Bà xã Messi được khen ngợi hết lời vì body nóng bỏng đẹp như tượng tạc

Dù không sở hữu chiều cao quá nổi trội nhưng bà xã Messi lại có body "vòng nào chuẩn vòng nấy".
Chia sẻ

Bà xã Messi được khen ngợi hết lời vì body nóng bỏng đẹp như tượng tạc - 1

Hình ảnh tình tứ cùng lời chúc sinh nhật vợ được Messi đăng tải mới đây.

Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, Lionel Messi còn được biết đến là người đàn ông hoàn hảo về mọi mặt, đặc biệt là có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp Antonella Roccuzzo. Sau nhiều năm bên nhau, cả 2 vẫn khiến người hâm mộ ghen tỵ khi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Mới đây, trên trang cá nhân hàng triệu người theo dõi của mình, siêu sao số 1 của bóng đá thế giới đã đăng một thông điệp mừng sinh nhật tới người bạn đời của mình với nội dung: "Chúc mừng sinh nhật tới tình yêu của đời tôi. Mong em sẽ có một ngày thật hạnh phúc. Anh yêu em".

Bà xã Messi được khen ngợi hết lời vì body nóng bỏng đẹp như tượng tạc - 2

Cặp đôi trai tài- gái sắc này luôn nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.

Người mẫu Antonella Roccuzzo cũng đã nhanh chóng trả lời: "Cảm ơn tình yêu của em, em yêu anh". Kèm theo đó là bức ảnh cả 2 tình tứ trên du thuyền. Bên cạnh lời khen ngợi về tình yêu của cặp đôi đẹp này thì điều khiến người ta chú ý là body đẹp như tạc tượng của mẹ 3 con Antonella Roccuzzo.

Bà xã Messi được khen ngợi hết lời vì body nóng bỏng đẹp như tượng tạc - 3

Body đẹp như tạc tượng của Antonella Roccuzzo.

Trong những nàng WAGs thế giới, Antonella Roccuzzo vẫn nổi tiếng là người sở hữu ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất. Vốn xuất thân là một siêu mẫu, chân dài sinh năm 1988 này có số đo 89-64-91 (cm). Vốn là sinh viên của ngành khoa học dinh dưỡng nhưng Rocuzzo lại lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, gây được thiện cảm với phần lớn người hâm mộ với lối sống sạch, không scandal, là người vợ hiền, mẹ đảm. Đến nỗi, Messi từng phải thốt lên rằng anh là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới khi lấy được cô vợ như Rocuzzo. 

Bà xã Messi được khen ngợi hết lời vì body nóng bỏng đẹp như tượng tạc - 4

Cô là mẫu phụ nữ lý tưởng khi vừa xinh đẹp, giỏi giang, giàu có lại đảm đang.

Để duy trì được body như thời hoàng kim, Rocuzzo thừa nhận bản thân rất chăm chỉ tập luyện. Cô yêu thích các môn có phản xạ nhanh như boxing, thời điểm tập luyện cô chỉ tập trung vào bản thân. Ngoài ra, bà mẹ 3 con kết hợp thêm tập aerobic tại nhà. Squat, gập bụng và đẩy ngực là những động tác yêu thích của Antonela Roccuzzo.

Về chế độ ăn, bà xã Messi gần như không lựa chọn chế độ ăn kiêng cụ thể nào. Thay vào đó cô tập thói quen tự nấu ăn ở nhà để tạo nên thực đơn cân bằng và kiếm soát lượng ăn phù hợp với cơ thể.

Bà xã Messi được khen ngợi hết lời vì body nóng bỏng đẹp như tượng tạc - 6

Roccuzzo rất chăm chỉ rèn luyện thể thao nên dù đã là mẹ 3 con cô vẫn giữ được body hấp dẫn.

Bà xã Messi được khen ngợi hết lời vì body nóng bỏng đẹp như tượng tạc - 7

Dù không sở hữu chiều cao quá nổi trội nhưng bà xã Messi lại có body "vòng nào chuẩn vòng nấy".

Ngoài tập luyện và ăn uống thì bí quyết để trẻ đẹp với thời gian  của người đẹp 34 tuổi này là cố gắng cân bằng sức khỏe tinh thần, luôn lạc quan, vui vẻ.

Bà xã Messi được khen ngợi hết lời vì body nóng bỏng đẹp như tượng tạc - 8

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên người chồng tài năng và các con đáng yêu.