"Chị Mận hoa quả" khoe body bốc lửa đến "mòn con mắt" của gái 1 con

Trong phim “Cô gái nhà người ta”, “chị Mận” có tạo hình nhà quê, xuề xòa nhưng ngoài đời cô lại sở hữu 3 vòng "bốc lửa", khó rời mắt.

"Chị Mận hoa quả" khoe body bốc lửa đến "mòn con mắt" của gái 1 con - 1

Hương Giang ghi dấu ấn với vai diễn "Mận" trong phim Cô gái nhà người ta với những bộ trang phục kín mít, khắc họa rõ nét hình ảnh một cô hàng bán hoa quả ở làng Yên.

Nguyễn Hương Giang sinh năm 1989, sở hữu đôi mắt to tròn, được gọi với nickname là Giang Mắt To. Cô được khán giả biết đến khi tham gia một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như Sống chung với mẹ chồng, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên...  Nhất là sau khi tham gia bộ phim "Cô gái nhà người ta" với vai "Mận", tên tuổi của nữ diễn viên này lại càng có sức hút hơn nữa. Tuy chỉ là những vai phụ, nhưng Hương Giang đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả về lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên "đốt mắt" cư dân mạng bằng những hình ảnh cực kỳ nóng bỏng. Thân hình săn chắc, đôi chân thon dài và 3 vòng bốc lửa chính là "vũ khí" thu hút mọi ánh nhìn của cô.

Trong nhiều khung hình, cô được nhận xét là có nét giống với nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng của Nhật Bản - Maria Ozawa.

"Chị Mận hoa quả" khoe body bốc lửa đến "mòn con mắt" của gái 1 con - 2

Trong những hình ảnh mới đăng tải, cô diện đầm trắng với đường xẻ tà hút mắt khoe khéo đôi chân dài cực phẩm đặc biệt là vòng 1 đẫy đà. 

"Chị Mận hoa quả" khoe body bốc lửa đến "mòn con mắt" của gái 1 con - 3

Hương Giang chia sẻ: "Tôi không ngại khi bị so sánh ngoại hình với Maria Ozawa vì trong quan điểm của tôi, Maria Ozawa là 1 người phụ nữ đẹp".

"Chị Mận hoa quả" khoe body bốc lửa đến "mòn con mắt" của gái 1 con - 4

Nữ diễn viên sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên và chưa từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ.

"Chị Mận hoa quả" khoe body bốc lửa đến "mòn con mắt" của gái 1 con - 6

Mặc dù đã ở độ tuổi U30, lại là mẹ đơn thân nhưng Hương Giang vẫn giữ được những đường cong hút mắt.

"Chị Mận hoa quả" khoe body bốc lửa đến "mòn con mắt" của gái 1 con - 7

Trong nhiều khung hình, người đẹp khoe khéo 3 vòng nảy nở, đặc biệt là vòng 1 lấp ló.

"Chị Mận hoa quả" khoe body bốc lửa đến "mòn con mắt" của gái 1 con - 8

Dù diện những thiết kế bikini kín đáo hay cut out hiểm hóc, nữ diễn viên luôn biết cách khoe khéo vòng 1 tròn trịa, tự nhiên của mình.

"Chị Mận hoa quả" khoe body bốc lửa đến "mòn con mắt" của gái 1 con - 9

Được biết, để sở hữu thân hình "nuột nà" ở độ tuổi U40, Hương Giang phải thường xuyên tập luyện Yoga đặc biệt là các bài tập Yoga đơn giản như Chair Pose, Cobra Pose, Warrior I, Mountain Pose... có tác dụng làm cho săn chắc các cơ trong cơ thể, nhất các ở vùng eo, mông, hông. Cô ưu tiên tập các tư thế nhẹ nhàng nhưng có tác dụng làm các cơ ở ngực nở nang, săn chắc. 

"Chị Mận hoa quả" khoe body bốc lửa đến "mòn con mắt" của gái 1 con - 10