Thiên kim tiểu thư giàu nhất nhì Singapore: Hai lần kết hôn đều "gãy cánh", có mối quan hệ đặc biệt với nhiều siêu sao quốc tế

Kim Lim - ái nữ nhà tỷ phú Peter Lim có lẽ không phải là cái tên quá xa lạ đối với nhà giàu Châu Á.

Kim Lim sinh năm 1994, nổi tiếng khắp Châu Á không chỉ vì giàu có mà cả vì nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang nổi bật. Kim Lim từng được gọi tên là fashionista nổi tiếng, thường xuyên dẫn đầu xu hướng về phong cách và lối sống.

"Nàng công chúa" Singapore

Với sự hậu thuẫn của ông bố giàu có, từ khi chào đời Kim Lim đã sống cuộc đời của 1 công chúa.

Kim Lim từng học ngành Quản trị kinh doanh và Marketing tại trường nội trú Queenswood ở Hertfordshire, Anh. Từ nhỏ cô đã được nuôi dưỡng để trở thành người thừa kế quy nhất khối tài sản kếch xù của tỷ phú Peter Lim. Trong khi các gia tộc khác con cái phải "đánh nhau vỡ đầu" để tranh chấp thừa kế thì Kim Lim lại thoải mái hơn vì là con duy nhất.

Sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống của Kim Lim khiến mọi người luôn phải trầm trồ. Không chỉ khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ, người đẹp Singapore còn là người yêu thích những phiên bản giới hạn.

Thiên kim tiểu thư giàu nhất nhì Singapore: Hai lần kết hôn đều gãy cánh, có mối quan hệ đặc biệt với nhiều siêu sao quốc tế - Ảnh 1.

Cô nàng nhiều lần khiến mọi người trầm trồ vì cuộc sống sáng đi phi cơ riêng, chiều dạo phi thuyền. Chỉ cần dạo qua Instagram của cô nàng cũng đủ thấy cuộc sống của Kim Lim phủ đầy kim tiền như thế nào.

Kim Lim sở hữu những bộ sưu tập đồ hiệu đến từ các thương hiệu đình đám như Christian Louboutin, Chanel, Chanel, Louis Vuitton... Người đẹp cho biết, cô không khoe khoang, cô chỉ đang sống cuôc đời của chính mình.

Kim Lim khẳng định, mua sắm và thời trang là 2 niềm đam mê bất diện của cuộc đời cô.

Thiên kim tiểu thư giàu nhất nhì Singapore: Hai lần kết hôn đều gãy cánh, có mối quan hệ đặc biệt với nhiều siêu sao quốc tế - Ảnh 2.

Với số tiền mà Kim Lim được thừa kế từ bố cô dễ dàng sống cuộc đời không cần phải làm bất kỳ điều gì nhưng nàng ái nữ lại chứng mình rằng bản thân không hề vô dụng. Kim Lim phát triển khá thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm và thời trang. Cô nàng sở hữu những tập đoàn mỹ phẩm và thời trang vô cùng thành công.

Ngoài ra, Kim Lim cũng đầu tư mạnh trong lĩnh vực nhà hàng, bar, pub. Cuộc sống giàu sang như trong cổ tích của Kim Lim khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Sinh con ở tuổi 23 và mối quan hệ với toàn siêu sao thế giới

Năm 23 tuổi, Kim Lim bất ngờ tuyên bố sinh con đầu lòng trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Thời điểm đó, Kim Lim giữ kín danh tính bố đứa trẻ.

Sau đó ít lâu người đẹp cũng công khai danh tính bố đứa trẻ. Được biết bố đứa trẻ tên là Kho Bin Kai, một doanh nhân. Được biết cô và Kho Bin Kai quyết định về chung 1 nhà chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, kết hôn chưa được bao lâu, chồng của Kim Lim phải hầu toà vì đánh bạc. Cũng sau bê bối đó, Kim Lim cũng xoá hết những hình ảnh cận mặt chồng trên trang cá nhân. Từ đó rộ tin đồn cô đã ly hôn.

Thiên kim tiểu thư giàu nhất nhì Singapore: Hai lần kết hôn đều gãy cánh, có mối quan hệ đặc biệt với nhiều siêu sao quốc tế - Ảnh 3.

Kim Lim và người chồng đầu tiên

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Kim Lim chỉ kéo dài trong vòng 3 năm. Từ đó, Kim dồn hết tâm sức vào chăm sóc cho con trai và sự nghiệp của mình. Cô luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và kinh doanh nghệ thuật.

