“Bóc mẽ” quy trình dưỡng da của ca sĩ Liz Kim Cương 

Mới đây, Liz Kim Cương vừa cho ra đời Vlog đầu tiên giúp fan có cơ hội “khai quật” tất tần tật quy trình dưỡng da mỗi ngày của cô nàng.

 Phải tốn “bạc tỷ” thì da mới đẹp như Liz Kim Cương?

Ngỡ đâu cứ là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Liz Kim Cương thì đều có quy trình dưỡng da ngốn cả “bạc tỷ”. Nhưng thực tế thì ngược lại, trong Vlog đầu tay vừa lên sóng, Liz Kim Cương không ngần ngại bật mí đến fan rằng: Cô chỉ tốn vài trăm nghìn cho quy trình dưỡng da mỗi ngày của mình.

“Bóc mẽ” quy trình dưỡng da của ca sĩ Liz Kim Cương  - 1

Những sản phẩm dưỡng da chỉ vài trăm nghìn của Liz 

Với nụ cười trên môi, Liz chia sẻ cô rất vui vì thời gian gần đây đã tìm được bộ sản phẩm phù hợp với làn da vốn “đỏng đảnh”, khó chiều của mình. Đó là bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Thuần Chay Gilla8 đang gây sốt cộng đồng làm đẹp gần đây.

“Khai quật” bí mật của Liz Kim Cương 

Không chỉ có Liz Kim Cương, mà không ít bạn gái đã và đang dành những lời khen có cánh cho Gilla8. Gilla8 là thương hiệu thuần chay ra đời vào năm 2018, bất lợi vì “sinh sau đẻ muộn” nhưng Gill8 đã hoàn thành tốt trách nhiệm của mình khi cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng chiết xuất từ những thành phần tự nhiên dành riêng cho da nhạy cảm.

Liz chia sẻ da mặt cô thuộc hàng siêu cấp nhạy cảm và dễ nổi mẩn, để tìm được một sản phẩm vừa xoa dịu kích ứng vừa lành tính là rất khó. Bén duyên với Gilla8 giúp Liz khắc phục hoàn toàn những điều trên. Gilla8 đã trở thành “cứu tinh” của cô nàng. Da Liz trở nên khỏe mạnh, căng bóng và những mẩn đỏ, nốt thâm mụn đã biến mất. Hiện tại Liz đang sử dụng sữa rửa mặt, nước hoa hồng lá trà bay của Gilla8 trong quy trình dưỡng da, kèm thêm đó là tinh chất Aesthenia.

“Bóc mẽ” quy trình dưỡng da của ca sĩ Liz Kim Cương  - 2

Liz say sưa khi nói về công dụng “như mơ” của Sữa rửa mặt Gilla8 

Tại sao bộ đôi Gilla8 lại là “cứu tinh” của Liz?

Sữa Rửa Mặt Rau Má Gilla8 Cica Penta được Liz giới thiệu ngay từ những phút đầu của Vlog. Gilla8 Cica Penta chiết xuất từ rau má, tràm trà, hoa cúc, hương thảo, sả… đặc biệt an toàn cho da mụn, da nhạy cảm. Rau má từ xưa đã nổi tiếng với công dụng làm dịu và điều trị mụn. Bởi điều đó, sữa rửa mặt Gilla8 có khả năng điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả; mụn ẩn, mụn đầu đen sẽ được cải thiện chỉ sau 4 tuần sử dụng. Sản phẩm có dạng foam và không chứa các hạt massage, giúp tạo bọt nhanh, làm sạch những cặn bã nhờn và bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Sau một thời gian sử dụng Gilla8 Cica Penta, Liz cảm thấy lượng dầu nhờn trên da giảm đáng kể, không còn loang lổ và “thừa mứa” như trước.

“Bóc mẽ” quy trình dưỡng da của ca sĩ Liz Kim Cương  - 3

Sữa rửa mặt Gilla8 tạo bọt nhẹ, không chứa hạt massage nên rất lành tính 

Trong Vlog Liz cũng chia sẻ: “Sữa rửa mặt Gilla8 có tính chất rất dịu nhẹ, có mùi rau má, tràm trà và một chút hương cam chanh rất dễ chịu. Khi dùng xong Gilla8, da mặt mình vẫn được cấp ẩm rất nhiều và không hề khô căng khó chịu.” Bây giờ thì bạn đã biết tại sao cô nàng lại mê mẩn Gilla8 đến thế chưa?

Mặc dù không được nhắc đến trong Vlog, nhưng có thể thấy Nước Cân Bằng Gilla8 Tea Tree luôn hiện diện trên bàn trang điểm của cô nàng. Nước cân bằng là một bước rất quan trọng trong quy trình dưỡng da. Gilla8 Tea Tree giúp cân bằng độ PH cho da, da sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất của những bước dưỡng tiếp theo. Trong Nước Cân Bằng Gilla8 Tea Tree có chứa 4.75% tinh chất tràm trà và rau má, có khả năng làm dịu da tức thì đồng thời bổ sung độ ẩm cho da.  

“Bóc mẽ” quy trình dưỡng da của ca sĩ Liz Kim Cương  - 4

Nước cân bằng lá trá bay Gilla8 

Ngoài Gilla8 những sản phẩm nào đang “gây nghiện” cho Liz?

Góp mặt trong video của cô nàng ngoài Gilla8 còn có tinh chất dưỡng da Aesthenia và DD Cushion Gilaa. Sau bộ đôi Gilla8, Liz kết thúc quy trình dưỡng da bằng Tinh Chất Aesthenia Marine Collagen. Sản phẩm có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn đồng thời cung cấp collagen giúp làm lành, hồi phục làn da bị tổn thương. Liz cũng tiết lộ cô nàng đã sử dụng được 3 lọ Aesthenia Marine Collagen và thật sự rất tâm đắc. Làn da cô trở nên căng bóng, khỏe mạnh hơn rất nhiều mặc dù mỗi ngày đều phải trang điểm dày đặc vì lịch làm việc.

“Bóc mẽ” quy trình dưỡng da của ca sĩ Liz Kim Cương  - 5

Liz chia sẻ đây là lọ Aesthenia thứ 3 cô nàng sử dụng 

Nếu không trang điểm quá nhiều như khi đi diễn, khi gấp rút hoặc những lúc đi tập, DD Cushion Gilaa là sự lựa chọn hàng đầu của Liz thời gian gần đây. Cushion Gilaa đem lại cho Liz cảm giác căng nhưng không bóng như những loại phấn nước trước đây mà lì hoàn toàn và tệp vào da. Dù tập nhảy liên tục nhiều giờ, nhưng đến cuối ngày da Liz vẫn căng bóng và lớp nền không hề bị lem trôi.

“Bóc mẽ” quy trình dưỡng da của ca sĩ Liz Kim Cương  - 6

Da liz căng mịn, tự nhiên sau khi sử dụng DD Cushion Gilaa

Là những nhãn hàng bình dân nhưng Gilla8, Aesthenia và Gilaa đã chiếm trọn trái tim của Liz Kim Cương - cô ca sĩ, hot girl nổi tiếng.

Liz Kim Cương đã bật mí “tất tần tật” bí quyết để có được làn da đẹp như hiện tại, bạn còn chần chừ gì nữa mà không học tập ngay cô nàng?

Gilla8 - Dược mỹ phẩm thuần chay

Web: http://gilla8vietnam.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/Gilla8vietnam/ 

Mua ngay tại: https://shopee.vn/gilla8vietnam 

Hotline hỗ trợ tư vấn: 1800 9413 

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Bcons Tower 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).