Nhiệm kỳ ngắn ngủi, vừa đăng quang đã bị chê mặc xấu, style của Miss Universe 2020 đã thay đổi thế nào?

8 tháng tuy ngắn nhưng Miss Universe vẫn cho thấy khác biệt nhất định trong phong cách của bản thân.

Vậy là Andrea Meza đã kết thúc nhiệm kỳ 8 tháng với tư cách là Miss Universe 2020. Là hoa hậu có nhiệm kỳ ngắn nhất lịch sử Miss Universe, nhưng đây được đánh giá là một trong những nhiệm kỳ thành công rực rỡ nhất. Điều này phần nào cũng an ủi Andrea và người hâm mộ của cô. Khi còn là thí sinh của Miss Universe 2020, các kỹ năng cần thiết và trí tuệ của Andrea là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, trang phục của cô thì chưa thể làm hài lòng số đông. Ngay cả bộ váy dạ hội lúc đăng quang của Andrea cũng không được đánh giá cao.

Andrea đem tới sân khấu Miss Universe 2020 hai bộ váy dạ hội ở mức tạm ổn, không đẹp cũng không xấu. Bộ váy đăng quang có thiết kế tua rua dù là màu đỏ nhưng cũng không giúp Andrea có những giây phút "máu lửa". Trang phục dân tộc của Andrea còn "xu" hơn vì màu sắc lòe loẹt, kỹ thuật kém. Lần lộ diện đầu tiên với tư cách Miss Universe 2020, Andrea còn để netizen bắt gặp "bé mỡ" ở bụng vì mặc phải váy bó sát cơ thể.

Thực tế thì trước khi tham dự Miss Universe và trong khi chinh chiến cuộc thi sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh, phong cách thời trang của Andrea cũng không được chấm điểm cao. Thường xuyên trang điểm đậm, nàng Hậu Mexico còn thích mặc suit, sơ mi lụa bóng hay những trang phục họa tiết to bản, màu sắc chói lọi nên mới lần đầu nhìn Andrea, nhiều người dễ lầm tưởng cô ít nhất cũng ngoài 30 dù năm nay cô chỉ mới 27 tuổi.

Trở thành Miss Universe, sức nặng của vương miện không hề nhỏ nhưng nó cũng đem lại cho nàng Hậu nhiều lợi ích, rõ rệt nhất là sự chăm chút tỉ mỉ của ekip Miss Universe hùng hậu cho vẻ ngoài của cô. Sành điệu, thành thị, mạnh mẽ và tự tin, đó là những gì toát ra từ Andrea của hiện tại. Không còn những màu sắc lòe loẹt nhưng Andrea vẫn bảo toàn niềm yêu thích với sự nổi bật thông qua những thiết kế như áo lông, ở một tông màu, họa tiết và kiểu dáng hợp mốt hơn.

Nếu biết cách chăm sóc bản thân thì thời gian mới chính là liều thuốc thần rót vào người phụ nữ sự quyến rũ, mặn mà và cuốn hút say đắm lòng người mà ở độ tuổi trẻ hơn không thể nào có được. Làn da nâu khỏe khoắn, thân hình đầy đặn, sexy, cớ gì Andrea phải bỏ qua những mẫu đầm bó sát hay xẻ cao vút táo bạo. Bên cạnh style, Andrea cũng thăng hạng nhan sắc nhờ tìm được kiểu makeup phù hợp, đó là lối đánh mắt khói, lông mi dày cong và đôi môi màu nude gợi cảm.

Ảnh: Instagram nhân vật