Bật mí về nữ doanh nhân trẻ đứng sau sự thành công của Bảo Trang Academy

Người đứng đằng sau sự hưng thịnh của công ty TNHH Bảo Trang Academy chính là doanh nhân Nguyễn Thị Trang (thường được gọi thân mật là Bảo Trang), đi lên gầy dựng sự nghiệp đôi bàn tay trắng cùng niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực làm đẹp.

Khẳng định phương châm sống: “Cuộc sống có ý nghĩa là cuộc sống đem lại hạnh phúc cho bản thân và mọi người xung quanh mình. Ralph Waldo Emerson từng nói rằng: ‘Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật’’. CEO Bảo Trang Academy mong mang lại vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho tất cả các chị em phụ nữ.

Bật mí về nữ doanh nhân trẻ đứng sau sự thành công của Bảo Trang Academy - 1

Bật mí về nữ doanh nhân trẻ đứng sau sự thành công của Bảo Trang Academy - 2

Chị Trang thành lập Bảo Trang Academy vào 11/2018, sau hơn 2 năm phát triển, Công ty Bảo Trang Academy tự hào là một đơn vị hoạt động tích cực, khẳng định uy tín, trách nhiệm với cộng đồng trong ngành làm đẹp.

Sau khi thành lập công ty, Nguyễn Thị Trang luôn tích cực tham gia và hướng đến các hoạt động cộng đồng. Trở thành ban giám khảo, ban tổ chức trong nhiều cuộc thi làm đẹp, thẩm mỹ: Giám khảo chuyên ngành Da tại Hàn Quốc 2017; Giám khảo cuộc thi Phun xăm Quốc tế tại Thanh Hóa 2017; Ban tổ chức Đại hội Phun xăm Quốc tế 2018,… Từ đó, tích lũy thêm cho mình bề dày kinh nghiệm cùng việc khẳng định chỗ đứng vững chắc trong ngành.

Bật mí về nữ doanh nhân trẻ đứng sau sự thành công của Bảo Trang Academy - 3

Tự tin lèo lái con thuyền doanh nghiệp trải qua bao thăng trầm, biến cố, CEO Trang Nguyễn và Bảo Trang Academy vinh dự đạt được danh hiệu Asia best health and beauty businesses and products Awards 2018; Top 100 Thương hiệu làm đẹp uy tín Khu vực Đông Nam Á; Top 10 thương hiệu - sản phẩm chất lượng châu Á - Thái Bình Dương năm 2020; Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020. Đây chính là những thành tựu xứng đáng với những đóng góp tích cực và có tầm ảnh hưởng của Bảo Trang đến cộng người làm đẹp.

Bật mí về nữ doanh nhân trẻ đứng sau sự thành công của Bảo Trang Academy - 4

Bật mí về nữ doanh nhân trẻ đứng sau sự thành công của Bảo Trang Academy - 5

Đạt được nhiều thành tựu chỉ sau 2 năm phát triển, Bảo Trang Academy còn được biết đến là một doanh nghiệp phân phối dòng mỹ phẩm chăm sóc da, ngừa nám, mụn Doctor Queen – Jangwon. Mục tiêu tương lai hướng tới việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín với chi phí hợp lý cho người dùng. 

Hơn bao giờ hết, những định hướng dành cho cộng đồng và tầm nhìn phát triển thương hiệu của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Trang chưa bao giờ dừng lại. Bảo Trang Academy đang xây dựng và trở thành môi trường đạo tạo ra những chuyên viên chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao, giỏi chuyên môn, tâm huyết và thành tâm với nghề. 

Bật mí về nữ doanh nhân trẻ đứng sau sự thành công của Bảo Trang Academy - 6

Bật mí về nữ doanh nhân trẻ đứng sau sự thành công của Bảo Trang Academy - 7

Bảo Trang Academy xứng đáng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng trong lòng khách hàng mãi về sau.

Địa chỉ doanh nghiệp: Số 6/19 Lê Lý, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang

Website: http://doctorqueenvn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/M%E1%B-Doctor-Queen

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).