Xôn xao nghi vấn cô gái lấy danh dự của mình để PR cho show diễn

Ngay sau khi xuất hiện clip tố, cô gái đã nhanh chóng lên tiếng nhưng được cư dân mạng nhận xét là không đáng kể, thậm chí còn bị chỉ trích ngược.

Mới đây, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao trước sự việc liên quan đến Phanh nè (Lê Phương Anh) - nữ TikToker có hơn 610k lượt theo dõi. Cô nàng nổi tiếng trong thời gian vừa qua khi được đẩy thuyền với “ông kẹ TikTok” Hùng Didu (Phùng Sĩ Hùng, sinh năm 2001).

Theo đó, Phanh nè được gọi tên phía dưới một clip trên kênh chuyên "bóc phốt" nghệ sĩ, TikToker. Kênh này tung tin mình đang có đoạn tin nhắn được cho là của Phanh nè với một người đàn ông. Cả 2 trao đổi khá thẳng thắn về chuyện tình - tiền và có những lời lẽ khá thô thiển như: “Là khi gặp em muốn sẽ được nhận tiền trước khi làm gì khác ạ”, “Anh khỏe mạnh sạch sẽ em yên tâm”,...

Dù không có gì chứng minh người trong tin nhắn bị "phốt" là Phanh nè song ồn ào đã nổ ra. Hùng Didu cũng được nhắc đến ở phần bình luận của clip này. Bất chấp thông tin chưa được xác thực, sau gần 1 ngày đăng tải, đoạn clip có 6,2 triệu lượt xem và hơn 5 nghìn lượt bình luận.

Phanh nè đã lên tiếng về tin đồn này. Trong clip này, cô nàng rơm rớm nước mắt song không đề cập thẳng vào nội dung chính. “Mọi người đang công kích mình rất nhiều và mình xem được thì cũng hoang mang và hơi sốc. Hiện tại mình chưa đưa ra giải thích cho mọi người được, mình chỉ đang muốn chứng minh là không phải những gì kênh kia đăng lên đều có thể là sự thật” - Phanh nè nói.

Xôn xao nghi vấn cô gái lấy danh dự của mình để PR cho show diễn - Ảnh 1.

Đoạn đầu clip Phanh nè tỏ ra khá xúc động

Xôn xao nghi vấn cô gái lấy danh dự của mình để PR cho show diễn - Ảnh 2.

Sau đó cô nàng bỗng dưng quay ra PR cho show hẹn hò và cười nói bình thường

Sau đó Phanh nè bất ngờ bẻ lái sang giới thiệu một show hẹn hò mới phát sóng, thái độ của cô nàng cũng hoàn toàn vui vẻ, cười nói như không có vấn đề gì. Điều đáng nói là trước đó, Hùng Didu cũng làm clip tìm địa điểm tổ chức show này theo lời thách thức từ BTC chương trình.

Khi phát hiện ra chi tiết này, netizen đã nhanh chóng đặt nghi vấn về tính xác thực của màn đấu tố này, cho rằng có thể cả 2 bên đang hợp tác để PR cho show hẹn hò nọ. Thậm chí có người còn hỏi thẳng: “Kênh kia với bà này làm content quảng cáo show à?” thì Phanh nè trả lời ỡm ờ “50/50”.

Ngay lập tức, Phanh nè khiến nhiều người bày tỏ sự bất bình, để lại ý kiến chỉ trích. Họ cho rằng cô nàng lấy chính danh dự của mình ra đang thực sự PR cho show là vượt quá giới hạn. Hiện tại Hùng Didu chưa có bất cứ chia sẻ nào khi được gọi tên còn cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao về sự việc.