Ái nữ nhà Bằng Kiều xinh như búp bê, cao 1m70

Con gái nuôi của Bằng Kiều xinh như thiên thần lại sở hữu chiều cao nổi bật ở tuổi dậy thì.

Jennifer Thiên Nga là con gái nuôi của Bằng Kiều, sinh năm 2009, từng gây ấn tượng khi tham dự một số cuộc thi âm nhạc như Giọng hát Việt nhí 2018, Hãy nghe tôi hát nhí 2020, Á quân VASS Got Talent. Vào năm 8 tuổi, Thiên Nga đã có liveshow đầu tiên mang tên Thiên thần ước mơ.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh như búp bê, Thiên Nga còn có chiều cao vô cùng nổi bật. Chỉ mới 13 tuổi, nhưng cô bé đã cao 1m70. Ngoài ra, Thiên Nga còn có khả năng chơi thành thạo 5 nhạc cụ: guitar, piano, trống, organ, violin và thuần thục 3 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Latin.

Ái nữ nhà Bằng Kiều xinh như búp bê, cao 1m70 - 1

Con gái nuôi Bằng Kiều gây ấn tượng với nhan sắc xinh tươi tuổi 13.

Cô bé sở hữu gương mặt như búp bê.

Ái nữ nhà Bằng Kiều xinh như búp bê, cao 1m70 - 4

Ngoài ca hát, cô bé còn có thể chơi thành thạo 5 loại nhạc cụ.

Chia sẻ về cô con gái nuôi của mình, Bằng Kiều cho biết: “Thiên Nga là một cô bé dễ thương, ngoan ngoãn, học giỏi khiến tôi vừa ngạc nhiên vừa ấn tượng. Làm thế nào mà một cô bé còn nhỏ xíu mà nội lực ca hát, đam mê âm nhạc mãnh liệt như thế nhỉ. Tôi nghĩ nếu được đào tạo và phát huy hết khả năng, Thiên Nga sẽ còn đi rất xa nữa".

Trong năm vừa qua, Thiên Nga tiếp tục trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của công chúng khi tham dự cuộc thi Teen Model Vietnam's 2022 và giành được giải Teen tài năng nhờ khả năng chơi nhạc cụ đỉnh cao. Ngoài ra, nhờ sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt sáng sân khấu, Thiên Nga được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong một số cuộc thi về người mẫu, hoa hậu trong tương lai.

Ái nữ nhà Bằng Kiều xinh như búp bê, cao 1m70 - 5

Thiên Nga sở hữu chiều cao nổi bật cùng vóc dáng phổng phao tuổi dậy thì.

Trên thực tế, không chỉ riêng Thiên Nga có vóc dáng phổng phao cùng chiều cao nổi trội ở độ tuổi dậy thì. Hai bé Hạt Dẻ và Lọ Lem - con gái Quyền Linh cũng sở hữu chiều cao lần lượt là 1m70, 1m71 khi mới 14, 16 tuổi. Hay bé Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh sở hữu chiều cao 1m70 ở tuổi 14.

Bác sĩ Doãn Thị Tường Vi - Phòng khám dinh dưỡng, Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội tư vấn, chiều cao của có 32% yếu tố dinh dưỡng, 23% do di truyền, 20% do rèn luyện thể lực bao gồm cả yếu tố giấc ngủ, môi trường sống. Trong đó có 3 giai đoạn phát triển nhanh nhất, đó là thời kỳ bào thai, tiếp theo là từ sơ sinh đến 3 tuổi, sau đó là giai đoạn dậy thì.

- Riêng ở các bé gái, giai đoạn dậy thì là từ 10 - 16 tuổi, có 1 - 2 năm chiều cao tăng vọt từ 8 - 12cm nếu có chế độ nuôi dưỡng tốt. Ở giai đoạn này, các bậc phụ huynh nên cho bé uống 500ml sữa mỗi ngày, bổ sung thêm canxi, 1-2 hộp sữa chua sau ăn ít nhất 30 phút. Có một số món ăn giàu canxi như tôm tép ăn cả vỏ, cua đồng, cá kho dừ ăn cả xương, các loại rau xanh, đậu nành và sản phẩm lên men từ đậu nành như món natto của Nhật Bản.

Ái nữ nhà Bằng Kiều xinh như búp bê, cao 1m70 - 6

2 cô con gái nhà Quyền Linh chân dài như người mẫu.

- Mỗi ngày, các bé nên tập một số hoạt động thể thao như đi bộ, chơi cầu lông, bóng chuyền, đi xe đạp, bơi, đu xà... Và đi ngủ trước 10 giờ tối. 

- Các bố mẹ cũng nên khuyến khích con đi dạo dưới ánh nắng sáng sớm để tự tạo ra vitamin D khoảng 15 - 20 phút.