Theo chân vợ chồng Duy Thẩm trải nghiệm lễ hội WonderFest 2023 sôi động nhất năm 2023

Bộ sưu tập MB Hi Collection đồng hành cùng lễ hội biển WonderFest 2023 mang lại trải nghiệm mới lạ về một loại thẻ ngân hàng đa năng, đa nhiệm dành cho thế hệ trẻ.
Theo chân vợ chồng Duy Thẩm trải nghiệm lễ hội WonderFest 2023 sôi động nhất năm 2023 - Ảnh 1.

Mới đây, lễ hội biển WonderFest 2023 đã chính thức được diễn ra, đây không chỉ đơn thuần là một Lễ Hội Biển thông thường, WonderFest 2023 còn là bữa tiệc sôi động của sắc màu, âm nhạc vui chơi kỳ thú và những trải nghiệm độc nhất.

WonderFest 2023 - "Unlock" mọi giác quan người xem

6 tuần diễn ra WonderFest sẽ có màn hết cao trào và thăng hoa với đại nhạc hội quốc tế quy mô chưa từng có. Tại đây còn có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, những cái tên phải kể đến đó là Charlie Puth, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, tlinh, Amee và DJ Mie.

Chuỗi sự kiện không chỉ tạo ra điểm nhấn mới mẻ cho du lịch Việt mà còn tạo ra những “kỳ quan cảm xúc” bên cạnh những kỳ quan thiên nhiên và văn hóa đậm đà bản sắc của Việt Nam.

Cụ thể, sự kiện có 131 hoạt động và sự kiện, trong đó gần 800 show và minishow, bên cạnh đó là sự đồng hành của các doanh nghiệp hứa hẹn sẽ tạo ra dấu ấn đặc biệt.

Theo chân vợ chồng Duy Thẩm trải nghiệm lễ hội WonderFest 2023 sôi động nhất năm 2023 - Ảnh 2.

Theo chia sẻ từ các bạn trẻ có mặt tại lễ hội, đây chính là dịp để mọi du khách đều có thể được tận hưởng những trải nghiệm rực rỡ, tràn đầy sôi động và nhận lại nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp có mặt tại sự kiện.

Linh Hương, sống tại TP HCM cho biết dàn ca sĩ khách mời tại WonderFest 2023 rất “cháy”, hàng loạt “hit” được trình diễn tại sân khấu độc lạ chưa từng có.

“Sân khấu nhạc hội 8Wonder tại Wonder Square hơn 10.000 m2 theo concept đại dương, nhấn vào hình sứa khổng lồ và rặng san hô. Âm thanh, ánh sáng, đạo cụ lẫn sân khấu phục vụ cho khán giả lẫn khách mời đều chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế”, Linh Hương nói.

Theo chân vợ chồng Duy Thẩm trải nghiệm lễ hội WonderFest 2023 sôi động nhất năm 2023 - Ảnh 3.

Không chỉ ấn tượng về dàn khách mời và quy mô sân khấu, âm thanh ánh sáng, Hoàng Anh, sống tại Huế còn hào hứng khi sở hữu chiếc thẻ từ trò chơi huyền thoại LOL và nhận những phần quà từ MB.

“MB là ngân hàng tôi đang sử dụng và biết thông tin ngân hàng này mới cho ra mắt thẻ MB Hi Collection - là dòng thẻ tiên phong trên thị trường tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trong cùng 1 chip. Hạn mức tín dụng sẽ được cấp tự động khi người dùng đạt đủ điều kiện của MB. Nay tôi thấy MB xuất hiện là nhà tài trợ cho WonderFest 2023 nên đây là thời điểm thích hợp để đăng ký loại thẻ mới này”, Hoàng Anh cho biết.

Theo chân vợ chồng Duy Thẩm trải nghiệm lễ hội WonderFest 2023 sôi động nhất năm 2023 - Ảnh 4.

