Ca Nương Kiều Anh bốc lửa xưa nay, nhưng nhan sắc và body của em gái còn đỉnh hơn

Ít ai ngờ ca nương Kiều Anh còn có một người chị em xinh đẹp, bốc lửa với body đẹp chuẩn người mẫu.

Theo dõi thường xuyên trang cá nhân của ca nương Kiều Anh, bạn sẽ thường xuyên thấy bên cạnh người đẹp xuất hiện một cô nàng sở hữu nhan sắc gợi cảm, body bốc lửa. Thật ra đây là em gái họ của ca nương Kiều Anh, cả hai rất thường đi du lịch cùng nhau, cũng như chăm chỉ đọ dáng bỏng mắt bằng đường cong cơ thể gây mê người đối diện. 

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 1

Kiều Anh cùng em gái họ rất hay đi du lịch và khoe dáng cạnh nhau trong các set đồ sang chảnh, cá tính.

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 3

Chị em nhà ca nương Kiều Anh sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ chẳng ai kém ai.

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 4

Không chỉ xinh đẹp, cuốn hút với vóc dáng mảnh mai, ca nương Kiều Anh cùng em gái còn có phong cách thời trang khá giống nhau.

Liên tục xuất hiện cạnh ca nương kiều Anh, cô nàng xinh đẹp này cũng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng vì nhan sắc đẹp độc lạ, cá tính vô cùng cuốn hút. Được biết, đây là một travel blogger đình đám Đặng Tiểu Tô Sa. Hiện nay, người đẹp đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. 

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 5

Body của Tô Sa làm dân tình mê như điếu đổ, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đường công vô cùng rõ ràng và hút mắt.

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 6

Vòng eo nhỏ nhắn, vòng ba và vòng một đầy đặn giúp em gái ca nương Kiều Anh trông gợi cảm hơn.

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 7

Không chỉ khoe dáng bốc lửa cùng gu ăn mặc chất lừ, đậm cá tính, Đặng Tiểu Tô Sa còn làm dân tình ghen tỵ vì du lịch đến rất nhiều vùng đất trên thế giới.

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 8

Người đẹp thu hút gần 40.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân vì thường xuyên đăng tải ảnh du lịch sang chảnh ở trời Tây.

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 9

Tô Sa luôn biết cách thiêu đốt ánh mắt người đối diện với phong cách khỏe khoắn, bốc lửa và khá nổi loạn. Sở hữu chiều cao 1m72 lý tưởng, người đẹp càng hoàn hảo hơn với các set đồ bikini quyến rũ.

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 10

Đôi chân dài miên man, thẳng tắp như người mẫu của Đặng Tiểu Tô Sa chắc chắn sẽ làm dân tình phát hờn.

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 11

Nhan sắc, body hoàn hảo, cuộc sống giàu có với các chuyến du lịch sang chảnh, em gái ca nương Kiều Anh quả thực chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân, người đẹp Vbiz nào.

Đôi chân thon thả, dài miên man và thẳng thấp chẳng một ngấn mỡ của Đặng Tiểu Tô Sa chắc chắn đang làm các nàng chẳng thể rời mắt. Cùng với đôi chân thon, em gái ca nương Kiều Anh còn hút mắt người đối diện nhờ vào vòng eo nhỏ nhắn siêu thực. Bạn đang muốn sở hữu body chuẩn chỉnh, mảnh mai nhưng khỏe khoắn như cô nàng Tô Sa? Hãy bắt đầu áp dụng các phương pháp sau đây:

Thay đổi thói quen sinh hoạt

Để vóc dáng trông săn chắc, thon gọn hơn, bạn phải có chế độ sinh hoạt thật khoa học, nhất là đối với những ai đang trong giai đoạn giảm cân. Những thói quen như thức khuya, ăn tối quá 7 giờ, uống nhiều chất kích thích, ăn không lành mạnh... rất có hại đối với sắc vóc của phái đẹp. Do đó, trước khi thực hiện các biện pháp mang đến hiệu quả cụ thể hơn, bạn cần phải thay đổi ngay thói quen hằng ngày theo hướng lành mạnh. 

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 12

Hãy ngủ đủ giấc và đúng giờ, ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện... để sắc vóc luôn hoàn hảo và ngăn ngừa lão hóa.

Tập luyện và không ngừng tập luyện

Chẳng có phương pháp nào hiệu quả hơn việc tập luyện để nhanh chóng sở hữu body vạn người mê. Tuy nhiên, hiện nay không phải ai cũng có đủ thời gian và điều kiện thuận lợi để đến phòng tập, công viên. Nhưng bù lại, bạn có thể tận dụng internet để tìm ra được phương pháp tập luyện phù hợp. Đối với người bận rộn, bạn có thể sử dụng không gian tại nhà để tập luyện một số bài tập cải thiện body hiệu quả như:

- Crunch:  Nằm thẳng trên sàn, hai chân hơi co, bàn chân áp sát sàn. Vòng hai tay ra sau gáy, hít vào rồi nâng phần trên cơ thể lên cao cách mặt đất khoảng 10 - 15cm rồi hạ xuống. Lặp lại trong khoảng 45 - 60 giây. Bài tập này làm săn chắc vòng eo rất hữu hiệu.

- Chạy nâng cao đùi: Đây là một trong những bài tập cardio hỗ trợ săn chắc toàn cơ thể mang đến cho bạn body săn chắc. Đứng thẳng trên thảm tập, hai chân dang rộng bằng vai. Bắt đầu chạy nâng cao đùi thật nhanh và dứt khoát trong khoảng 40 - 60 giây. Lặp lại động tác này trong vòng 5 phút. 

- Squat: Đây là bài tập tăng kích thước và làm săn chắc vòng 3 trong thời gian ngắn tại nhà rất đơn giản. Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai, hai tay nắm chặt đặt phía trước ngực. Từ từ khuỵu gối, hạ người xuống đến khi đầu gối và mông nằm ngang hàng nhau, ngực và đầu hơi ngã về phía trước. Giữ yên tư thế này trong 45 - 60 giây. Lặp lại khoảng 5 - 7 nhịp. 

ca nuong kieu anh boc lua xua nay, nhung nhan sac va body cua em gai con dinh hon - 13

Chăm chỉ tập luyện là cách duy nhất giúp bạn sở hữu body khỏe khoắn, rắn chắc nhưng vẫn gợi cảm và cuốn hút.

Sinh nở xong eo vẫn 60cm, ca nương Kiều Anh chia sẻ bí quyết làm đẹp giữ lửa tình yêu
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)