo nên sự trọn vẹn cho màn chào đón tại thảm đỏ đêm Gala WeChoice Awards 2023.

Cùng chờ đón màn kết hợp của bộ đôi MC Khánh Vy và Trung Hậu ở thảm đỏ WeChoice Awards 2023 diễn ra vào 27/1 này tại Trung tâm triển lãm SECC nhé!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Mega Livestream Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 27/01/2024, được phát sóng trên toàn bộ hệ thống truyền thông của VCCorp và các Đối tác Truyền thông: Nền tảng TikTok, Siêu ứng dụng VieON, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV,... Thông tin chi tiết xem tại wechoice.vn.

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu lần đầu tiên dẫn dắt thảm đỏ Gala WeChoice Awards: Hé lộ thảm đỏ hot nhất đầu năm 2024! - Ảnh 8.