Đầu năm 2022, hình ảnh về lễ ăn hỏi của Kim Lim bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Lần này, chồng của Kim Lim là doanh nhân Leslie Leow. Thời điểm đó hình ảnh sính lễ đã khiến mọi người phải trầm trồ vì quá xa hoa. Tổng giá trị sính lễ lên đến 2 triệu đô Singapore (hơn 35 tỷ đồng). Vị hôn phu của Kim Lim tự lái xe Roll Royce siêu sang đến nhà vợ. Kim Lim được tặng 15 thỏi vàng, 8 cặp vòng tay rồng phượng khổng lồ, hai dây chuyền vàng, nhẫn vàng, hoa tai vàng, hai túi Hermes, một cặp đồng hồ Rolex, một đôi giày Jimmy Choo nạm ngọc và nhiều món đồ khác. Ước tính toàn bộ món quà có trị giá gần 2 triệu SGD.

Thiên kim tiểu thư giàu nhất nhì Singapore: Hai lần kết hôn đều gãy cánh, có mối quan hệ đặc biệt với nhiều siêu sao quốc tế - Ảnh 4.

Kim Lim và chồng thứ 2

Thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12/2022, Kim Lim tiết lộ rằng cuộc hôn nhân của mình và chồng đã đổ vỡ chỉ sau 2 tháng kết hôn.

Cô chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ 2 này: "Bây giờ nhìn lại, tôi nghĩ lúc đó mình quá háo hức muốn có một mái ấm và tìm bạn đời tốt để ổn định cuộc sống. Trong một thời gian, tôi đã bị lóa mắt bởi những hào quang bên ngoài. Tôi chỉ có thể tự trách mình vì chưa tìm hiểu kỹ về một người và quyết định mọi thứ quá vội vàng. Bây giờ tôi nghĩ điều quan trọng hơn là yêu thương gia đình và bản thân mình".

Thiên kim tiểu thư giàu nhất nhì Singapore: Hai lần kết hôn đều gãy cánh, có mối quan hệ đặc biệt với nhiều siêu sao quốc tế - Ảnh 5.

Mặc dù đường tình duyên trắc trở nhưng duyên với người khác phái của Kim Lim vô cùng tốt. Cô có nhiều bạn nổi tiếng như ca sĩ Seungri (Big Bang), siêu sao David Beckham, Cristiano Ronaldo…

Thiên kim tiểu thư giàu nhất nhì Singapore: Hai lần kết hôn đều gãy cánh, có mối quan hệ đặc biệt với nhiều siêu sao quốc tế - Ảnh 6.

Kim Lim có mối quan hệ cực thân thiết với Cristiano Ronaldo

Được biết, Cristiano Ronaldo còn đáp máy bay sang Singapore để chúc mừng cô bạn thân thời điểm cô mới sinh em bé.

Truyền thông Châu Á cũng cực kỳ quan tâm tới mối quan hệ của Kim Lim và Seungri, cựu thành viên Bigbang. Kim Lim từng chia sẻ Seungri là một người bạn rất thân thiết. Cả hai cũng từng xuất hiện trong các chuyến du lịch cùng nhau. Năm 2015, cô được Seungri mời dự một buổi biểu diễn của Big Bang và được vào hậu trường giao lưu với các thành viên, chụp ảnh thân thiết với G-Dragon và Seungri.

Thiên kim tiểu thư giàu nhất nhì Singapore: Hai lần kết hôn đều gãy cánh, có mối quan hệ đặc biệt với nhiều siêu sao quốc tế - Ảnh 7.

Kim Lim và Seungri

Tuy nhiên, thời điểm Seungri dính bê bối, Kim Lim đã xoá toàn bộ hình ảnh cùng nam ca sĩ. Mãi đến khi anh ra tù thì Kim Lim mới đăng tải lại hình ảnh của cả hai lên trang cá nhân.

Từ bé, Kim Lim đã theo chân người bố giàu có của mình đi làm từ thiện.

Được biết, trong đại dịch chống Covid, công ty của Kim Lim cũng đã có nhiều chiến dịch từ thiện lớn hỗ trợ nhiều tổ chức từ thiện địa phương trong nỗ lực cung cấp thực phẩm và nhu yếu phẩm. Kim Lim cho biết chính bố là người truyền cảm hứng cho cô: "Tôi lớn lên từ những chuyến làm từ thiện cùng bố. Kể từ khi tôi lên năm, sáu tuổi, ông đã bắt chúng tôi tham gia đóng gói và phân phát nhu yếu phẩm cho người già, xây dựng nơi trú ẩn cho chó mèo hoang và những người có hoàn cảnh khó khăn. Ông ấy luôn nhắc nhở tôi rằng chúng tôi rất may mắn và chúng tôi phải giúp đỡ người khác".