“Quỳnh Búp Bê” thừa nhận lên hình khác hẳn ngoài đời

Phương Oanh đã tăng 6 kg để vào vai nhân vật Phương Nam trong phim.

Phương Oanh nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm ở ngoài đời.

Phương Oanh hiện đang là cái tên nổi bật trong dàn mỹ nhân của VTV. Cô đã xuất sắc khi diễn xuất trong các bộ phim ăn khách như: Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Về nhà đi con, Quỳnh Búp bê, Hương vị tình thân…

Đặc biệt, Phương Oanh đang gây sốt khi vào vai kỹ sư Nam xinh đẹp, thông minh trong bộ phim “Hương vị tình thân”. Ngoài tài năng diễn xuất thì ngoại hình, phục trang của cô lúc lên phim cũng được quan tâm.

“Quỳnh Búp Bê” thừa nhận lên hình khác hẳn ngoài đời - 3

Tạo hình nhân vật Phương Nam trong phim "Hương vị tình thân" của Phương Oanh.

Nhiều người vẫn biết, ngoài đời Phương Oanh là một cô nàng xinh đẹp, có ngoại hình lý tưởng nhờ việc xuất thân từ người mẫu. Phương Oanh cao 1,70m và số đo 3 vòng cực kỳ ấn tượng: 88-62-92 (cm). Nên việc lên phim với hình ảnh mũm mĩm, thậm chí trong vài khoảnh khắc cô lộ thân hình tròn trịa, ngấn mỡ khiến nhiều người giật mình.

Không giấu diếm, Phương Oanh còn hài hước tự nhận bản thân “giống như con đuông dừa, nhìn góc nào cũng tròn”. Đặc biệt, khi khán giả thắc mắc tại sao ngoài đời và lên ảnh lại nuột nà, thon gọn khác xa trên phim thì người đẹp sinh năm 1989 này “bật mí”: “Đây là chụp ảnh thôi nhé mọi người, hóp bụng, uốn éo posing các kiểu con đà điểu. Chứ trong phim mặc này là thành khúc giò di động ý. Với lại thế thì hỏng vai luôn quá".

“Quỳnh Búp Bê” thừa nhận lên hình khác hẳn ngoài đời - 4

Phương Oanh tự nhận mình giống con đuông dừa lúc lên phim.

Điều thú vị được chia sẻ  xung quanh hậu trường bộ phim “Hương vị tình thân” đó chính là Phương Oanh đã chấp nhận tăng thêm 6 kg để có ngoại hình hợp với nhân vật Phương Nam, một cô kỹ sư xây dựng cá tính, mạnh mẽ, không điệu đà và cũng chẳng mấy để tâm chuyện làm đẹp.

Cách đó không lâu, nữ diễn viên Phương Oanh có đăng tải một số hình ảnh với chia sẻ hóm hỉnh. Người đẹp bật mí, bộ ảnh ghi lại cột mốc "khúc giò" gần 60kg. "Trải qua bao cung bậc của cân nặng, Oanh nhận ra rằng: Béo hay gầy không quan trọng, quan trọng là bạn cảm thấy khỏe và tự tin nhất mà thôi. Chúc cho tất cả những người Oanh yêu thương và thương yêu Oanh thật nhiều năng lượng tích cực, nhiều niềm vui và sức khỏe căng tràn" - Phương Oanh nói.

“Quỳnh Búp Bê” thừa nhận lên hình khác hẳn ngoài đời - 5

Người đẹp hài hước thừa nhận bản thân "mũm mĩm" sau khi tăng 6 kg để lên phim.

“Quỳnh Búp Bê” thừa nhận lên hình khác hẳn ngoài đời - 6

Chẳng những có diện mạo xinh đẹp, Phương Oanh còn sở hữu vóc dáng ấn tượng.