Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao giải Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards

Tối ngày 29/10/2023, tại gala trao giải Better Choice Awards 2023, các thương hiệu Viettel, FPT, Canifa,... đã lần lượt được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo.

Mới đây, Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo đã chính thức được vinh danh tại gala trao giải Better Choice Awards diễn ra vào tối 29/10/2023 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa Lạc (nằm trong khu công nghệ cao Hòa Lạc).

Đặc biệt, sân khấu vinh danh Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo vinh dự có sự xuất hiện bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư lên trao giải.

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao giải Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư lên trao giải Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo

Được triển khai từ ngày 1/10 - 22/10/2023, hạng mục Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo nằm trong Innovation Choice Awards của hệ thống Better Choice Awards đã nhận được sự quan tâm và tham gia bình chọn tích cực từ đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước. Đây là hạng mục tôn vinh những thương hiệu trong tất cả các ngành hàng tiêu dùng, đã có thời gian hoạt động từ 10 năm trở lên ở Việt Nam, có được niềm tin và sự yêu mến từ người tiêu dùng nhờ biết áp dụng những Đổi mới sáng tạo trong phát triển, xây dựng sản phẩm, áp dụng chuyển đổi số hay những công nghệ mới mẻ để phục vụ người tiêu dùng.

Ở hạng mục này, kết quả chung cuộc hoàn toàn đến từ bầu chọn của người tiêu dùng, không phụ thuộc vào điểm số từ Hội đồng thẩm định chung khảo. Những thương hiệu được vinh danh đều có lượt bình chọn rất cao, trung bình trên dưới 100.000 lượt cho mỗi đề cử). Điều này đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của Better Choice Awards ngay từ năm đầu tiên, đồng thời cũng cho thấy mức độ tham gia tích cực của cộng đồng trong việc tôn vinh và ủng hộ các thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo.

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao giải Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards - Ảnh 2.

Trong đó, thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất thuộc về Viettel với 113.293 lượt vote. Ở vị trí thứ 2 là thương hiệu FPT với 106.558 lượt bình chọn. Vị trí thứ 3 thuộc về thương hiệu thời trang Canifa với 107.282 lượt bình chọn. Suốt hàng chục năm qua, tinh thần Đổi mới sáng tạo luôn là tiêu chí cốt lõi giúp các thương hiệu này phát triển bền vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, cũng như mang lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng Việt và thị trường Việt.

Không chỉ đơn thuần vinh danh các thương hiệu đã gắn bó với người tiêu dùng Việt suốt nhiều năm qua, sự ra đời của hạng mục Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo nói riêng và giải thưởng Better Choice Awards còn mang một ý nghĩa đặc biệt hơn - Góp phần tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tới người tiêu dùng Việt, đồng thời dành lời tri ân sâu sắc tới những thương hiệu, sản phẩm gắn bó với người Việt suốt hơn 10 năm qua. Trong suốt quá trình phát triển của mình, những thương hiệu này đã liên tục áp dụng Đổi mới sáng tạo để phát triển, xây dựng và nâng cấp sản phẩm, áp dụng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ để mang tới lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt, giữ vững vị thế của mình trên thị trường.