Vụ thanh niên "ăn vạ" vì chi 600k đi date 2 lần tỏ tình vẫn bị từ chối: Màn xử lý của nữ chính khiến tất cả vỗ tay!

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng, đạt 45k lượt tiếp cận và hàng nghìn lượt bình luận.

Chi 600k cho 2 lần hẹn hò mà vẫn "xôi hỏng bỏng không", thanh niên nổi cáu!

Với bất kỳ ai, quá trình tìm hiểu - tán tỉnh - yêu đương luôn đem lại những cảm giác thú vị. Nhưng bên cạnh đó, đây cũng là giai đoạn dễ xảy ra nhiều tình huống oái oăm, khiến dân tình phải bàn tán xôn xao. Câu chuyện về màn tính toán chi li tiền đi date dưới đây là một ví dụ.

Theo đó, trong bài đăng đang được cư dân mạng thảo luận trên Threads, sau khi tỏ tình và không được cô gái đồng ý, chàng trai bỗng dưng quay ra tính tiền 2 lần đi date. Anh chàng khẳng định vì cô gái không yêu mình nên số tiền hơn 600k mà mình đã bỏ ra cho 2 lần hẹn hò với cô gái là phung phí.

"Ê không yêu anh thật à? Ơ tự nhiên thấy 2 buổi hẹn hò vừa rồi anh bỏ tiền phung phí quá luôn. 450k tiền ăn ốc, 175k tiền đi cà phê. Tự dưng anh bỏ ra hơn 600k xong cuối cùng vẫn không tán đổ được em.

Con trai đúng là cũng chịu thiệt nhiều. Giờ anh mất hơn 600k vẫn không có người yêu, sau quẹt dating date với 1 - 2 cô nữa mất tiền mà vẫn không tán được thì ai chịu thiệt cho anh?" - chàng trai nhắn tin cho cô gái.

Vụ thanh niên ăn vạ vì chi 600k đi date 2 lần tỏ tình vẫn bị từ chối: Màn xử lý của nữ chính khiến tất cả vỗ tay! - Ảnh 1.

Tin nhắn mà chàng trai gửi cho cô gái

Được biết người tải là cô gái trong câu chuyện này. Sau khi đối phương nhắn tin như vậy, cô đã tức tốc chuyển khoản 650k, dư hẳn 25k cho anh ta đồng thời chặn luôn đối phương.

Cô cũng giải thích thêm rằng lần đầu tiên gặp nhau và hẹn hò thì chưa thấy vấn đề nên mới có lần thứ 2 như vậy. Về chuyện để chàng trai chi tiền, cô cho biết đây là trong thời gian hẹn hò nên mới như vậy còn nếu là người yêu thì cô sẵn sàng bao luôn mà không cần tính toán gì.

Quá tính toán trong tình yêu thì không thể tiến xa

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng, đạt 45k lượt tiếp cận và hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết ý kiến đều phản đối quan điểm của chàng trai, cho rằng anh này quá tính toán và coi rẻ tình yêu.

Về chuyện cô gái chuyển khoản trả tiền, nhiều người ủng hộ và cho rằng việc này như dội một gáo nước lạnh vào chàng trai. Tuy nhiên không ít người cũng khẳng định cô gái không cần quan tâm với người như vậy và cũng không cần phải chuyển trả.

Vụ thanh niên ăn vạ vì chi 600k đi date 2 lần tỏ tình vẫn bị từ chối: Màn xử lý của nữ chính khiến tất cả vỗ tay! - Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Thế tình yêu của anh ta chỉ đáng giá 600k thôi à?

- Tư duy của ông này hơi ba chấm. Chốt lại là đàn ông như thế này không nên tiến xa hơn tại vì tính toán thực sự.

- Mới có 2 lần đã đòi tiền thế này thì rõ là có vấn đề. Nếu date bào tiền người ta 3 tháng thì đáng kể chứ 2 buổi gặp nhau, chia ra có 300k/người, thấy không hợp thì dừng chứ sao. Với cả sao lúc đầu không kêu chia 50:50 đi.

- Anh trai này nghĩ chỉ cần bỏ 600k hay vài buổi hẹn hò mà anh cho là phung phí đó ra là mua 1 cô người yêu hay sao? Từ bao giờ tình yêu lại định giá bằng tiền vậy trời!

- Bỏ tiền ra hay không bỏ là lựa chọn của người đàn ông, đã chấp nhận mời cô ấy đi cafe đi chơi rồi còn than thở tiền nong chứng tỏ ông đó cũng không có giá trị gì, không có gì thú vị cả. Bạn cho out là đúng rồi.