Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút

Vụt mất đường cong gợi cảm, Ngọc Lan trông đầy đặn hơn đáng kể trong những ngày gần đây.

Giữa vòng xoáy thị phi của Vbiz trong thời gian gần đây, bạn diễn của Ngọc Lan - diễn viên Anh Tài bất ngờ đăng bài viết vừa thức thời, vừa mang tính giải trí cao khi ví von nữ diễn viên là “Trà Thiết Quan Âm”. Đồng thời nam diễn viên còn “tố” luôn khuyết điểm ngoại hình của Ngọc Lan là gương mặt đầy đặn và thân hình màu mỡ. 

Quả thật, thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1985 liên tiếp để lộ dấu hiệu tăng cân sau một thời gian dài chinh phục thành công đường cong chữ S:

Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút - 1

Bài đăng gây cười của nam diễn viên Anh Tài. Bên cạnh ngôn ngữ miêu tả chân thực thì hình ảnh minh hoạ cũng phần nào thể hiện tình trạng vóc dáng của Ngọc Lan. Ở góc chụp từ dưới lên, khán giả dễ dàng ngắm trọn gương mặt tròn trĩnh của nữ diễn viên.

Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút - 3

Trong một sự kiện gần đây, cô đã bị váy vóc “dìm” hàng khi chưng diện chất liệu lụa bóng bẩy tố cáo thân hình kém thon thả.

Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút - 4

Gương mặt của Ngọc Lan bầu bĩnh hơn xưa, cằm cũng lộ nọng mỡ khi cười. 

Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút - 5

Từ thân hình đầy đặn đến khuôn mặt tròn vo, dấu hiệu tăng cân của Ngọc Lan trở nên nổi bật, khó giấu diếm. Thậm chí, chính chủ cũng có vài dòng tâm sự than thở trên trang cá nhân về tình trạng vóc dáng này. 

Trước khi phát tướng như hiện tại, Ngọc Lan đã có hành trình giảm cân đáng ngưỡng mộ, biến hình từ mẹ bầu xuề xoà thành nữ diễn viên gợi cảm vạn người mê. Được biết sau khi sinh con, cô đã giảm 20kg và tiếp tục sụt cân hậu ly hôn, chạm ngưỡng body gái một con trông mòn con mắt với vóc dáng nuột nà, eo con kiến cùng ba vòng chuẩn mực:

Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút - 6

Ngọc Lan “bể” dáng sau sinh và thân hình nuột nà hậu giảm cân. Cô trở thành hình mẫu mẹ đơn thân đáng ngưỡng mộ, vừa giỏi việc nước đảm việc nhà lại khéo chăm chút cho bản thân.

Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút - 7

Sở hữu vóc dáng mê ly, Ngọc Lan tự tin diện bikini cắt khoét táo bạo, khoe trọn thân hình nóng bỏng đến thiếu nữ đôi mươi còn phải ghen tị.

Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút - 8

Khi giảm cân, gương mặt cô trở nên gọn gàng và sắc nét hơn, làm nổi bật “báu vật” nhan sắc là đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng xương hàm bén cạnh. 

Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút - 9

Hậu ly hôn cũng là lúc Ngọc Lan đạt đỉnh nhan sắc khi cả diện mạo và phong cách đều được nâng tầm đáng kể.

Tăng cân là nhất thời, giảm cân là chuyện sớm muộn. Với quá khứ huy hoàng từng “lột xác” thành công sau sinh, Ngọc Lan có thể dễ dàng trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc khi dành thời gian ôn lại “bài cũ” từng áp dụng trước đây:

1. Chế độ ăn uống

Ngọc Lan từng chia sẻ chế độ ăn giảm cân sau sinh của cô là cắt cơm và thịt heo, ăn tăng cường thịt bò, khoai lang và cá hồi. Nữ diễn viên lý giải, cô chọn thực phẩm dựa trên thành phần dinh dưỡng, thịt heo và thịt bò đều giàu đạm nhưng thịt bò ít chất béo và cholesterol hơn. Ngoài ra bí quyết giảm cân vàng Ngọc Lan luôn khắc ghi là “phải giữ cho tổng lượng calo ăn vào luôn ít hơn lượng calo tiêu hao qua các hoạt động thể chất".

Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút - 10

Chọn thực phẩm lành và ít chất béo giúp Ngọc Lan đảm bảo chất dinh dưỡng nhưng không bị tăng cân mất kiểm soát.

2. Tập luyện

Song song với chế độ ăn uống, người đẹp luôn dành thời gian tập luyện để chỉnh phom dáng gọn gàng và gợi cảm hơn. Theo đó, Ngọc Lan luôn cố gắng dành 1 tiếng/ngày để đi bộ hoặc bơi lội. Ngoài ra người đẹp còn chăm yoga để cơ thể dẻo dai, khoẻ mạnh và săn chắc hơn. 

Bị bạn diễn chọc thân hình màu mỡ, Ngọc Lan lộ dấu hiệu tăng cân: eo con kiến mất hút - 11

Ngọc Lan tập luyện nhiều bộ môn để sở hữu eo con kiến và vóc dáng nuột nà.

Nàng Hậu có body hot nhất Vbiz vẫn than béo: Nhìn ảnh mới ngỡ ngàng
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)