Huyền Baby đọ sắc trong phòng tập với Diệu Nhi, bà xã Anh Tú bỗng nhận xét 1 câu gây cười

Mỗi lần chung khung hình của Huyền Baby với các “Chị Đẹp Đạp Sóng” đều tạo sóng trên MXH.

Sau khi xác nhận tham gia chương trình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm. Bởi lẽ kể từ khi theo chồng bỏ cuộc chơi vào 10 năm trước, đây là lần đầu tiên cựu hot girl quay trở lại hoạt động giải trí.

Không phụ sự mong đợi từ mọi người, Huyền Baby cũng đều đặn cập nhật những hình ảnh, khoảnh khắc trong quá trình chuẩn bị cho chương trình. Mới nhất, cô đăng ảnh ở phòng tập cùng Diệu Nhi và viết: “Hai chị đẹp dễ thương không?”.

Huyền Baby đọ sắc trong phòng tập với Diệu Nhi, bà xã Anh Tú bỗng nhận xét 1 câu gây cười - Ảnh 1.

Huyền Baby và Diệu Nhi

Lần đầu tiên hai chị đẹp chung khung hình nên dân tình không khỏi chú ý. Ngoài những bình luận khen cả hai dễ thương, nhiều người còn thích thú vì diện mạo trẻ trung của Huyền Baby. Nhìn cô hiện tại, hẳn nhiều người cũng quên mất cựu hot girl đã là mẹ của 2 em bé.

Về phần mình, Diệu Nhi cũng nhanh chóng để lại bình luận phía dưới hình ảnh này. Cô nói: “Sao nhìn em đàn ông dữ?” khiến nhiều người phải thả haha.

Cho đến hiện tại khả năng ca hát và trình diễn của Diệu Nhi và Huyền Baby đều là ẩn số với khán giả. Nếu như Diệu Nhi thường được biết đến vị trí diễn viên và tính cách hài hước còn Huyền Baby thì đã lâu không lên sóng. Vì vậy nhiều người cũng tò mò không biết hai chị đẹp sẽ có màn thể hiện ra sao tại show truyền hình này.

Huyền Baby là ẩn số của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Diệu Nhi cũng là nhân tố được dự đoán sẽ gây bất ngờ