Nữ TikToker xinh đẹp uất ức khóc nghẹn trên livestream

Dù số đơn được khách đặt hàng trong phiên live rất nhiều nhưng nữ TikToker chẳng vui!

"Các bạn ơi, các bạn đừng đặt hàng nữa";

"Mình đã nói là mình không bán cho các bạn";

"Các bạn ác với mình quá vậy"...

Nữ TikToker vừa theo dõi số lượng đơn được order vừa khóc nghẹn. Những lời kêu than trên tưởng chừng vô lý với một người đang bán hàng livestream, song có lý do của nó. Theo đó, trong phiên bán trước, gái xinh đã gặp phải tình trạng khách hàng trêu đùa lầy lội quá mức, đặt 30 đơn nhưng "bom" đến 29 khiến cô hụt hẫng, ức nghẹn. Trên sóng, cô không giấu được sự thất vọng và nước mắt chạy dài trước rủi ro không lường trước được.

Nữ TikToker xinh đẹp uất ức khóc nghẹn trên livestream - Ảnh 1.
Nữ TikToker xinh đẹp uất ức khóc nghẹn trên livestream - Ảnh 2.
Nữ TikToker xinh đẹp uất ức khóc nghẹn trên livestream - Ảnh 3.
Nữ TikToker xinh đẹp uất ức khóc nghẹn trên livestream - Ảnh 4.

Trong giới kinh doanh online, "bom hàng" là thuật ngữ dùng để chỉ việc khách hàng đặt hàng nhưng sau đó không nhận sản phẩm, gây tổn thất cho người bán hàng về mặt chi phí và công sức. Đối với các cá nhân tự kinh doanh, nhất là những người mới bắt đầu, tình trạng này có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính và tâm lý.

Câu chuyện của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đồng cảm từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại bình luận an ủi và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong việc giải quyết tình trạng tương tự. Một số người thậm chí còn kêu gọi cộng đồng hỗ trợ cô gái bằng cách mua hàng để ủng hộ.

Nữ TikToker xinh đẹp uất ức khóc nghẹn trên livestream - Ảnh 5.

Cô gái xinh đẹp trong câu chuyện có tài khoản là My Lee (Mỹ Lệ), dân tộc Thái, sở hữu nửa triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Xinh xắn, chiều fan, thường xuyên giao lưu lại có lối nói chuyện gần gũi, cô nàng chiếm được tình cảm của người xem. Gái xinh cũng từng có dịp hợp tác với streamer PewPew trong hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh những thuận lợi, suôn sẻ, chuyện gặp phải khách "bom" tuy không mới nhưng vẫn khiến cô nàng hốt hoảng một phen.

Nữ TikToker xinh đẹp uất ức khóc nghẹn trên livestream - Ảnh 6.
Nữ TikToker xinh đẹp uất ức khóc nghẹn trên livestream - Ảnh 7.
Nữ TikToker xinh đẹp uất ức khóc nghẹn trên livestream - Ảnh 8.
Nữ TikToker xinh đẹp uất ức khóc nghẹn trên livestream - Ảnh 9.