Mê cái cách mà Lâm Bảo Châu “flex” sự cưng chiều dành cho Lệ Quyên, nói gì mà netizen cũng luỵ theo?

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên yêu nhau nhưng netizen mới là người “luỵ”!

Chuyện tình chênh lệch 12 tuổi của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đến hiện tại, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 3 năm và ngày càng thoải mái hơn trong việc công khai những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc cùng nhau. Cũng vì vậy mà các fan couple được dịp “xỉu up xỉu down” khi “chị đẹp” và tình trẻ liên tục có những màn tương tác đáng yêu, ngọt ngào.

Gần đây nhất, đoạn clip Lâm Bảo Châu lăn xả quay clip cho bạn gái đu trend trở nên viral trên MXH. Nhiều người xuýt xoa khen ngợi vì nam người mẫu không màng hình ảnh bản thân, nhiệt tình quay chụp để Lệ Quyên “sống ảo”. Thậm chí, hội chị em còn cho rằng đây chính là hình mẫu bạn trai mà bất cứ cô gái nào cũng muốn có.

Đoạn clip hậu trường cực viral của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên

Chia sẻ về đoạn clip triệu view này, Lâm Bảo Châu tiết lộ tại hậu trường chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: “Không nghĩ clip hậu kỳ lại hot hơn cả clip chính. Thật sự clip đó mình chỉ muốn chị đẹp của mình có một clip viral, bắt trend nhất. Mình cũng không để ý đến việc mình chạy qua chạy lại trông như thế nào. Mình xem lại mình trong khoảnh khắc đó cũng thấy đáng yêu phết, mình bật cười”.

Không những vậy, Lâm Bảo Châu còn tiết lộ bạn gái không phải là người quá năng nổ sử dụng MXH. Do vậy hầu như các nội dung sáng tạo hay clip bắt trend đều do Lâm Bảo Châu tự nghiên cứu rồi rủ “chị đại” thực hiện.

Gương mặt rạng rỡ của Lâm Bảo Châu khi nói về "chị đẹp của mình"

Đặc biệt hơn, nam người mẫu cho hay mình có học về quay phim, chụp ảnh nên đều tự tay làm tất cho người yêu. Nếu tiện thì quay luôn bằng điện thoại hoặc khi nào cầu kỳ hơn, sẽ sắp xếp thiết bị kỹ hơn để làm mọi thứ chỉn chu nhất cho Lệ Quyên. “Mình luôn muốn đem lại những hình ảnh đẹp nhất từ đôi bàn tay của mình dành cho người mà mình yêu thương”, Lâm Bảo Châu bày tỏ.

Điều này khiến dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với Lệ Quyên khi có bạn trai "chuẩn không cần chỉnh". Bên cạnh đó, các fan couple cũng dành nhiều lời chúc phúc và mong cặp đôi có thêm nhiều clip hậu trường dễ thương như vậy.

Hiện tại Lâm Bảo Châu đảm nhận vai trò host trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 còn Lệ Quyên 1 trong 30 chị đẹp của chương trình. Sau lần cùng ngồi ghế cố vấn của Người Ấy Là Ai, đây là lần hiếm hoi cặp đôi chị em mới cùng nhau xuất hiện trên sóng truyền hình.

Dù ngoài đời hay trên sóng truyền hình, Lâm Bảo Châu vẫn cực "dính" người yêu

Mê cái cách mà Lâm Bảo Châu “flex”sự cưng chiều dành cho Lệ Quyên, nói gì mà netizen cũng luỵ theo? - Ảnh 4.

Luôn dắt tay, ôm eo bạn gái ở bất cứ đâu như một cách ngầm khẳng định chủ quyền