Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ chê túi Chanel mua tận store cũng nổ da như hàng chợ

Từ trước khi làm dâu hào môn, cô đã là tay chơi hàng hiệu có tiếng.

Những câu chuyện xoay quanh túi hiệu, đồ hiệu đang nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng. Mới đây, Phanh Lee cũng “góp vui” bằng một tình huống với chiếc túi Chanel và nhanh chóng được chú ý.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ chê túi Chanel mua tận store cũng nổ da như hàng chợ - Ảnh 1.

Phanh Lee

Theo đó phu nhân tập đoàn nghìn tỷ có một chiếc túi Chanel nhưng lâu không dùng, hôm nay mang ra đã thấy dây đeo bị nổ da. Đáng nói hơn, đây là túi thật, được mua trực tiếp ở store Chanel nước ngoài nên Phanh Lee khá thất vọng và buồn.

“Túi để 1 thời gian không dùng hôm nay mang ra tự nhiên thấy dây bị nổ hết da. Thất vọng thật. Túi mua store nước ngoài lâu rồi nên chẳng biết kêu ai. Mà mỗi túi này bị, có ai bị tình trạng này giống mình không? Buồn ghê í” - người đẹp kể lại đồng thời quay cận cảnh chiếc túi bị nổ da cho mọi người xem.

Phần da ở dây túi bị nổ sau một thời gian không sử dụng

Phanh Lee từng đăng ảnh chiếc túi từ năm 2020

Được biết chiếc túi của Phanh Lee là Chanel Gabrielle Hobo phối màu beige và đen. Trên Balaan - website chuyên bán hàng hiệu ở Hàn Quốc, size nhỏ của chiếc túi này đang được rao bán với giá hơn 6158 USD (khoảng 156 triệu đồng). Còn ở Style Theory - nền tảng cho thuê thời trang của Singapore, túi được ghi giá bán lẻ là 5590 SGD (hơn 105 triệu đồng).

Từ trước khi lấy chồng doanh nhân, Phanh Lee cũng đã là tay chơi hàng hiệu có tiếng. Cô sở hữu nhiều chiếc túi đến từ các thương hiệu đắt đỏ như Hermes, Dior, Louis Vuitton, Celine,... và nhiều nhất là Chanel.

Những chiếc túi có kiểu dáng giống nhau, chỉ khác màu của Phanh Lee

Loạt túi hiệu khác của cô nàng

Phanh Lee có tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Từ vị trí hot girl, cô bén duyên với diễn xuất và được khán giả nhớ đến qua các bộ phim như Mátxcơva Mùa Thay Lá, Ghét Thì Yêu Thôi, Yêu Thì Ghét Thôi,…

Tháng 6/2020, Phanh Lee lên xe hoa với chồng là doanh nhân đến từ một tập đoàn BĐS có tiếng. Từ sau khi kết hôn, cô tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Trên trang cá nhân, nàng dâu hào môn cũng cập nhật cuộc sống viên mãn khi được chồng yêu chiều, 2 con kháu khỉnh, thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ chê túi Chanel mua tận store cũng nổ da như hàng chợ - Ảnh 7.

Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee hiện tại