Vợ Bùi Tiến Dũng ra ngoài sang chảnh, ở nhà chuẩn “mẹ bỉm”

Hẳn rất nhiều người sẽ đồng cảm với hình ảnh này của vợ Bùi Tiến Dũng.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, từ lúc mang thai cho đến khi sinh quý tử đầu lòng, vợ Bùi Tiến Dũng khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi bởi vóc dáng vẫn thon gọn, săn chắc, không bị thay đổi quá nhiều.

Không những vậy, sau hơn 2 tháng sinh con, Dianka đã dần trở lại với công việc người mẫu. Vừa qua, người đẹp sinh năm 2000 đăng loạt ảnh “lên đồ” ra phố, khoe trọn sắc vóc nuột nà, đôi chân dài miên man. Nhiều người nhận xét, bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng trông y hệt thời son rỗi, không hề có dấu hiệu của “mẹ bỉm sữa”.

Vợ Bùi Tiến Dũng lấy lại vóc dáng sau sinh cực nhanh

Tuy nhiên khi ở nhà, Dianka lại trái ngược hoàn toàn với những lúc ăn diện sang chảnh ra đường. Trên trang cá nhân của mình, cô không ngại khoe những lúc để mặt mộc, mặc trang phục giản dị để chăm con. Mặc dù vậy, nhan sắc của Dianka vẫn xinh đẹp, khiến nhiều người xuýt xoa. Mới đây, cô còn đăng tải khoảnh khắc ôm con trai ngủ ngay trên ghế sofa và được nhiều người đồng cảm, thấu hiểu.

Vợ Bùi Tiến Dũng ra ngoài sang chảnh, ở nhà chuẩn “mẹ bỉm” - Ảnh 2.

Khi ở nhà, Dianka khác hẳn với lúc ra ngoài

Người hâm mộ dành lời khen cho vợ Bùi Tiến Dũng bởi cô nàng còn trẻ tuổi nhưng chăm con rất khéo. Mỗi khi ở bên cạnh con trai, Dianka luôn nhẹ nhàng, cần mẫn, quan sát từng cử chỉ nhỏ nhất rồi mới thay quần áo, tã và ru con ngủ. Thời gian gần đây, do nam thủ môn phải tập luyện và thi đấu ngoài Hà Nội nên cô tự chăm con mà không có chồng bên cạnh. Ngoài ra, người đẹp từng cho biết không thuê bảo mẫu mà được mẹ đẻ hỗ trợ thêm trong việc nhà cửa, nuôi con.

Dianka cũng bày tỏ việc hai vợ chồng sống xa nhau đôi khi rất khó nhưng cô luôn ủng hộ mọi quyết định của ông xã. “Chúng tôi luôn luôn nhớ anh ấy rất nhiều nhưng tôi cũng ủng hộ mọi lựa chọn của anh ấy. Hiện tại cả hai vẫn đang suy nghĩ về vấn đề này, chắc chắn chúng tôi sẽ sớm được ở gần nhau và cùng nhau tận hưởng những điều tuyệt vời”, người mẫu Ukraine nói.

Trong tương lai, Dianka cho hay cả hai vợ chồng mong muốn sẽ có thêm một em bé gái. "Mẹ bỉm sữa" xinh đẹp, khéo léo thế này chắc hẳn Bùi Tiến Dũng cũng yên tâm phần nào khi xa nhà.

Vợ Bùi Tiến Dũng ra ngoài sang chảnh, ở nhà chuẩn “mẹ bỉm” - Ảnh 3.
Vợ Bùi Tiến Dũng ra ngoài sang chảnh, ở nhà chuẩn “mẹ bỉm” - Ảnh 4.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng