Vợ Shark Hưng tiết lộ điểm yếu của chồng, không quên khoe khéo được quan tâm từng li từng tí

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với câu chuyện của vợ Shark Hưng.

Ngoài khởi nghiệp hay kinh doanh, Shark Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT Cen Group cũng được quan tâm về chuyện hôn nhân gia đình. Ngược lại, vợ chồng Shark Hưng - Á hậu Nguyễn Thu Trang cũng không ngại tiết lộ những khoảnh khắc, mẩu chuyện dễ thương của gia đình mình.

Vợ Shark Hưng tiết lộ điểm yếu của chồng, không quên khoe khéo được quan tâm từng li từng tí - Ảnh 1.

Vợ chồng Shark Hưng

Mới nhất, phu nhân Phó chủ tịch đã đăng status “nói xấu” chồng một cách hài hước. Theo đó vợ chồng Shark Hưng vừa có chuyến đi Hội An, vị “cá mập” hăng hái chụp cho vợ rất nhiều ảnh nhưng bức hình duy nhất mà Á hậu có thể sử dụng lại là ở trên máy bay. Hóa ra tài nghệ chụp hình của Shark Hưng chưa được lòng bà xã cho lắm.

Tuy nhiên trước khi tiết lộ điểm yếu của chồng như vậy, bà xã Shark Hưng cũng đã kịp cho biết được chồng chăm sóc hết mực. Khi vợ dặn mua giúp kính vì để quên, Shark Hưng còn đòi mua luôn 2 cái để đề phòng vợ quên mất.

“Hôm trước nhắn tin dặn anh xã mua cho cặp kính (vì lại ngơ ngác nên để quên đâu mất). Anh nhẹ nhàng hỏi: ‘Có cần phải mua 2 cái không mình?.... Để quên dần!’.

Kỷ niệm ‘Hội An vội vã’, được anh chụp cho 8 nghìn 8 trăm 9 mươi 9 tấm. May quá, lựa được MỘT tấm này!” - Nguyên văn chia sẻ của người vợ kém Shark Hưng 16 tuổi.

Vợ Shark Hưng tiết lộ điểm yếu của chồng, không quên khoe khéo được quan tâm từng li từng tí - Ảnh 2.

Shark Hưng không ngại chụp ảnh cho vợ nhưng vợ đăng được hay không thì còn tùy

Ở phần bình luận, bạn bè và người thân của vợ chồng Shark Hưng đã để lại nhiều bình luận thích thú. Không ít người đồng cảm với Á hậu Thu Trang vì khoản chụp ảnh dở tệ của các ông chồng. Bên cạnh đó, vợ Shark Hưng cũng kể thêm ở bình luận rằng may mà mình đã kịp ngăn cản trước khi chồng mua 2 chiếc kính thật.

Được biết vợ chồng Shark Hưng chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2018. Từ đó đến nay, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm dành cho đối phương, không chỉ bằng lời nói mà còn qua rất nhiều hành động ngọt ngào. Cuối năm 2021, cặp đôi đón 2 em bé sinh đôi cực dễ thương.

Vợ Shark Hưng tiết lộ điểm yếu của chồng, không quên khoe khéo được quan tâm từng li từng tí - Ảnh 3.

Ảnh cưới của vợ chồng Shark Hưng

(Tổng hợp)