Sức hút của thẻ Hi Collection đã khiến khách hàng bất ngờ bởi độ chịu chơi trong ngày diễn ra 8Wonder đó là sự xuất hiện của dàn KOLs đình đám như vợ chồng Duy Thẩm, gia đình hot girl Salim, cặp đôi Linda Ngô - Phong Đạt tại gian hàng riêng của MB tham gia trải nghiệm, ký tặng và giao lưu với khách hàng. Từ sớm vợ chồng Duy Thẩm và gia đình Salim đã hào hứng có mặt tại sự kiện để checkin và ký tặng chữ ký lên những tấm thẻ Hi Collection dành cho các fan hâm mộ của mình.

Nhiều khách hàng may mắn đã có cơ hội sở hữu những tấm thẻ Hi Collection “độc lạ” khi có chữ ký của các KOLs.

MB Hi Collection - Trải nghiệm độc đáo, ưu đãi suốt 365 ngày

Được biết, dòng thẻ MB Hi Collection có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội so với những dòng thẻ cũ đó là tích hợp 2 loại thẻ trong 1. Không hiển thị tên và số, giúp bảo mật thông tin của khách hàng lên mức tối đa, tránh được việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí ‘riêng tư’ và ‘an toàn’ được đề cao trong thế hệ Gen Z.

Khách hàng muốn kiểm tra thông tin cá nhân có thể dễ dàng truy cập App MBBank một cách thuận tiện, nhanh chóng và bảo mật.

Yếu tố quan trọng nhất làm nên sức hút của dòng thẻ MB Hi Collection là hạn mức tín dụng được cấp tự động khi người dùng đạt đủ điều kiện, khách hàng chi tiêu càng nhiều thì hạn mức càng cao. Tính năng này giúp các bạn trẻ Gen Z thỏa sức trải nghiệm, tận hưởng những ưu đãi của thẻ khi thanh toán.

Theo chân vợ chồng Duy Thẩm trải nghiệm lễ hội WonderFest 2023 sôi động nhất năm 2023 - Ảnh 5.

Ngoài ra với dòng thẻ này, khách hàng được hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm online tại hơn 100 thương hiệu tích hợp sẵn trên ứng dụng MBBank, giảm 30% nhiều loại dịch vụ mua sắm hoặc ẩm thực và hoàn 10% tiền cho khách hàng đam mê du lịch, sử dụng thẻ khi đặt phòng qua Agoda tại Booking.com.

Những tín đồ mua sắm liên kết thẻ MB Hi Visa Collection lần đầu tiên trên ứng dụng GoJek và thực hiện giao dịch GoFood đầu tiên với tổng hóa đơn trên 50 nghìn đồng sẽ được tặng một Voucher giảm 40%, tối đa 40 nghìn đồng cho mỗi đơn hàng. Còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác sẽ liên tục được ngân hàng cập nhật trên website.

Đặc biệt, MB Hi Visa Collection còn được miễn phí thường niên, ưu đãi đến 30% tại 1000+ nhãn hàng.

Theo chân vợ chồng Duy Thẩm trải nghiệm lễ hội WonderFest 2023 sôi động nhất năm 2023 - Ảnh 6.

Bộ sưu tập Hi Collection đã được bán tại VinWonders Nha Trang và dự kiến được mở bán tại Times City và Vinpearl Nam Hội An trong thời gian tới.

Với những ưu điểm vượt trội, MB Hi Collection được khách hàng, đặc biệt là giới trẻ coi là sản phẩm đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, sự đa nhiệm, đa năng, bảo mật, linh hoạt đã giúp dòng thẻ này ngày càng được ưa thích, trở thành lựa chọn hàng đầu của Gen Z khi sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng.

MB là ngân hàng tiên phong trên thị trường ra mắt dòng thẻ MB Hi Collection - dòng thẻ 2 trong 1 độc đáo tích hợp thẻ ATM và thẻ tín dụng trong một chip duy nhất. MB Hi Collection cho phép khách hàng tự do lựa chọn mẫu thẻ theo sở thích với các bộ sưu tập độc đáo và tận hưởng vô vàn ưu đãi khi chi tiêu. Khách hàng có thể lựa chọn và sở hữu thẻ ngay tại:

App: https://mbbank.onelink.me/QPF5/f2u5cwlp

Shopee Mall: https://shp.ee/7k9chdw

Và tại các phòng giao dịch của MB gần nhất.