Cao Thái Hà khoe dáng với cơ bụng "trùng điệp" là thành quả mỹ mãn sau tập luyện

Nữ diễn viên khoe dáng thu hút với áo tắm hai mảnh xinh tươi.

Cao Thái Hà khoe cơ bụng săn chắc với đồ bơi sắc màu, chào hè rực rỡ.

Cao Thái Hà được công chúng biết tới khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Trong phim, cô hóa thân thành nhiều nhân vật với nhiều tính cách khác nhau. Không chỉ tài năng trong diễn xuất, Cao Thái Hà còn nhận được sự quan tâm khi thường xuyên chia sẻ bí quyết chăm da giữ dáng trên trang cá nhân.

Để tìm được con đường "chân ái" trong tập luyện cũng như chế độ ăn như hiện tại, Cao Thái Hà từng trải qua giai đoạn giảm cân không an toàn, nguy hại cho sức khỏe. Cô từng chia sẻ về việc nhịn ăn ép cân để mặc vừa một chiếc váy, hay tham gia một sự kiện thời trang. Sau lần đó, cô bị viêm dạ dày và mất nhiều thời gian để điều trị.

Việc ép cân chỉ mang tác dụng ngắn hạn nhưng ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe. Vì thế, Cao Thái Hà chọn giảm cân bằng cách tập gym. Thậm chí, với những lần vào vai hành động, cô còn đi học thêm võ, boxing... đây cũng là cách giảm cân hiệu quả.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ, dù một ngày có bận rộn tới đâu vẫn tranh thủ tới phòng tập gym để độ dáng. Thời điểm đặt mục tiêu giảm cân, Cao Thái Hà dành 3 tiếng ở phòng gym mỗi ngày, dưới sự giám sát và hướng dẫn của huấn luyện viên. Dù thân hình có chút mảnh mai nhưng Cao Thái Hà vẫn duy trì được sức sống, tỷ lệ cơ đáng ngưỡng mộ. 

Cao Thái Hà khoe dáng với cơ bụng "trùng điệp" là thành quả mỹ mãn sau tập luyện - 4

Mỹ nhân Việt "chạy đua" với loạt hình khoe dáng đầu hè. Chọn áo tắm cũng là cách thể hiện cá tính thời trang của mỗi người.

Các động tác gym mà nữ diễn viên chọn thường tập trung vào phần eo và hông. Tuy nhiên, những bài tập cho vai vẫn được cô duy trì ở mức độ vừa phải để không bị đô, làm mất đi vẻ đẹp nữ tính. 

Về chế độ ăn, Cao Thái Hà chọn những thực phẩm giàu chất đạm để nuôi cơ bắp. Trong đó, trứng gà và ức gà là hai nguyên liệu chính thường xuất hiện trong các bữa ăn của các tín đồ tập luyện. Cô hạn chế tinh bột từ gạo trắng, những món ăn nhiều dầu mỡ, đồ uống có đường... Đồng thời, cô uống đủ nước mỗi ngày. 

Là một người có niềm đam mê lớn với ẩm thực nên Cao Thái Hà thường xuyên thay đổi thực đơn ăn uống. Cô không gò bó bản thân trong một chế độ ăn nào quá lâu, dù là trong giai đoạn giảm cân. Vì thế, tùy vào từng thời điểm, nữ diễn viên sẽ áp dụng một chế độ khác nhau để không nhàm chán.

Ngoài ra, cô áp dụng cách ăn uống "bù - trừ", tức là nếu hôm nay ăn quá nhiều thì ngày hôm sau sẽ cắt giảm bớt để lượng calo nạp vào cơ thể luôn duy trì ở mức ổn định. Việc ăn uống thả phanh chỉ nên áp dụng khoảng một ngày mỗi tuần để không phá vỡ chế độ sinh hoạt lành mạnh của bản thân.

Việc nuông chiều bản thân của các tín đồ ẩm thực là điều dễ hiểu, tuy nhiên nó cần được kiểm soát trong giới hạn để công sức tập luyện không "đổ sông đổ biển".

Cao Thái Hà khoe dáng với cơ bụng "trùng điệp" là thành quả mỹ mãn sau tập luyện - 5

Cao Thái Hà nhận được lời khen ngợi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.