Tương tác giữa Xoài Non và mẹ chồng bỗng gây lấn cấn, phản ứng của Xemesis cũng lọt tầm ngắm

Ở thời điểm năm 2021, phản ứng của cư dân mạng trước màn đối đáp của mẹ chồng - con dâu không tiêu cực như hiện tại.

Chuyện tình chênh lệch 13 tuổi giữa Xoài Non (Phạm Thu Trang, KOL, sinh năm 2002) và Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu, streamer được mệnh danh "giàu nhất Việt Nam", sinh năm 1989) luôn được cư dân mạng theo dõi sát sao.

Xoài Non hay thực hiện vlog chia sẻ cuộc sống làm dâu hào môn của mình, được cả gia đình chồng cưng chiều, khiến nhiều người không khỏi ghen tị với lối sống trong mơ.

Mới đây, một vlog thực hiện đầu năm 2021 của Xoài Non được đào lại, gây chú ý bởi một đoạn tương tác ngắn giữa cô và mẹ chồng. Thời điểm đó, Xoài Non vừa đám cưới được ít lâu vào cuối năm 2020 và đang đón cái Tết đầu tiên ở nhà chồng.

Trong đoạn clip được chia sẻ, cô hớn hở hỏi ý kiến của mẹ chồng có cảm thấy khác biệt gì khi có thêm một thành viên trong nhà hay không. Mẹ của Xemesis có phản ứng gây bất ngờ: "Con dâu giờ đi vào nấu cơm", mà không trả lời câu hỏi của Xoài. Khi được hỏi đến lần thứ hai, mẹ chồng Xoài mới nói: "Vui. Rất là hạnh phúc".

Xoài Non tiếp tục hỏi mẹ chồng hàng loạt câu hỏi khác với mong muốn được bà xác nhận mình là con dâu ngoan và hiếu thảo, thì bất ngờ mẹ Xemesis chốt hạ: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con hết".

Sau câu nói này, Xemesis trong phòng hét lên. Dễ thấy, anh xác định đó là 1 câu nói mang tính đùa vui, tương tác mẹ chồng - con dâu thân thiết, cho con đẻ ra rìa.

Ở thời điểm năm 2021, phản ứng của cư dân mạng trước tình huống này không tiêu cực như hiện tại. Đa phần xuýt xoa Xoài Non làm dâu rất sướng khi được cưng chiều. Tuy nhiên, dư luận hiện tại đã đổi chiều suy nghĩ.

Dưới đoạn clip được đào lại, phần đông cư dân mạng cho rằng mẹ chồng của Xoài Non ở thời điểm đấy có ẩn ý. Ngay câu đầu tiên, bà đã xác lập luôn nhiệm vụ của con dâu là nấu ăn chứ không phải quay clip và bỗng dưng đề cập đến tài sản và xác định người thừa kế khi Xoài muốn được mẹ khen "dâu ngoan" khiến người xem lấn cấn.

Ở thời điểm hiện tại, hôn nhân của Xoài Non cũng được đem ra "mổ xẻ" bằng loạt clip cũ, phát ngôn về chuyện lấy chồng giàu bị xem thường.

Mọi thứ bắt nguồn từ giữa tháng 5, Xoài Non thường xuyên để lộ biểu cảm thất thần, bơ phờ trên livestream. Cư dân mạng nhận ra Xemesis không hề nhấn theo dõi Xoài Non trên MXH, trong khi anh vẫn theo dõi 14 người khác, bao gồm Độ Mixi, ViruSs, Linh Ngọc Đàm, PewPew… làm rộ tin cặp đôi trục trặc.

Dù ngay sau đó Xemesis đã có động thái follow vợ trẻ, Xoài Non cũng giải thích là do livestream suốt 9 tiếng nên không khỏi mệt mỏi.

Đã lâu Xoài Non không cập nhật hình ảnh tình cảm bên chồng như trước.

Xoài Non từng tâm sự rằng cô bị coi thường khi kết hôn với chồng giàu, có học thức cao trong khi bản thân chưa hoàn thành chương trình cấp 3. Mặt khác, câu chuyện treo thưởng khi Xoài sinh được cháu nội cho ra đình Xemesis cũng là vấn đề khá nhạy cảm khiến netizen bàn tán không ngớt.

"Bố chồng bảo em sinh được con trai thì sẽ cho khách sạn, con gái thì sẽ cho căn nhà", Xoài tiết lộ.

Thực chất, kể từ khi vlog đó được đăng tải, Xoài Non và mẹ chồng vẫn có những tương tác rất đáng yêu. Đầu năm 2023, cô khoe ảnh chụp cùng mẹ chồng trong một chuyến du lịch, cả hai mẹ con cùng dùng bữa chung cực kỳ tình thương mến thương. Cũng chính trong vlog đang được đào lại gần đây, ngay sau đoạn tương tác bị cho là mẹ chồng đang nói chuyện ẩn ý với Xoài Non, khi cô chạy lại thơm vào má của mẹ chồng, bà vẫn nở nụ cười rất vui vẻ.