Tammy Phạm: Chỉ cần ngay lúc này người ấy chân thành là đủ

Bên cạnh chuyện tình cảm, Tammy Phạm cũng thoải mái chia sẻ quan điểm của mình trong công việc, cuộc sống.

Tammy Phạm (tên thật là Phạm Nguyễn Anh Thi, sinh năm 2001, đến từ TP.HCM) là một trong những gương mặt được cư dân mạng chú ý gần đây. Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, cô bạn còn được yêu quý vì tính cách hài hước, nhí nhảnh, thường xuyên tương tác với fan. Hiện, kênh video của Tammy có gần 810.000 người theo dõi.

Ngoài công việc mẫu ảnh hay PR sản phẩm cho các nhãn hàng, Tammy Phạm vẫn duy trì ổn định việc học. Cô bạn chuẩn bị tốt nghiệp ngành Marketing tại Đại học Hoa Sen (TP.HCM).

Tammy Phạm: Chỉ cần ngay lúc này người ấy chân thành là đủ - Ảnh 1.

Tammy Phạm

Xinh đẹp và nổi tiếng, đương nhiên chuyện tình yêu của Tammy cũng được quan tâm. Cách đây không lâu, nàng hot girl đã công khai hẹn hò với một rapper nổi tiếng.

Cùng trò chuyện để xem cô nàng xinh xắn này có những quan điểm thế nào trong cuộc sống, công việc và tình yêu nhé!

Một clip dễ thương của Tammy Phạm

Vẫn còn phải học hỏi để trở nên thông minh và tinh tế hơn

Chào Tammy,

Dạo này thấy bạn đang bận rộn với việc học trong khi có nhiều nhãn hàng đòi "job" quá, bạn có bị mất cân bằng không?

Quả thật mình cũng vừa trải qua quãng thời gian khá bận rộn.

Mình vừa nộp xong khóa luận tốt nghiệp. Hai tháng qua mình đã rất nghiêm túc và làm bài chỉn chu nhất có thể nên kết quả ra sao thì cũng xứng đáng với tất cả nỗ lực của mình. Nhưng vì đã cố gắng rất nhiều nên mình mong sẽ được bằng Giỏi.

Thực ra rất khó để cuộc sống cân bằng. Khi mong muốn đạt được nhiều thứ hơn thì mình cũng phải chấp nhận một phần cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng, không giữ được trạng thái cân bằng. Tuy nhiên mình vẫn muốn hoàn thành mọi việc một cách chỉn chu và tốt nhất có thể. Mình ưu tiên việc học trước còn công việc chỉ là phụ, nhất là trong thời gian chuẩn bị tốt nghiệp. Sau khi bảo vệ khóa luận xong mình mới quay lại công việc.

Cho đến hiện tại, ngoại hình đã đem lại cho bạn lợi thế ra sao?

Mình đã, đang và luôn trân trọng những gì đang có. Mình cũng biết ơn khi may mắn có được vẻ ngoài dễ nhìn và điều này giúp ích khá nhiều trong cuộc sống. Nhưng điều khiến mình thấy biết ơn hơn cả là được mọi người, cả trên MXH và ở ngoài đời yêu quý vì tính cách năng động của mình.

Tammy Phạm: Chỉ cần ngay lúc này người ấy chân thành là đủ - Ảnh 3.

Cô nàng thừa nhận ngoại hình ưa nhìn giúp mình có lợi trong cuộc sống

Có ý kiến cho rằng sự xinh đẹp của một người sẽ khiến người đó bị hoài nghi về năng lực. Bạn nghĩ sao?

Đây là một trong lí do mà mình luôn muốn tốt nghiệp đại học loại Giỏi đồng thời cố gắng hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Ở độ tuổi của mình, mình vẫn còn phải học hỏi nhiều để có thêm kiến thức, trở nên thông minh và tinh tế hơn. Đó mới là những yếu tố then chốt để nói về vẻ đẹp của một người phụ nữ.

Tammy nghĩ thế nào về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ?

Việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ ở hiện tại là hết sức bình thường, ai cũng có quyền trở nên đẹp hơn. Thậm chí mình còn ngưỡng mộ quyết định nhờ cậy đến “dao kéo” của mọi người vì khát khao cái đẹp của họ phải rất mạnh mẽ mới có thể chịu đau như thế.

Vậy hỏi thật nhé, bạn có thử phương pháp làm đẹp này bao giờ chưa? Nếu rồi thì mọi người xung quanh có ý kiến gì không?

