Nàng thơ của Sơn Tùng không thiếu đồ hiệu nhưng vẫn tiết kiệm, khoe luôn một thứ liên quan đến chủ tịch

Ngoài ra nhiều người cũng không quên khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của “nàng thơ” nhà Sơn Tùng.

Năm 2023, Hải Tú có phần thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh lên MXH. Nhân dịp Giáng sinh, cô nàng cũng hòa vào không khí lễ hội, khoe những khoảnh khắc xinh đẹp và gửi lời chúc đến mọi người.

Trong loạt ảnh mới nhất, “nàng thơ” nhà Sơn Tùng M-TP khoe trọn làn da phát sáng với một chiếc váy trắng đơn giản, khoác áo len đỏ. Đều là những trang phục cơ bản nhưng nhìn ảnh của Hải Tú đủ thấy không khí Giáng sinh ngập tràn.

Những hình ảnh mới nhất của Hải Tú

Nhưng không chỉ dành lời khen cho nhan sắc của Hải Tú, dân tình còn nhận xét cô nàng khá tiết kiệm và giản dị.

Cụ thể, chiếc áo len của Hải Tú đã từng xuất hiện trong MV Chúng ta của hiện tại khi cô nàng đóng cặp với Sơn Tùng. Khuyên tai mà cô sử dụng cũng bị khui là hint hẹn hò của cặp đôi nàng thơ - Chủ tịch. Ngoài ra những chi tiết này cũng đều gợi nhắc đến Sơn Tùng nên lại càng được chú ý hơn.

Chiếc áo được Hải Tú sử dụng từ hồi đóng MV Chúng ta của hiện tại

Nàng thơ của Sơn Tùng không thiếu đồ hiệu nhưng vẫn tiết kiệm, khoe luôn một thứ liên quan đến chủ tịch - Ảnh 3.

Các “thám tử mạng” cũng từng soi hint hẹn hò của cặp đôi qua chiếc khuyên tai

“Nhìn đơn giản mà xinh với sang lắm luôn”, “Chúng ta của hiện tại đây rồi”, “Bé Tú dễ thương mà sang xịn mịn nữa. Xứng với Tùng lắm”, “Phu nhân Chủ tịch luôn như em bé vậy”, “Tính ra nhìn Tú tiết kiệm, giản dị nha”, Nói nhiều rồi nhưng vẫn thấy Tú và Tùng giống nhau quá,... là một số bình luận từ cư dân mạng dành cho Hải Tú.