Bác sĩ Tô Lan Phương lộng lẫy tham dự sự kiện mỹ phẩm nổi tiếng thế giới

Với xuất phát điểm là một nữ sinh thôn quê bình dị, đen nhẻm, ngoại hình gầy gò. Trong suốt quá trình học tập, Tô Lan Phương xuất sắc đạt thành tích học tập giỏi cấp quốc gia được tuyển thẳng vào trường đại học Y dược TPHCM. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển trên con đường sự nghiệp của cô.

Bác sĩ Tô Lan Phương lộng lẫy tham dự sự kiện mỹ phẩm nổi tiếng thế giới - 1

Sự thay đổi ngoạn mục của Bác sĩ Tô Lan Phương

Với chuyên môn hơn 11 năm làm việc trong ngành da liễu, chuyên sâu về công nghệ nâng cơ trẻ hoá da, nữ bác sĩ xinh đẹp và tài năng liên tục cập nhật những kiến thức mới để mang đến phương pháp làm đẹp hiệu quả nhưng an toàn và không để lại biến chứng.

Bác sĩ Tô Lan Phương không chỉ góp phần tạo nên diện mạo trẻ mãi không già của phái đẹp mà còn được sự tín nhiệm nhiều ngôi sao nổi tiếng làng giải trí như siêu mẫu Thanh Hằng, doanh nhân Tracy Thư Lương, MC Song Ngữ Thanh Giang, diễn viên Bimax, diễn viên Tăng Huỳnh Như, NTK Tăng Thành Công, và nhiều doanh nhân nổi tiếng…

Bác sĩ Tô Lan Phương lộng lẫy tham dự sự kiện mỹ phẩm nổi tiếng thế giới - 2

Bác sĩ Tô Lan Phương chăm sóc làn da cho siêu mẫu Thanh Hằng

Mới đây vào ngày 12/06/2022, bác sĩ Tô Lan Phương đã có buổi buổi tham dự sự kiện với Chuyên đề về Điều trị tăng sắc tố mới (phối hợp chống oxy hoá) tại khách sạn Park Hyatt.

Với không gian sang trọng đẳng cấp, nữ bác sĩ xuất hiện trong trang phục nhẹ nhàng thanh tao & nhanh chóng thu hút sự chú ý đến từ khách hàng VVIP của hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới với vai trò là một diễn giả chính trong buổi Talkshow – Bác sĩ Tô Lan Phương đã có buổi trao đổi cũng như chia sẻ kiến thức đến mọi người.

Bác sĩ Tô Lan Phương lộng lẫy tham dự sự kiện mỹ phẩm nổi tiếng thế giới - 3

Vẻ đẹp nhẹ nhàng của bác sĩ Tô Lan Phương khi tham gia sự kiện của hãng mỹ phẩm hàng đầu

Theo báo cáo về lượng thảo luận trên social 1 năm trở lại đây, vấn đề cải thiện vết thâm, nám, sáng da nằm trong top những vấn đề được nhắc tới nhiều nhất. Trong sự kiện, Bác sĩ Tô Lan Phương lý giải:

“Từ góc độ khoa học, đặc điểm về khí hậu, nền da người châu Á nói chung và VN nói riêng có sự nhạy cảm với tia cực tím UV & việc tăng sắc tố hơn so với nền da của châu Âu. Điều này khiến da dễ bị nám, tàn nhang và đốm đồi mồi do đặc điểm địa lý, khí hậu: Mức độ UVA/UVB ở VN rất cao - cận xích đạo, Chỉ số ô nhiễm theo app ở TP.HCM thường xuyên cam/đỏ đáng báo động cho thấy tác nhân môi trường ảnh hưởng lên da như thế nào. Do đó, sự phân bố melanin không đều sẽ tăng dần theo tuổi tác, khiến da bị sạm đen, không đều màu. Để khắc phục điểm này, da cần được tăng cường bảo vệ bằng kem chống nắng và chế độ dinh dưỡng giàu chất chống oxy hoá”.

Bác sĩ Tô Lan Phương lộng lẫy tham dự sự kiện mỹ phẩm nổi tiếng thế giới - 4

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ trong sự kiện về điều trị tăng sắc tố mới đây

Công nghệ điều trị tăng sắc tố mới (phối hợp chống oxy hoá)

Đa phần mọi người đều đã hiểu cần bảo vệ da với kem chống nắng hàng ngày như 1 bước must-have. Nhưng chuyện chỉ bảo vệ với KCN dù với đủ liều lượng (2mg/cm2) duy trì liều lượng nguyên 1 ngày không đủ để bảo vệ da 100%. Do đó việc da bị lão hóa vẫn xảy ra hằng ngày, dẫn đến chuyện gốc tự do hình thành, gây tổn hại đến lớp biểu bì da. Việc điều trị tăng sắc tố có rất nhiều phương pháp điều trị kết hợp.

Bác sĩ Tô Lan Phương lộng lẫy tham dự sự kiện mỹ phẩm nổi tiếng thế giới - 5

Bác sĩ Tô Lan Phương rạng rỡ trong sự kiện

Chất chống oxy hoá và chất trị tăng sắc tố an toàn:

Dù ngăn ngừa và bảo vệ da toàn diện, đôi khi chúng ta sẽ tiếp xúc nhiều hơn với các tác nhân bên ngoài nhiều hơn bình thường và khó tránh khỏi những nguy cơ da gặp phải vấn đề tăng sắc tố.

Ba tiêu chí mà bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ khi lựa chọn hoạt chất điều trị tăng sắc tố cho bệnh nhân:

+ Hoạt chất phải được công nhận có hiệu quả điều trị trên toàn thế giới tại nhà

+ Nồng độ cao đủ để có hiệu quả nhưng vẫn an toàn, khách hàng có thể tự sử dụng được

+ Hoạt chất mạnh & bảng thành phần đẹp để nâng cao hiệu quả

- Những hoạt chất phổ biến được ưa chuộng bởi các chuyên gia trên thế giới trong việc điều trị tăng sắc tố bác sĩ đang hay xài là: Vitamin C, Tranexamic acid, Kojic acid, HEPES, Niacinamide,..

Đặc biệt, phải nhắc đến một trong những thành phần quan trọng trong điều trị tăng sắc tố đó là Tranexamic acid:

- Là hoạt chất đặc trị nhưng an toàn, không gây các tác dụng phụ nghiêm trọng như là hydroquinone - tiêu chuẩn vàng điều trị nám trước đó.

- Vấn đề nám kháng trị, nám cứng đầu là vấn đề sắc tố phổ biến và được quan tâm hàng đầu ở Việt Nam, đòi hỏi việc điều trị bằng laser. Việc điều trị với laser có khả năng gây ra tăng sinh nội mô mạch máu. Tranexamic acid có thể hạn chế được vấn đề này.

“Có thể nói, đây chính là sự kiện ra mắt dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới mang đến những thông tin bổ ích gửi đến tất cả các tín đồ làm đẹp về điều trị tăng sắc tố. Và đồng thời cũng là tin vui cho phụ nữ Việt Nam trong công cuộc điều trị tăng sắc tố tại nhà hiệu quả và an toàn”, bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ.

(Người đưa tin).