Chân dung mẹ bỉm sữa hai con trầm cảm sau sinh "lột xác" thành hot gymer

Nếu không nói, chắc ít ai biết Loan Hoàng là mẹ bỉm sữa của 2 con nhỏ, bé lớn 7 tuổi và bé thứ hai 2 tuổi. Cô sở hữu vóc dáng cao ráo cùng số đo 3 vòng đáng mơ ước.

Chân dung mẹ bỉm sữa hai con trầm cảm sau sinh amp;#34;lột xácamp;#34; thành hot gymer - 1

Sự thay đổi ngoạn mục của cô gái Loan Hoàng sau khi tập gym

Loan Hoàng chia sẻ, có được thân hình nóng bỏng như hiện tại cũng nhờ 1 phần vào việc tập luyện Gym. Cô đến với Gym khi bản thân đang rơi vào trạng thái stress nặng nề hay như mọi người thường gọi đó là trầm cảm sau sinh.

Chân dung mẹ bỉm sữa hai con trầm cảm sau sinh amp;#34;lột xácamp;#34; thành hot gymer - 2

“Lúc đó, bầu bé thứ 2 mình lên cân quá nhiều vì nghén cơm, mình ăn rất nhiều cơm và chỉ thèm cơm, từ 50kg lúc chưa bầu đến lúc đi sinh lên tới 78kg, ai cũng kêu béo quá, bản thân mình tự thấy rất tự ti vì béo, xấu, lên mụn nhiều nên không dám gặp ai cả”, bà mẹ 2 con kể lại.

Chân dung mẹ bỉm sữa hai con trầm cảm sau sinh amp;#34;lột xácamp;#34; thành hot gymer - 3

Sinh bé thứ 2, Loan Hoàng có khá nhiều sữa và phải thường xuyên hút sữa, đến nỗi cho cả bé lớn hồi đấy 6 tuổi uống mà vẫn đầy 1 tủ lạnh trữ sữa.

Chân dung mẹ bỉm sữa hai con trầm cảm sau sinh amp;#34;lột xácamp;#34; thành hot gymer - 4

Nhờ việc chăm hút sữa mà chỉ sau 3 tháng cô đã trở lại được số cân nặng như ban đầu là 50 -51kg. Tuy nhiên lúc này cô bị trầm cảm sau sinh, thường có những suy nghĩ tiêu cực, lúc nào cũng cảm thấy buồn bực, lo lắng vì con, sợ con ốm, sợ con thiếu sữa, sợ con khóc, sợ mình béo, sợ xấu,... Vì thế nên cô gầy rộc đi, người xanh xao, mặt quắt lại, rất đáng sợ. Càng hút sữa, cô càng sụt giảm cân nặng hơn hồi chưa bầu, đỉnh điểm là xuống tận 47kg. Lúc đó, gia đình và bạn bè ai cũng khuyên cô nên hút ít sữa lại, nghỉ ngơi và đi khám theo dõi tình hình sức khỏe, tránh suy nhược cơ thể và uống 1 số thuốc bồi bổ thần kinh do bác sĩ kê cho.

Như một cơ duyên, Loan Hoàng tìm đến với Gym. Nhờ chăm chỉ luyện tập, cô đã cân bằng được mọi thứ, tinh thần thoải mái hơn, năng lượng tích cực hơn, vóc dáng cải thiện rõ rệt.

Chân dung mẹ bỉm sữa hai con trầm cảm sau sinh amp;#34;lột xácamp;#34; thành hot gymer - 5

Loan Hoàng chia sẻ rằng: Hồi mới đi tập, có những hôm cô đã phải dậy từ 5 rưỡi sáng để kịp 7 rưỡi quay trở về với công việc bận rộn. Những hôm mưa tầm tã phòng tập không một bóng người, cứ kiên trì như thế 1 tuần 5 buổi tập, chỉ sau 6 tháng thân hình của cô thay đổi lột xác hoàn toàn, sở hữu body đáng ngưỡng mộ. Cũng chính từ đó, mà những bộ đồ cô mặc lên khiến ai cũng thích thú và hỏi chỗ mua, công việc bén duyên với nghề kinh doanh quần áo tập cũng từ đây.

Chân dung mẹ bỉm sữa hai con trầm cảm sau sinh amp;#34;lột xácamp;#34; thành hot gymer - 6

Cô cho rằng “phụ nữ muốn yêu người khác trước hết phải yêu chính bản thân mình, và những ai đang gặp vấn đề về stress thì hãy lựa chọn cho mình 1 môn thể thao, nó có thể giúp ích rất nhiều. Ngoại hình cũng là một yếu tố quan trọng, không cần phải quá cầu kì nhưng đã là phụ nữ thì nên ăn mặc gọn gàng, thơm tho và để ý điều chỉnh cân nặng của mình”.

Từ chính câu chuyện của bản thân, nhờ sự đồng cảm và thấu hiểu những khó khăn đã từng trải qua của một người mẹ, sự tự ti về ngoại hình, Loan Hoàng chia sẻ trên Facebook cá nhân và nhận được sự đồng cảm cũng như nể phục của các mẹ bỉm sữa.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).