“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này

Cô không quá bận tâm tới những khuyết điểm trên cơ thể cũng như không quá đặt nặng chuyện giảm cân.

Ai Shinozaki bắt đầu làm người mẫu từ năm 2006, khi mới 14 tuổi. Thời điểm đó, người đẹp gây xôn xao truyền thông xứ Phù Tang vì sở hữu thân hình phổng phao trước tuổi. Năm 2016, Ai Shinozaki xuất hiện trên bìa tạp chí Maxim Hàn Quốc, nhanh chóng giúp ấn bản này cháy hàng cũng như chinh phục đông đảo độc giả xứ củ sâm.

“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này - 1

Ai Shinozaki sở hữu gương mặt baby và thân hình bốc lửa

Ai Shinozaki không sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” như đa phần các mẫu nội y tại Hàn Quốc. Cô chỉ cao 1m60 nhưng nhờ gương mặt ngây thơ cùng thân hình nóng bỏng với số đo 91-61-90(cm), Ai Shinozaki sớm trở thành “tình trong mộng” của hàng triệu đàn ông ngay từ khi ra mắt.

Tự tin dù hình thể khác biệt

“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này - 2

So với phần lớn người mẫu nổi danh tại Hàn Quốc hay Nhật Bản, Ai Shinozaki có phần đẫy đà, mũm mĩm. Thậm chí, người đẹp có nhiều khoảnh khắc lộ vòng hai ngấn mỡ thay vì “thắt đáy lưng ong” như các cô mẫu nội y cùng độ tuổi.

Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1992 không bao giờ thấy phiền về điều này. Cô luôn tự tin dù hình thể khác biệt, yêu quý cơ thể mình cả lúc thon thả lẫn tròn trịa.

Khi cần duy trì cân nặng hợp lý, Ai Shinozaki thường thêm đậu phụ vào thực đơn. Đậu phụ là thực phẩm ít calo nhưng tạo cảm giác no lâu, từ đó giúp người đẹp hạn chế sự thèm ăn. Đậu phụ cũng chính là “thần dược” giúp Ai Shinozaki có được vòng 1 đầy đặn.

Ngoài đậu phụ, mỹ nhân sở hữu vòng 1 “khủng” còn thích ăn bánh mỳ đen kết hợp cùng các loại hoa quả tươi. Bánh mỳ đen có lượng đường huyết thấp, nhiều dinh dưỡng và no lâu hơn bánh mỳ trắng trong khi hoa quả tươi giúp Ai Shinozaki bổ sung dưỡng chất, không bị mệt mỏi khi ăn kiêng.

Sashimi – món ăn tinh hoa của Nhật Bản cũng nằm trong danh sách yêu thích của Ai Shinozaki. Cô thường ăn sashimi từ cá, thịt bò, hàu, đều là các thực phẩm bổ dưỡng và giúp duy trì dáng vóc.

Trẻ trung như nữ sinh dù đã 31 tuổi

“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này - 3

Năm nay đã 31 tuổi nhưng gương mặt trong trẻo của Ai Shinozaki vẫn khiến người ta liên tưởng tới các cô nữ sinh. Để bảo toàn vẻ trẻ trung, Ai Shinozaki rất chú trọng đến vấn đề chăm sóc da.

Cô thường dùng các loại mặt nạ có nguồn gốc tự nhiên, luôn đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cho cả mặt và cơ thể. Các bước skincare của Ai Shinozaki không quá rắc rối nhưng dưỡng ẩm là yếu tố được cô đặt lên hàng đầu vì với người đẹp, da bị khô đồng nghĩa với việc lão hóa sớm.

Sở hữu gương mặt tròn trịa, dễ bị sưng nên Ai Shinozaki học cách massage để hạn chế tình trạng này. Cô thường nắm hai bàn tay lại, đẩy nhẹ từ dưới cằm lên trên hai má, sau đó massage tiếp phần huyệt dưới tai và cổ. Duy trì thói quen này mỗi ngày giúp người đẹp sở hữu gương mặt tròn trịa nhưng vẫn gọn gàng.

Để có vẻ ngoài trẻ lâu hơn tuổi, một trong những bí quyết của Ai Shinozaki là trà xanh. Người đẹp thường uống trà xanh mỗi ngày để giữ cho tinh thần tỉnh táo, giúp tiêu hóa tốt cũng như chống oxy hóa. Tại Nhật Bản, trà xanh là thức uống phổ biến, có tác dụng giảm mỡ, chống ung thư cũng như giúp phái đẹp ngăn chặn quá trình lão hóa một cách hiệu quả.

Ngủ đủ và giữ sự lạc quan

“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này - 4

Ai Shinozaki khẳng định một giấc ngủ chất lượng sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng, làm đẹp cho cơ thể từ bên trong. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh những người thường xuyên rơi vào trạng thái thiếu ngủ có thể khiến các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn do lúc này cơ thể tiết ra một loại hormone là cortisol nhằm chống lại cơn buồn ngủ. Tác dụng phụ của loại hormone này là khiến cấu trúc collagen - một chất có khả năng giữ cho làn da căng mịn bị phá vỡ. Ngủ đủ giấc do đó sẽ hạn chế sự xuất hiện các nếp nhăn.

Ngoài giấc ngủ đủ, Ai Shinozaki còn giữ cho mình trẻ trung bằng cách hướng tới cuộc sống vui vẻ, lạc quan, hạn chế stress. Cô không quá bận tâm tới những khuyết điểm trên cơ thể cũng như không quá đặt nặng chuyện giảm cân. Sự tin tin, lối sống lành mạnh và hình tượng tích cực Ai Shinozaki xây dựng chính là bí quyết giúp cô giữ vững độ “hot” suốt bao năm qua.

“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này - 5

“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này - 6

Đã 31 tuổi nhưng Ai Shinozaki vẫn trẻ trung và duy trì độ “hot” sau 17 năm bước vào nghề

“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này - 7

“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này - 8

Cô là mục tiêu săn đón của các tạp chí cũng như “tình trong mộng” của đàn ông châu Á

“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này - 9

“Siêu vòng 1” Nhật Bản dù bụng mỡ vẫn được đàn ông mê đắm nhờ những lý do này - 10

Vẻ đẹp trong trẻo pha lẫn gợi cảm của người đẹp là lý do giúp Ai Shinozaki sở hữu lượng fan hùng hậu