Mình từng trải qua và hoàn toàn tôn trọng việc này. Mọi người xung quanh cũng rất ủng hộ vì thấy mình càng ngày càng đẹp và phát triển hơn.

Tammy "cân đẹp" nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, từ ngây thơ đến quyến rũ, gợi cảm đều phù hợp

Xem những hình ảnh và chia sẻ trên MXH, dường như Tammy rất thân với mẹ?

Mình không có nhiều bạn và từng bị cô lập khi đi học nên mẹ cũng là người bạn thân nhất. Bây giờ có nhiều bạn bè hơn nhưng mẹ vẫn là người phụ nữ mà mình ngưỡng mộ nhất, không việc gì trong cuộc sống mà mình không tâm sự và nghe lời khuyên từ mẹ cả.

Khi con gái được nhiều người biết đến mẹ bạn có những lo lắng hay dặn dò gì không?

Có. Mẹ khá lo lắng về những bình luận tiêu cực trên MXH và dặn mình cẩn thận từng lời nói, hành động. Thực ra mẹ luôn muốn mình có cuộc sống bình yên, giản dị vì sợ mình không đủ mạnh mẽ để đối mặt với những vấn đề từ MXH. Nhưng mình thì nghĩ ai cũng phải gặp những thử thách riêng nên đã nói chuyện với mẹ để mẹ an tâm hơn.

Mẹ và gia đình đóng vai trò thế nào với các quyết định trong cuộc sống của bạn?

Trước khi đưa ra quyết định gì đó, mình luôn nghĩ đến mẹ và gia đình đầu tiên. Vì với mình, tình cảm gia đình và người thân là quan trọng nhất. Mình cũng không muốn phải nói “giá như” nên sẽ cố gắng dành mọi điều tốt đẹp nhất cho gia đình.

Trân trọng quá khứ của bạn trai và yêu hết mình ở hiện tại

Vậy trong chuyện tình cảm, Tammy là người thế nào?

Trong tình cảm, mình luôn yêu hết mình như lần đầu được yêu và lần cuối có thể yêu. Tử tế, chân thành, thấu hiểu, chấp nhận mọi thứ của đối phương và tình yêu của mình cũng là điều mình luôn làm khi yêu.

Bạn có để ý đến những chuyện trong quá khứ của đối phương không?

Mỗi người đều có những quá khứ riêng và điều đó tạo nên người đó ở hiện tại. Thế nên mình trân trọng quá khứ của đối phương vì nó giúp họ có thêm trải nghiệm, sự hiểu biết và thông minh để trở thành người tốt như hiện tại. Ngoài ra mình cũng để ý nhiều hơn đến việc họ cố gắng và phát triển như thế nào để bồi đắp cho mối quan hệ của cả 2 trong tương lai.

Tammy Phạm: Chỉ cần ngay lúc này người ấy chân thành là đủ - Ảnh 5.

Tammy và bạn trai

Nói về tương lai, nếu biết đối phương không xem mình là người cuối cùng thì bạn có chạnh lòng không?

Tình yêu là 1 điều rất thiêng liêng và khó đoán. Liệu khi yêu, bạn có thể biết chắc chắn đó là người cuối cùng không? Mình nghĩ là không, không thể nói trước điều gì trong tình yêu hay tương lai. Vì vậy chỉ cần ngay giây phút này, người ấy chân thành với mình là đủ.

Trên MXH, Tammy thoải mái tương tác với các thí sinh Rap Việt, bạn thân với ai nhất?

Hiện tại mình đã có thêm người bạn thân mới là Umie. Lâu rồi mình không gặp một người mà có thể gọi là soulmate (bạn tâm giao) như Umie. Bạn ấy xuất hiện với cá tính, tình cảm hoàn toàn giống với mình nên cả hai rất hợp cạ và cực thoải mái khi gặp nhau.

Tammy và Umie rất thân thiết với nhau.

Ở livestream, thỉnh thoảng thấy bạn “bắn” rap nữa. Bạn có dự định lấn sang âm nhạc hay đi thi Rap Việt trong tương lai không?

Rap trên livestream chỉ là muốn người xem vui vẻ hơn thôi chứ mình không biết rap. Nhưng mình vẫn đang học thanh nhạc và muốn dành thời gian tập trung cho âm nhạc để thực hiện nghiêm túc ước mơ được hát và trình diễn của mình.

Tammy Phạm: Chỉ cần ngay lúc này người ấy chân thành là đủ - Ảnh 6.

Cảm ơn Tammy vì những chia sẻ!