Sharp mang đến “Chuyến xe tươi mood” và hàng loạt hoạt động tươi vui giữa ngày hè 40 độ

Trước những ngày hè oi bức, nhiệt độ có khi đạt đến đỉnh điểm 40 độ C khiến nhiều người "tụt mood" không phanh, mệt mỏi, uể oải. Hiểu được nỗi khổ này, Sharp đã ra mắt "Chuyến xe tươi mood", nhằm lan tỏa những năng lượng tích cực, mát lạnh tràn đầy sảng khoái bất chấp thời tiết oi ả hiện nay đến mọi nhà.
Sharp mang đến “Chuyến xe tươi mood” và hàng loạt hoạt động tươi vui giữa ngày hè 40 độ - Ảnh 1.

Chuyến xe "tươi mood" từ Sharp đã diễn ra 4/5 – 5/5 tại Aeon Bình Tân

"Chuyến xe tươi mood" và hành trình đem làn gió tươi mát đến toàn thành phố

Đối lập cái nắng nóng gay gắt mùa hè tại TP. Hồ Chí Minh, "Chuyến xe tươi mood" từ Sharp phủ lên mình tông màu xanh ngọc mát mắt, đem đến cảm giác dễ chịu, sảng khoái, thu hút bao ánh nhìn khi lăn bánh qua các con đường ở Sài Gòn. Được biết đây là hoạt động nằm trong chuỗi quảng bá thế hệ điều hòa diệt khuẩn Sharp cùng thông điệp "Bật Sharp mát khỏe - Nhà mình tươi mood".

Sharp mang đến “Chuyến xe tươi mood” và hàng loạt hoạt động tươi vui giữa ngày hè 40 độ - Ảnh 2.

Chuyến xe "tươi mood" lan tỏa năng lượng sảng khoái đến từng con phố Sài Gòn

Dừng trạm tại Aeon mall Bình Tân và loạt hoạt động tươi mát

Vào hai ngày 04 và 05/05/2024 vừa qua, "Chuyến xe tươi mood" từ Sharp chở đầy những hoạt động thú vị đã dừng trạm tại Aeon mall Bình Tân. Tại đây, khách hàng được trực tiếp tham quan "Chuyến xe tươi mood" với không gian mùa hè tươi mát, trong lành tựa thiên nhiên với nhiều hoạt động tươi vui, thú vị.

Sharp mang đến “Chuyến xe tươi mood” và hàng loạt hoạt động tươi vui giữa ngày hè 40 độ - Ảnh 3.

Sự kiện "Chuyến xe tươi mood" từ Sharp thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan và tham gia hoạt động tại sự kiện

Check-in nhận ngay nước trái cây tươi giải nhiệt mùa hè

Tham gia check-in tại không gian xanh mát của chuyến xe tươi mood sẽ nhận ngay nước trái cây bổ dưỡng, giải nhiệt cơn nóng tức thì, "nâng mood" sảng khoái cho mọi người như thông điệp trong chiến dịch lần này.

Khám phá công nghệ hàng đầu & sản phẩm ấn tượng từ Sharp

Sau khi thưởng thức nước trái cây tươi mát, khách hàng sẽ được khám phá và trải nghiệm các tính năng và công nghệ độc đáo từ các dòng sản phẩm mới của Sharp như điều hòa diệt khuẩn mới cùng thế hệ máy lọc khí Sharp Purefit cao cấp. Trong đó, ấn tượng hơn cả là loạt thử nghiệm mức độ hiệu quả công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion, hiệu suất mạnh mẽ từ luồng gió Coanda và hiệu quả lọc khí vượt trội từ máy lọc khí Sharp Purefit.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion từ Nhật với cơ chế giải phóng đồng thời 2 loại ion âm và dương tồn tại vô hình trong không khí, tương tự như các ion trong tự nhiên. Các ion này được bao phủ bởi các phân tử nước, sau khi sản sinh sẽ chủ động bám và phá vỡ cấu trúc các chất ô nhiễm đến 99,9%. Quá trình ức chế kết thúc, các ion trở lại không khí dưới dạng hơi nước vô hại. Từ đó, mang đến một không gian sống vừa mát lành, sảng khoái, vừa đủ ẩm đảm bảo an toàn cho gia đình.

Tại sự kiện, Sharp đã có phần demo hiệu quả khử mùi vượt trội của công nghệ Plasmacluster ion này với dung dịch anomiac.

Tiếp theo đó là demo về cơ chế hoạt động của luồng gió Coanda tuần hoàn, hiệu suất mạnh mẽ có thể thổi xa đến 15m. Luồng gió được thổi hướng lên trần nhà, ôm sát vào vách tường và tỏa khí mát toàn diện tổ ấm thay vì thổi trực tiếp gây lạnh buốt.

Bên cạnh các hiệu quả ấn tượng trên, thế hệ điều hòa diệt khuẩn từ Sharp "Bí kíp mát khỏe, nâng mood ngày hè" còn trang bị nhiều tính năng nổi bật khác giúp các gia đình luôn "tươi mood" giữa tiết trời oi ả hiện nay:

Lạnh nhanh - mát đỉnh với chế độ Super Jet làm lạnh trong nháy mắt, giảm 5 độ C chỉ trong 5 phút. Điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt mỗi 0,5 độ C và nhiệt độ thấp nhất xuống 14 độ, phù hợp linh hoạt với nhu cầu của mọi thành viên.

Vận hành êm ái, tiết kiệm thông minh với bộ đôi công nghệ J-Tech Inverter và chế độ ECO giúp tối ưu khả năng tiết kiệm điện đến 65%.

Bên cạnh đó, điều hòa còn sở hữu 7 tính năng bảo vệ chuẩn Nhật được trang bị cho dàn nóng: Chống cháy, chống sấm sét, chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt, vận hành ổn định, chống tia UV, chống hư hại.

Chơi game vui - rinh quà liền tay

Tiếp đến khách hàng sẽ được tham gia minigame nhận quà liền xinh liền tay đồng thời còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng nhận được quà cực xịn từ Sharp như điều hòa diệt khuẩn mới, máy xay sinh tố giải nhiệt mùa hè…

Sharp mang đến “Chuyến xe tươi mood” và hàng loạt hoạt động tươi vui giữa ngày hè 40 độ - Ảnh 5.

Khách hàng háo hức tham gia chơi game nhận quà xinh cùng Sharp

Thông qua chuyến xe và sự kiện "Chuyến xe tươi mood", Sharp đã tạo ra một sân chơi mát lạnh, sảng khoái với hàng loạt hoạt động thú vị, làm dịu những ngày hè nóng bức. Tiếp nối sự kiện này, Sharp hiện đang thực hiện chuỗi chương trình "Bật Sharp tươi lành, thêm quà thêm tươi" tại các chuỗi siêu thị điện máy như Nguyên Kim, Điện máy Chợ Lớn, và các trung tâm thương mại như Vạn Hạnh Mall, Giga Mall… với nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm Sharp trong mùa hè này. Tìm hiểu ngay chương trình hè ưu đãi x3 từ Sharp tại đây: https://vn.sharp/news/bat-sharp-tuoi-lanh-them-qua-them-tuoi

Sharp mang đến “Chuyến xe tươi mood” và hàng loạt hoạt động tươi vui giữa ngày hè 40 độ - Ảnh 6.