Ngỡ ngàng với nhan sắc "hot girl trà sữa" Chương Trạch Nhiên khi lộ diện ở chung kết Euro 2024

15 trước, cô từng rất nổi tiếng với cư dân mạng Việt chỉ với khoảnh khắc uống trà sữa.

Chung kết Euro 2024 diễn ra vào 2h sáng 15/7 (theo giờ Việt Nam) đã khép lại với chức vô địch thuộc về Tây Ban Nha nhưng những thông tin bên lề vẫn được dân tình quan tâm. Chẳng hạn như khoảnh khắc của Chương Trạch Nhiên (sinh năm 1993) - "hot girl trà sữa" nổi tiếng đến Trung Quốc.

Theo đó, Chương Trạch Nhiên đã đăng tải những hình ảnh đi xem đá bóng lên MXH và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ netizen. Trong khoảnh khắc này, cô tết tóc 2 bên, mặc áo sát nách màu hồng trẻ trung như mới ở tuổi đôi mươi. Cô cũng vui vẻ check-in cùng một vài người bạn cũ trước khi trận đấu bắt đầu.

Ngỡ ngàng với nhan sắc hot girl trà sữa Chương Trạch Nhiên khi lộ diện ở chung kết Euro 2024 - Ảnh 1.

Chương Trạch Nhiên

Ngỡ ngàng với nhan sắc hot girl trà sữa Chương Trạch Nhiên khi lộ diện ở chung kết Euro 2024 - Ảnh 2.

Cô check-in cùng một vài người bạn

Nhìn Chương Trạch Nhiên hiện tại, hẳn nhiều người sẽ quên mất cô đã 31 tuổi và thành mẹ 2 con từ lâu. Bởi so với hồi mới nổi tiếng qua bức ảnh "hot girl trà sữa", mỹ nhân này không khác quá nhiều, thậm chí còn có phần tươi tắn hơn.

Được biết Chương Trạch Nhiên bắt đầu gắn với nickname "hot girl trà sữa" từ 15 năm trước - năm 2009. Khi đó hình ảnh cô cầm trà sữa trên tay, mỉm cười ngọt ngào nhanh chóng viral, giúp Trạch Nhiên nổi tiếng chỉ sau một đêm và cũng được xem là "hot girl trà sữa" nổi tiếng nhất cho đến hiện tại.

Ngỡ ngàng với nhan sắc hot girl trà sữa Chương Trạch Nhiên khi lộ diện ở chung kết Euro 2024 - Ảnh 3.

Chương Trạch Nhiên nổi danh với nickname "hot girl trà sữa"

Sau đó Chương Trạch Nhiên nhận được lời mời tham gia đóng phim của Trương Nghệ Mưu, gia nhập làng giải trí nhưng cô từ chối. Thay vào đó mỹ nhân tập trung vào việc học, được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa vào năm 2011. Năm 2013, cô đi du học theo diện trao đổi tại Barnard College (Mỹ) và gặp tỷ phú Lưu Cường Đông - chủ tịch một tập đoàn công nghệ.

Ngỡ ngàng với nhan sắc hot girl trà sữa Chương Trạch Nhiên khi lộ diện ở chung kết Euro 2024 - Ảnh 4.

Chương Trạch Nhiên và Lưu Cường Đông

Mối tình chênh lệch 19 tuổi của cặp đôi từng là đề tài bàn tán xôn xao, nhiều người cho rằng tình cảm này không thể kéo dài được. Song đến năm 2015, Chương Trạch Nhiên và Lưu Cường Đông chính thức về chung một nhà. Hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được 9 năm. Dù phải đối mặt với một vài sóng gió, thậm chí có lúc vướng tin đồn ly hôn nhưng cặp đôi vượt qua tất cả và có cuộc sống hạnh phúc với 2 nhóc tì.

Ngoài nickname "hot girl trà sữa" hay vị trí phu nhân, Chương Trạch Nhiên còn được biết đến là nữ doanh nhân thành đạt, có sự nghiệp riêng rất phát triển. Năm 2021, Chương Trạch Nhiên chi 20 triệu NDT để thành lập hai công ty tại Giang Tô (Trung Quốc). Năm 2022, cô trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất trong "Danh sách 500 người giàu mới của Fortune năm 2022" với tài sản ròng trị giá 54,8 tỷ NDT.

Một số hình ảnh mới đây của Chương Trạch Nhiên

https://ahadep.com/ngo-ngang-voi-nhan-sac-hot-girl-tra-sua-chuong-trach-nhien-khi-lo-dien-o-chung-ket-euro-2024-20240715084538645.chn