Trước thềm nghỉ lễ dài 5 ngày, hội con sen TP.HCM tranh thủ dẫn boss đi "shopping", giao lưu "kéo mood" cùng hội bạn thú cưng

Thú cưng gì sướng quá vậy trời!

Mùa hè mà không dẫn thú cưng đi tham gia các hoạt động thi thố, gặp gỡ giao lưu bạn bè thì quá là thiếu sót!

Mới đây, hội nuôi thú cưng đã rần rần làm gia một sự kiện diễn ra 3 ngày tại Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM. Ai cũng "tay bồng tay bế" những chú cún, mèo và thậm chí là thỏ hay tắc kè đến để tham gia các hoạt động.

Năm ngoái, cuộc đua Corgi Marathon Việt Nam 2022 - cuộc đua dành cho giống chó Corgi từ 3 tháng tuổi trở lên đã lần đầu tiên tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (nằm trong khuôn khổ sự kiện) đã được hưởng hứng nhiệt liệt.

Năm nay, sự kiện Vietnam Global Pet Expo 2024 diễn ra trước thềm kì nghỉ lễ 30/4-1/5 nên có rất nhiều bạn trẻ dắt thú cưng đến lễ hội để mua sắm vật dụng, sản phẩm cần thiết cho thú cưng khi chuẩn bị cho boss du lịch cùng mình. Cuộc đua Corgi Marathon là một hoạt động nằm trong sự kiện này.

Thú cưng được chủ dẫn đi chơi, mua sắm trước lễ 

Hội con sen tranh thủ dẫn boss đi chơi, mua sắm các vật dụng cần thiết chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ dài

Theo qua sát chung, năm nay, hầu hết các bạn trẻ dắt boss đến ngày hội đều khá bận rộn. Họ chờ đến tận ngày cuối mới "tranh thủ" được thời gian tham gia.

Như Ái Lâm, cô vội vã đến sự kiện cùng em Husky tên là Pepsi. "Hôm nay là ngày cuối nên em tranh thủ tắm (cho bé) và dẫn bé qua chơi tiện thể mua sắm thêm vài món đồ cho em." - Lâm vui vẻ cho biết.

Các gian hàng với đầy đủ vật phẩm dành cho thú cưng

Ngoài Pepsi, trước đây Lâm từng nuôi đến 5 bé Husky trong nhà nhưng hiện giờ cô phải nuôi tách ra vì diện tích nhà không còn đủ không gian cho các bé cùng chơi đùa. Nói về kì nghỉ lễ sắp tới, Lâm dự định sẽ dẫn bé về quê chơi vì: "Bé đã từng đi phượt Mũi Né, từng đi biển rồi, nên trước mắt mình sẽ dẫn bé về quê ở Tây Ninh để được chạy nhảy".

Trước thềm nghỉ lễ dài 5 ngày, hội con sen TP.HCM tranh thủ dẫn boss đi shopping, giao lưu kéo mood cùng hội bạn thú cưng  - Ảnh 4.

Vì chị Lâm thích uống Pepsi nên em cún được đặt cái tên này.

Cũng tại đây, người nuôi thú cưng cùng nhau bàn luận sôi nổi về chủ đề: Nuôi thú thế nào để không ảnh hưởng đến hàng xóm, trong lúc chờ các chú chó, chú mèo của mình "giao lưu" với các bạn.

Chia sẻ về việc này, Vân Khanh hiện công tác tại một trạm cứu hộ thú cưng, nêu quan điểm: "Nuôi thú cưng thì khó mà không ảnh hưởng đến hàng xóm rồi, nhưng cái này là trách nhiệm thuộc về bản thân chúng ta. Mình phải hạn chế mùi hôi, hạn chế tiếng ồn, đừng để ảnh hưởng tới người khác. 

Nếu không có nhiều thời gian dành cho các bạn thì tốt nhất là mình đừng nên nuôi quá nhiều. Vì mình sẽ không có thời gian chăm sóc, gây ảnh hưởng tới hàng xóm là điều không nên, ô nhiễm tiếng ồn hay mùi hôi đều bất ổn như nhau cả".

Trước thềm nghỉ lễ dài 5 ngày, hội con sen TP.HCM tranh thủ dẫn boss đi shopping, giao lưu kéo mood cùng hội bạn thú cưng  - Ảnh 5.

Vân Khanh hiện đang công tác tại một trạm cứu hộ thú cưng.

Ngoài những gian hàng trải nghiệm, cuộc đua Corgi Marathon là một trong những hoạt động được mong chờ nhất tại Vietnam Global Pet Expo 2024. Hội trường trở nên sôi động hơn bao giờ hết với các hoạt động vui chơi, vệ sinh miễn phí để các "thí sinh chân ngắn" sẵn sàng bước vào cuộc đua. hình ảnh những tuyển thủ Corgi lon ton chạy trên sân khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cùng ngắm hình ảnh một số thú cưng đã "check-in" ngày hội này nhé!

Được biết, em tắc kè này là của một bạn du khách người Thái Lan tình cờ ghé thăm sự kiện.

Trước thềm nghỉ lễ dài 5 ngày, hội con sen TP.HCM tranh thủ dẫn boss đi shopping, giao lưu kéo mood cùng hội bạn thú cưng  - Ảnh 8.

Bé Athena xuất sắc giành hạng 1 trong cuộc đua Corgi.

Trước thềm nghỉ lễ dài 5 ngày, hội con sen TP.HCM tranh thủ dẫn boss đi shopping, giao lưu kéo mood cùng hội bạn thú cưng  - Ảnh 9.

Hạng nhì là bé Xúc Xích.

Trước thềm nghỉ lễ dài 5 ngày, hội con sen TP.HCM tranh thủ dẫn boss đi shopping, giao lưu kéo mood cùng hội bạn thú cưng  - Ảnh 10.

Hạng 3 là bé Mận.

https://ahadep.com/truoc-them-nghi-le-dai-5-ngay-hoi-con-sen-tphcm-tranh-thu-dan-boss-di-shopping-giao-luu-keo-mood-cung-hoi-ban-thu-cung-20240423150910563.chn