Võ Hà Linh bất ngờ xin lỗi vì sai sót nghiêm trọng trong phiên livestream kỷ lục, cư dân mạng không trách mà còn khen nức nở

"Mong mọi người thông cảm cho sai sót này. Mình nghiêm túc kiểm điểm, nhận lỗi và rút kinh nghiệm" - Võ Hà Linh viết.

Sau phiên livestream kỉ lục vào 21h ngày 15/3, Võ Hà Linh vốn nổi tiếng lại càng được nhiều người biết đến hơn. Bởi lẽ cô được cho là đã lập kỷ lục khi bán hết sạch các sản phẩm tại 2 nhà máy và 1 kho chỉ trong vòng 1 giờ.

Tuy nhiên đến tối 17/3 vừa qua, Hà Linh bất ngờ đăng video, công khai xin lỗi mọi người vì một sai lầm nghiêm trọng trong livestream của mình.

Hà Linh trong clip xin lỗi

Theo đó, một cư dân mạng đặt hàng trên livestream của "chiến thần review" và được tặng quà đính kèm là mỹ phẩm. Tuy nhiên quà tặng kèm lại có HSD dưới 6 tháng, khác với cam kết của Hà Linh trước đó.

Sau khi người này liên hệ, Hà Linh đã làm việc với brand và nền tảng để giải quyết vấn đề. Kết quả là nhãn hàng đã nhận trách nhiệm về sự việc và đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.

Cụ thể, khách hàng nếu thấy quà tặng kèm có HSD dưới 6 tháng chủ động liên hệ với nhãn hàng để nhận thêm một sản phẩm khác y hệt sản phẩm mua ban đầu. Theo Hà Linh, sản phẩm bù này có hạn sử dụng tối thiểu 12 tháng và khách hàng cũng không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.

"Tiêu chí làm việc của Hà Linh là sai ở đâu, sửa ở đó, không đổ lỗi, không bao che, không giấu giếm và luôn đứng về phía khách hàng" - Võ Hà Linh khẳng định.

Võ Hà Linh bất ngờ xin lỗi vì sai sót nghiêm trọng trong phiên livestream kỷ lục, cư dân mạng không trách mà còn khen nức nở - Ảnh 2.

Cô nàng được cho là đã lập kỷ lục livestream Việt Nam

Ngay lập tức, hàng nghìn bình luận đã xuất hiện phía dưới chia sẻ của Hà Linh. Phần lớn ý kiến đều đồng tình với cách xử lý của nữ YouTuber và thích cô vì tính cách thẳng thắn này:

- Ít ai có tầm ảnh hưởng như thế này mà chịu nhận lỗi và khắc phục. Hy vọng chị giữ vững quan điểm này của mình.

- Chị dễ thương với có trách nhiệm quá trời. Hy vọng đợt sau em săn hàng được chứ đợt này lẹ quá.

- Thực ra dùng 3-4 tháng là hết rồi nên HSD 6 tháng bình thường mà, cơ mà qua chuyện này thấy chị uy tín quá trời luôn á!

- Làm ăn tốt như vậy thì khách hàng luôn ủng hộ chị ạ!

- Thích sự thẳng thắn của chị này ghê.