Chẳng cần mặc hở, Hiền Thục vẫn khoe được vòng eo siêu nhỏ không chút mỡ thừa 

Nữ ca sĩ chỉ diện áo dài kín đáo mà vẫn khoe được body hoàn hảo cùng một chiếc eo săn chắc.

Hiền Thục luôn cân được mọi loại áo dài nhờ body tuyệt đẹp và không chút  mỡ thừa.

Dù đã ở độ tuổi U40 song Hiền Thục vẫn luôn được khen ngợi với nhan sắc và vóc dáng trẻ trung như thiếu nữ. Nữ ca sĩ còn được mệnh danh là nữ hoàng hack tuổi của Vbiz bởi qua bao năm vẫn không thấy dấu hiệu của sự lão hoá hay xuống cấp. Trong đó, minh chứng rõ nét nhất cho sắc vóc vượt thời gian này chính là body của Hiền Thục.

Không chỉ mặc hở mà ngay cả khi kín cổng cao tường với những bộ áo dài, giọng ca Nhật ký của mẹ của không thể giấu nổi đường cong chữ S trứ danh cùng vòng eo con kiến “chặt chém” những đàn em quyến rũ khác. 

Chẳng cần mặc hở, Hiền Thục vẫn khoe được vòng eo siêu nhỏ không chút mỡ thừa  - 1

Nói về Hiền Thục có lẽ nhiều người đã không còn xa lạ gì nữa với vóc dáng chuẩn mực của người đẹp. Bên cạnh đó, cô cũng thường chọn những bộ trang phục táo bạo và trẻ trung để phô diễn đường cong đáng mơ ước của mình.

Những bộ váy áo cắt xẻ táo bạo hay những chiếc croptop ngắn ngủn hay thậm chí cả nội y... chính là items khoe triệt để chiếc eo nhỏ xíu của bà mẹ 1 con.

Nữ ca sĩ làm náo loạn sự kiện thời trang đình đám mà cô vừa góp mặt gần đây, với chiếc eo siêu nhỏ và săn chắc ẩn sau lớp áo dài.

Chẳng cần mặc hở, Hiền Thục vẫn khoe được vòng eo siêu nhỏ không chút mỡ thừa  - 3

Thế nhưng không chỉ cứ mặc hở mới thấy được rõ nét 3 vòng tuyệt mỹ của Hiền Thục. Khi nữ ca sĩ ăn vận tính đáo và nền nã trong những chiếc áo dài truyền thống cũng làm các cô gái trẻ ghen tị.

Vừa bước qua tuổi 40, qua 1 lần sinh nở, Hiền Thục vẫn giữ trọn nét thanh xuân trên vóc dáng của mình. Chiếc bụng phẳng lỳ với cơ bụng săn chắc.

Chẳng cần mặc hở, Hiền Thục vẫn khoe được vòng eo siêu nhỏ không chút mỡ thừa  - 4

Đúng là phụ nữ vẫn xinh đẹp và quyến rũ trong tà áo dài khi nhìn cách mà Hiền Thục lên đồ và tạo dáng.

Chẳng cần mặc hở, Hiền Thục vẫn khoe được vòng eo siêu nhỏ không chút mỡ thừa  - 5

Hiền Thục gây ấn tượng với nhan sắc không tuổi của mình, luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Bạn thân Mỹ Tâm như thiếu nữ trong tà áo dài trắng tinh khôi, vòng 1 hay vòng 2, vòng 3 đều đạt tỷ lệ phù hợp.

Có thể nói, ở độ tuổi này, vóc dáng của Hiền Thục vẫn rắn rỏi và khỏe khoắn quả thật đáng khen ngợi. Song thực tế, để giữ được vóc dáng săn chắc, không bị chảy xệ hay bị thời gian tàn phá, nữ ca sĩ Hiền Thục hay bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng phải có một chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Nhất là khi bước qua tuổi U40, cơ thể người phụ nữ lại càng có nhiều sự thay đổi hơn nữa.

Để có được vòng eo nhỏ xíu hay giảm mỡ ở những bộ phận nào trên cơ thể, buộc chị em phải có sự tập luyện đồng đều và tổng thể, không chỉ tập vào đúng 1 bộ phận mà có thể giảm được. Những bài tập mà chị em có thể thử đó là đi bộ, chạy bộ, bơi lội hay khiêu vũ… Ngoài ra, cũng có thể chọn tập thể dục nhịp điệu, như thế sẽ tác động lên hầu hết các cơ trong cơ thể. Mỗi ngày có thể tập khoảng 20 phút.

Những bài tập, những môn thể thao này không chỉ để duy trì vóc dáng mà còn tăng cường sức khỏe, cơ thể dẻo dai hơn và còn giảm thiểu một số bệnh.

Những bài tập nâng cao sức bền, sức khoẻ của tay và các tư thế sẽ giúp giảm chấn thương và giúp hoạt động linh hoạt, dẻo dai hơn.

Chẳng cần mặc hở, Hiền Thục vẫn khoe được vòng eo siêu nhỏ không chút mỡ thừa  - 6

Các bài tập với tạ hay dụng cụ có trọng lượng phù hợp. Mỗi lần tập nên thực hiện lặp đi lặp lại 8 lần, sau đó tăng lên 12 lần.

Yoga và Pilates là những bài tập giúp cho cơ thể phụ nữ U40 ổn định hơn và khỏe mạnh hơn từ bên trong. Những bài tập căng cơ sẽ giúp kéo dài sự linh hoạt của các khớp cơ thể, giảm thương tích hay những bệnh đau nhức xương khớp khi về già. Bên cạnh đó, cũng giúp cho cơ thể dần trở nên săn chắc hơn.

Thông thường phụ nữ sau 40 tuổi đều có lối sống ít hoạt động hơn nên sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Vì thế muốn khỏe mạnh và hồi xuân, chị em nên bắt đầu tập luyện một cách chăm chỉ vài bài bản.

Chẳng cần mặc hở, Hiền Thục vẫn khoe được vòng eo siêu nhỏ không chút mỡ thừa  - 7

Nên duy trì tập luyện với cường độ vừa phải mỗi ngày. Chỉ 15 – 30 thôi cũng đủ cải thiện tình trạng sức khỏe rất nhiều.

Đồng thời, trước đó chị em cũng nên dành thời gian để đi kiểm tra sức khoẻ tổng thể, để biết bản thân có đang gặp vấn đề nào không như tim mạch, huyết áp… để có hướng điều chỉnh tốt nhất.

Khuôn ngực to bất thường ở tuổi 40, Hiền Thục đi kiểm tra và kết quả không thể ngờ
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)