Visual Huyền Baby nét căng trong chung kết Chị Đẹp, tiếp tục gây mê cho netizen với loạt cử chỉ 10 điểm tinh tế

Chị đẹp Huyền Baby tiếp tục chiếm spotlight với nhan sắc sáng bừng trên sóng truyền hình.

Vừa qua, đêm Chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức diễn ra, có sự góp mặt của top 30 chị đẹp và màn biểu diễn hoành tráng trước khi công bố top 7 chị đẹp chiến thắng. Và một lần nữa, netizen được chứng kiến chị đẹp Huyền Baby đứng trên sân khấu biểu diễn, sau khi phải ra về đầy tiếc nuối trước đêm Chung kết.

Khi camera của sóng truyền hình vừa lia tới, chị đẹp Huyền Baby chiếm trọn spotlight với visual "nét" căng, đẹp không tì vết. Không những thế, chị đẹp còn khiến netizen ấn tượng với sự tinh tế qua từng cử chỉ: Cúi chào nhẹ khi nhận hoa kỉ niệm, liên tục vỗ tay khi công bố top 7, đặc biệt nhất là sự cổ vũ nhiệt tình dành cho người chị em Trang Pháp của mình.

Visual nét căng của chị đẹp Huyền Baby khi lên sóng truyền hình

Cùng những cử chỉ tinh tế ghi điểm với người hâm mộ như cúi chào nhẹ khi nhận hoa

Liên tục vỗ tay và cổ vũ khi công bố top 7 chị đẹp

Là những người đứng lên đầu tiên đứng lên cổ vũ khi bạn thân Trang Pháp được xướng tên

Trước đó, chị đẹp Huyền Baby (Đặng Thị Ngọc Huyền, SN 1989) còn tiếp tục khiến netizen "chấn động" với vẻ đẹp vô thực khi quay bằng cam thường khi đi dự sự kiện cùng Trang Pháp. Không những thế, rất nhiều người đã gặp Huyền Baby bên ngoài, tại sự kiện và khẳng định nhan sắc ngoài đời còn đẹp hơn trên ảnh và video rất nhiều lần: Làn da trắng sáng, sắc vóc nuột nà và không tin được chị đẹp đã lấy chồng và có 2 con.

Sau khi tham gia show thực tế vừa qua, chị đẹp Huyền Baby nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ netizen. Bằng chứng là khi Huyền Baby đến tham dự sự kiện đã được dân tình vây kín, xin chữ ký tới tấp.

Cận cảnh nhan sắc qua camera thường của Huyền Baby

Sắc vóc của mẹ 2 con khiến dân tình phải ngưỡng mộ

Netizen còn bình luận rằng, Huyền Baby còn đẹp hơn ngày xưa sau 10 năm vắng bóng trong giới giải trí Việt