Như Lan tự kết thúc drama túi Hermes fake: Cho "bay màu" clip thanh minh, phải dừng làm content đồ hiệu vì chồng kêu "dẹp hết"

"Kỷ niệm không vui thì cũng là kỷ niệm" - Như Lan đăng ảnh hộp của chiếc túi Hermes ô cửa sổ và viết.

Drama chiếc túi Hermes ô cửa sổ 5 tỷ của Như Lan - CEO thẩm mỹ viện kiêm TikToker chuyên làm nội dung về đồ hiệu tiếp tục có những cập nhật mới. Ngày 4/5, Như Lan lên livestream và trực tiếp giải thích về chiếc túi cũng như chuyện chơi đồ hiệu. Cô công khai blue box của chiếc túi, hóa đơn chuyển khoản mua túi, thừa nhận bản thân cũng từng dùng hàng fake,...

Đặc biệt, Như Lan cho biết phản ứng thực sự của chồng - bác sĩ Đỗ Quang Khải về sự việc. Anh nói vợ "dẹp hết đồ hiệu túi hiệu đi, đừng bao giờ mua thêm chiếc túi nào" và cũng không cho vợ làm nội dung về đồ hiệu nữa.

Như Lan tự kết thúc drama túi Hermes fake: Cho bay màu clip thanh minh, phải dừng làm content đồ hiệu vì chồng kêu dẹp hết - Ảnh 1.

Như Lan trong livestream ngày 4/5

Song song với đó, Như Lan cũng có những động thái khép lại sự việc. Cụ thể, cô xóa video liên quan đến drama đồng thời thông báo sẽ tạm dừng đăng video. "Lan tạm dừng post video kênh này một thời gian. Cảm ơn tất cả đã quan tâm và ủng hộ" - nữ CEO nói.

Ngoài ra cô cũng đăng thêm ảnh hộp màu xanh của chiếc túi Hermes ô cửa sổ và viết: "Kỷ niệm không vui, thì cũng là kỷ niệm". Trên thân hộp có ghi "Chiếc cửa sổ drama 04/05/2025" kèm theo chữ ký của Như Lan.

Như Lan thông báo dừng đăng video và xóa video liên quan đến drama

Như Lan tự kết thúc drama túi Hermes fake: Cho bay màu clip thanh minh, phải dừng làm content đồ hiệu vì chồng kêu dẹp hết - Ảnh 3.

Trong một diễn biến khác, Như Lan cũng đăng rất nhiều story ở Instagram, nhìn lại hành trình kinh doanh và cuộc sống của mình. Từ những cột mốc như tự mở shop quần áo tự làm mẫu ảnh, kết hôn, tốt nghiệp đại học,... đều được nữ CEO vừa dính thị phi chia sẻ.

Như Lan chia sẻ lại nhiều kỷ niệm ngày xưa giữa ồn ào

Trước đó, Như Lan bị tố mua túi Hermes fake về để "đập hộp" nhân dịp sinh nhật. Lucy - người tố chỉ ra những dấu hiệu như đáng lẽ phải hộp xanh nhưng Như Lan lại dùng hộp trắng, một số chi tiết trên túi không cân đối, Như Lan dùng filter để cố tình che đi. Sau đó nữ CEO làm clip thanh minh giữa đêm, đưa hóa đơn đặt cọc 3 tỷ và đòi gặp mặt Lucy để đối chất, tuyên bố sẽ trả 10 tỷ đồng nếu Lucy chứng minh được túi của mình là hàng giả.

Điều đáng nói là ở cuối clip thanh minh, Như Lan lại công khai cổ xúy mọi người dùng hàng giả: "Xài đồ fake không xấu. Mấy bà xài đồ fake tự tin lên, rồi một ngày mình sẽ mua được đồ thiệt. Hay bị bóc phốt xài đồ fake rồi giờ tui xài đồ fake luôn cho chồng đỡ cằn nhằn?". Quan điểm này không được cư dân mạng không đồng tình, để lại nhiều ý kiến phản đối nữ CEO.

Hiện chưa rõ chiếc túi của Như Lan thật giả thế nào nhưng nhiều "phú bà" chơi hàng hiệu đình đám như Cún Bông, Hannah Olala, Hằng Túi,... cũng nhanh chóng bày tỏ quan điểm. Hầu hết mọi người đều bày tỏ rằng mình không phán xét chuyện dùng hàng giả nhưng không nên mang những món đồ đó ra để khoe mẽ, nói là hàng thật hay cổ vũ người khác dùng hàng giả.

https://ahadep.com/nhu-lan-tu-dong-drama-tui-hermes-fake-cho-bay-mau-clip-thanh-minh-dung-lam-content-do-hieu-vi-bi-chong-cam-20240505092723097.chn