Phạm Như Phương sắp cưới?

Hoạt động đầu tiên của Phạm Như Phương trên MXH sau 1 tháng “ở ẩn” khiến nhiều người chú ý.

Tối 16/7, Phạm Như Phương (nickname Louis Phạm, sinh năm 2003) bất ngờ comeback, cô liên tục đăng bài trên các nền tảng MXH. Đây cũng là lần đầu tiên cựu VĐV xuất hiện trở lại kể từ khi phải xin lỗi vì loạt tai tiếng của mình.

Trong bài đăng trên Instagram, Phạm Như Phương xả loạt ảnh tình tứ cùng bạn trai và viết ngắn gọn: “Em yêu anh”. Tại đây, cả hai không ngại dành cho nhau những ôm hôn cực tình cảm, bao gồm cả khoảnh khắc nằm chill giữa bể bơi.

Loạt ảnh tình tứ của Phạm Như Phương và bạn trai

Dù Louis Phạm vẫn khóa bình luận ở Instagram song bài đăng nhanh chóng được chia sẻ lại ở các diễn đàn. Có nhiều ý kiến cho rằng hành động của cặp đôi thân mật một cách quá đà, không phù hợp để đăng công khai, đặc biệt là với một người có nhiều fan nhỏ tuổi như cựu VĐV.

Ở TikTok, cựu VĐV tiếp tục khoe khoảnh khắc được bạn trai ôm ấp và thơm má giữa trung tâm thương mại. Sau đó cô nàng đi làm tóc mới, được cho là động thái làm mới bản thân sau ồn ào.

Phạm Như Phương sắp cưới? - Ảnh 2.

Cô nàng thay đổi diện mạo

Trước đó, vào ngày 29/6, bạn trai của Louis Phạm lại đăng ảnh cả hai nắm tay nhau đứng trước tiệm váy cưới. Từ loạt động thái này, nhiều người cho rằng cặp đôi đang có kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng, hai nhân vật chính chưa có bất cứ chia sẻ nào.

Phạm Như Phương sắp cưới? - Ảnh 3.

Hình ảnh được bạn trai Phạm Như Phương đăng tải vào ngày 29/6

Phạm Như Phương có xuất thân là VĐV tuyển Quốc gia môn Thể dục dụng cụ, cô còn được biết đến với biệt danh “hot girl TDDC”.

Cuối năm 2023 - đầu năm 2024, cô tuyên bố giải nghệ sau ồn ào với HLV và ban huấn luyện. Kể từ đó trở đi, cô tích cực hoạt động trên MXH với vai trò KOL, nhận quảng cáo cho nhãn hàng và được netizen quan tâm, lượng người theo dõi tăng vọt. Có thời điểm Như Phương có đến 1,3 triệu người theo dõi nhưng con số hiện tại là 1,2 triệu.

Chính sự nổi tiếng này cũng là khởi đầu cho hàng loạt tai tiếng của Phạm Như Phương. Cô vướng vào những ồn ào về tình cảm, cách hành xử trên MXH và chia sẻ hình ảnh phản cảm gây phẫn nộ lớn, xuất hiện group anti lên đến hơn 114k thành viên và nhận về làn sóng “tẩy chay”.

Ngày 20/6, Phạm Như Phương và bạn trai đăng bài xin lỗi song vẫn không xoa dịu được cư dân mạng. Từ đó cho đến bài đăng vào tối nay, cô nàng không có bất cứ chia sẻ nào mà chỉ xuất hiện ở trang cá nhân của người yêu.

Phạm Như Phương sắp cưới? - Ảnh 4.