CEO Nguyễn Mai: “Khỏe đẹp tự nhiên là vẻ đẹp kì diệu nhất!”

"Một vẻ đẹp bền vững, phải xuất phát từ nền tảng sức khỏe cả về tâm - trí - lực, là một nét đẹp tự nhiên, riêng biệt, cuốn hút”, chị Nguyễn Mai CEO Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Baobab chia sẻ.

Chào CEO Nguyễn Mai, ngày nay, có rất nhiều chuẩn mực khác nhau về cái đẹp, vậy theo quan điểm của chị thế nào về khỏe đẹp tự nhiên?

Theo tôi, khỏe đẹp tự nhiên là vẻ đẹp bắt nguồn từ bên trong mỗi con người, vẻ đẹp mang lại nguồn năng lượng, sự thu hút và truyền cảm hứng cho người đối diện. Đó là một vẻ đẹp dựa trên chính thần thái, khí phách của bản thân.

Chị định nghĩa như thế nào về tâm - trí - lực cũng như phương pháp để trị liệu ba yếu tố này?

Trong năm vừa rồi, tôi đã nghiên cứu rất sâu về lĩnh vực này và nhận ra một vấn đề có nhiều chủ kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp đã biết đến yếu tố trị liệu tâm trí lực nhưng chưa thực sự hiểu rõ tận gốc rễ vấn đề này và chưa có giải pháp đúng đắn.

CEO Nguyễn Mai: “Khỏe đẹp tự nhiên là vẻ đẹp kì diệu nhất!” - 1

Yếu tố Tâm, rất nhiều người đang nhầm lẫn chữ Tâm, thực ra Tâm người có rất nhiều dạng. Khi chúng ta chọn được đúng Tâm và nuôi dưỡng Tâm đúng cách thì tâm hồn luôn bình an, hạnh phúc, khỏe đẹp tự nhiên.

Yếu tố Trí là trí tuệ, là ý thức, là khả năng định hướng và lãnh đạo tư tưởng tinh thần của chính mình. Là khả năng kiểm soát cảm xúc, sống thuận theo các quy luật tự nhiên.

Yếu tố Lực chính là thể lực. Để có thể lực tốt, chúng ta không chỉ chú trọng đến chế độ ăn uống mà phải có thêm một nguồn năng lượng từ Tâm – Trí – Lực.

Hiểu được điều đó, tôi đã kết hợp với các chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực khỏe đẹp tự nhiên để thiết kế những khóa học và phương pháp trị liệu cả tâm, trí, lực để cân bằng chuyển hoá năng lượng trong cơ thể.

Sự khác biệt của giải pháp là đi sâu tìm hiểu lối sống của khách hàng và tư vấn liệu pháp tổng thể dành riêng cho mỗi người bao gồm: chế độ tập luyện, dinh dưỡng phù hợp với cơ địa, tư vấn lối sống thuận theo tự nhiên, massage trị liệu cân bằng năng lượng,....

Trong quá trình tìm đến liệu pháp khỏe đẹp tự nhiên, điều gì khiến chị trăn trở nhất? 

Trong khoảng 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với những kết quả của khách hàng vì nó không triệt để, không bền vững. Và tôi nghĩ đây cũng là một trăn trở của nhiều doanh nhân trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

CEO Nguyễn Mai: “Khỏe đẹp tự nhiên là vẻ đẹp kì diệu nhất!” - 2

Hai tháng trước đây, khi trải qua ca phẫu thuật cấp cứu cận kề sinh tử đã khiến sức khỏe và nhan sắc của tôi xuống cấp trầm trọng. Nhưng thật may mắn tôi đã gặp được một chuyên gia người nước ngoài tư vấn về phương pháp trị liệu tâm trí lực, tôi đã áp dụng và thấy kết quả vượt xa so với mong đợi. Đây cũng chính là cơ duyên khiến tôi quyết định trở thành chuyên gia khỏe đẹp tự nhiên và khát khao được mang những gì tốt đẹp nhất mà mình đã nhận được đến với mọi người.

Thật ra trong cơ thể mỗi chúng ta đều có một “bác sĩ”. Việc của chúng ta là làm thế nào để đánh thức vị “bác sĩ” này phải phát huy vai trò tự chữa lành cơ thể mà thôi!

Trong những gói giải pháp tư vấn khỏe đẹp tự nhiên mà chị đang hướng đến sẽ mang đến cho con người ưu điểm nổi trội như thế nào?

Gói giải pháp sẽ giúp bạn kích hoạt hệ thống tự chữa lành, thông qua các phương pháp trị liệu massage đào thải năng lượng xấu, cân bằng năng lượng, tư vấn lối sống, chế độ vận động,…

CEO Nguyễn Mai: “Khỏe đẹp tự nhiên là vẻ đẹp kì diệu nhất!” - 3

Chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp cơ thể khỏe mạnh. Ăn uống hàng ngày không thể đảm bảo việc cung cấp năng lượng cho cơ thể, cần phải có thực phẩm chức năng bù khuyết là điều chắc chắn.

Thực phẩm chức năng nên là những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, organic. Bột trái cây Baobab chính là thực phẩm chức năng số một cho một sức khỏe lý tưởng. Tôi từng startup ở châu Phi và hiểu rõ giá trị của cây này. Đó là loài cây quý, có nội lực sống vô cùng mãnh liệt và bám rễ sâu đến tận lòng đất, hút trọn vẹn sự tinh túy của đất trời. 

Vitamin C trong quả Baobab gấp 10 lần vitamin C trong quả chanh, cam. Đặc biệt, vitamin C trong Baobab không hề có axit, không gây đau dạ dày, có tác dụng trong việc giảm cân, làm đẹp, chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng. Điểm nổi trội nhất chính là loại cây này có chất xơ, các loại vitamin khoáng chất ngang hàng với sữa, rau củ nhưng lại gấp 10 lần dinh dưỡng so với các loại sản phẩm này. 

Nếu được dùng 3 từ để nói lên lợi ích của phương pháp khỏe đẹp tự nhiên mang lại, chị sẽ dùng 3 từ nào? 

Đó chính là bền vững, tiết kiệm và an toàn. Tại sao lại bền vững? Bởi vì chỉ có vẻ đẹp xuất phát từ sức khỏe mới là là vẻ đẹp lâu dài, vẻ đẹp mang lại nguồn năng lượng tích cực, bản sắc riêng giúp bạn tỏa sáng và gây ấn tượng với những người xung quanh.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Theo Hiền Phạm – Như Quỳnh (thoidaiplus.giadinh.net.vn).