Nàng thơ "nổi loạn" tự tung loạt ảnh tình tứ bỏng mắt với bạn trai

Bạn nghĩ gì về hình ảnh này của "nàng thơ"?

Ceri Thu Hà (sinh năm 2002) vốn đã là gương mặt quen thuộc với giới trẻ khi đảm nhận vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong 2 bộ phim giờ vàng nổi tiếng là Món quà của cha và Thương ngày nắng về... Hot girl còn gây sốt với vẻ ngoài đáng yêu trong show Tỏ tình hoàn mỹ. Mới nhất, Thu Hà còn tham gia casting Lật mặt 7 của Lý Hải và nhận được nhiều chú ý khi xuất hiện trước công chúng với ngoại hình khác biệt.

Nhiều nhận xét cho rằng Thu Hà sở hữu giao diện nàng thơ nhưng "hệ điều hành" lại khá cá tính, thời gian gần đây còn có phần "nổi loạn" ở phong cách.

Ceri Thu Hà ngày ấy - bây giờ có nhiều thay đổi

Đó là về phong cách, còn chuyện tình yêu Thu Hà cũng gây chú ý!

Cách đây hơn 1 năm, Thu Hà công khai bạn trai và chia sẻ mình là người chủ động "cầm cưa". Cô nàng gen Z cũng chia sẻ thêm rằng nửa kia của mình là tuýp người hiểu biết, giỏi giang, có thể hỗ trợ mình nhiều điều trong cuộc sống.

Nghề nghiệp hiện tại của bạn trai Thu Hà là làm về mảng thiết kế 3D, dựng và quay MV. Khi Thu Hà đóng cặp với bạn diễn nam, người yêu rất thông cảm "vui vẻ chấp nhận" mà không ghen!

Gần đây, Thu Hà công khai bạn trai nhiều hơn trên MXH, bao gồm cả những hình ảnh ngọt ngào "cơm chó" lẫn loạt ảnh thân mật có phần táo bạo hơn xưa. Nhiều người đã tìm kiếm trang cá nhân của bạn trai Thu Hà và bày bỏ sự quan tâm với mối tình này.

Một số hình ảnh tình tứ với bạn trai do Ceri Thu Hà đăng tải nhận về nhiều ý kiến bàn tán của netizen

Bên cạnh một số ý kiến khen Thu Hà và bạn trai đẹp đôi, thì cũng không ít người cho rằng cách thể hiện và tạo dáng chụp ảnh của Thu Hà quá táo bạo khi đang là người của công chúng. Thậm chí có ý kiến còn "tiếc quá" cho mỹ nhân khi không tiếp tục xây dựng hình ảnh nàng thơ trong veo có nụ cười tít mắt đáng yêu như trước đây.

Sự lột xác của Thu Hà bên bạn trai nhận về nhiều ý kiến trái chiều song cô vẫn không có bất cứ phản hồi nào.