Cô gái ngồi cạnh Victoria Beckham cách đây 18 năm, từng là “người tình nước Mỹ” có nhan sắc nóng bỏng

Vương Tổ Hiền - đại mỹ nhân Hồng Kông một thời mới đây đã lộ diện nhan sắc thật ở tuổi 57 khiến cư dân mạng bất ngờ.

Những năm 80-90 thế kỷ trước, Vương Tổ Hiền được mệnh danh là một trong những đại mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Hồng Kông và là niềm khao khát của đàn ông châu Á. Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo với khí chất thoát tục, mê đắm lòng người, nữ diễn viên sinh năm 1967 được truyền thông và cả đồng nghiệp ca ngợi hết lời. 

Chuyên trang phê bình phim ảnh HKMovie từng mô tả nhan sắc của Vương Tổ Hiền: "Có một vẻ đẹp đến khuynh thành gọi tên Vương Tổ Hiền". Trong khi đó, minh tinh Lâm Thanh Hà cũng khen ngợi đàn em bằng những mỹ từ đẹp đẽ: "Vương Tổ Hiền có dáng người cao và thanh mảnh, làn da trắng mịn, giọng nói ngọt ngào. Cô ấy thích cười, luôn giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ với mọi người. Vương Tổ Hiền quả đúng là đại mỹ nhân của giới giải trí Hong Kong".

Nhan sắc Vương Tổ Hiền thời trẻ.

Mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông bị gọi amp;#34;tiểu tamamp;#34;, ra đường luôn đeo khẩu trang, nay lộ nhan sắc thật U60 amp;#34;gây bãoamp;#34; - 1
Mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông bị gọi amp;#34;tiểu tamamp;#34;, ra đường luôn đeo khẩu trang, nay lộ nhan sắc thật U60 amp;#34;gây bãoamp;#34; - 2
Mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông bị gọi amp;#34;tiểu tamamp;#34;, ra đường luôn đeo khẩu trang, nay lộ nhan sắc thật U60 amp;#34;gây bãoamp;#34; - 3
Nhan sắc vạn người mê của Vương Tổ Hiền thời trẻ khiến bất cứ ai cũng phải say đắm.

Nhan sắc vạn người mê của Vương Tổ Hiền thời trẻ khiến bất cứ ai cũng phải say đắm.

Sở hữu nhan sắc hiếm có khó tìm, sự nghiệp của Vương Tổ Hiền cũng "bứt phá" mạnh mẽ. Ở thời kỳ đỉnh cao, cô liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám của làng giải trí xứ Cảng thơm như phim Thanh Xà, Đông thành tây tựu, Phan Kim Liên: Tiền thế kim sinh, Thần bài... Mỹ nhân 7X trở thành nàng "ngọc nữ" được săn đón hàng đầu.

Xinh đẹp, thành công, nhưng Vương Tổ Hiền lại lận đận tình duyên khi vướng vào 2 mối tình đầy tai tiếng, thậm chí còn bị mắng chửi là "hồ ly", "tiểu tam". Sau scandal tình ái, hình ảnh "ngọc nữ" của Vương Tổ Hiền hoàn toàn sụp đổ. Từ đó, cô không còn mơ mộng yêu đương, kết hôn, cũng dần vắng bóng khỏi làng giải trí. Đến năm 2004, nữ diễn viên bán tài sản ở Hong Kong, sang Canada sống ẩn dật sau scandal tai tiếng.

Mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông bị gọi amp;#34;tiểu tamamp;#34;, ra đường luôn đeo khẩu trang, nay lộ nhan sắc thật U60 amp;#34;gây bãoamp;#34; - 5
Nữ diễn viên đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng lại lận đận chuyện tình duyên.

Nữ diễn viên đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng lại lận đận chuyện tình duyên.

Từ đó đến nay, công chúng ít có cơ hội chiêm ngưỡng dung nhan của "ngọc nữ". Dù không còn tham gia làng giải trí nhưng độ nổi tiếng của cô vẫn không hề suy giảm, ra đường vẫn được chú ý. Tuy nhiên, Vương Tổ Hiền thường xuyên đeo khẩu trang kín mít nên công chúng không biết được nhan sắc thực của cô. 

Mới đây, một nữ cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện vô tình bắt gặp Vương Tổ Hiền và được chụp ảnh cùng. Cô gái chia sẻ: "Tôi đứng cạnh cô ấy trong thang máy và cảm thấy người này có khuôn mặt nhỏ nhắn, trông rất có khí chất, giống như Vương Tổ Hiền nên đã hỏi cô ấy có phải Vương Tổ Hiền không. Cô ấy đã nói phải và tôi đã hỏi xin được chụp ảnh cùng. Điều bất ngờ là cô ấy đã đồng ý vì tôi sợ sẽ làm phiền cô ấy. Tôi cảm thấy như một giấc mơ. Cô ấy thật sự rất hiền lành và thanh nhã”.

Nữ cư dân mạng đăng tải bức ảnh được chụp cùng Vương Tổ Hiền và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.

Nữ cư dân mạng đăng tải bức ảnh được chụp cùng Vương Tổ Hiền và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.

Có thể thấy, nhan sắc của mỹ nhân một thời tuy trông già hơn nhưng làn da vẫn khá mịn màng, nhưng những nét đẹp năm xưa vẫn còn.

Có thể thấy, nhan sắc của mỹ nhân một thời tuy trông già hơn nhưng làn da vẫn khá mịn màng, nhưng những nét đẹp năm xưa vẫn còn.

Có thể thấy trong bức ảnh mà người hâm mộ đăng tải, Vương Tổ Hiền cũng rất thoải mái vui vẻ chụp hình cùng, thậm chí còn cởi khẩu trang để lộ diện mạo thật. Có thể thấy nước da của nàng "ngọc nữ" vẫn trắng mịn, trạng thái của cô rất tốt, trông không giống như một người hơn 50 tuổi. Dù trên gương mặt đã xuất hiện chút nếp nhăn nhưng có thể thấy những nét đẹp năm xưa vẫn còn. 

Trước đó, Vương Tổ Hiền thường được bắt gặp khi đang đeo khẩu trang, không lộ nhan sắc thật.

Trước đó, Vương Tổ Hiền thường được bắt gặp khi đang đeo khẩu trang, không lộ nhan sắc thật.

Hiện tại, dù đã ở tuổi 57, nhan sắc của Vương Tổ Hiền vẫn được đánh giá là "không tuổi". Mỗi khi ra đường, cô ít khi trang điểm, ăn mặc giản dị. Dẫu vậy, nhiều người phải ngạc nhiên trước khả năng gìn giữ thanh xuân của mỹ nhân họ Vương.

Vương Tổ Hiền chia sẻ một trong những bí quyết để bản thân trẻ lâu dù đã ở độ tuổi U60 đó là ăn chay trường. Cô đã ăn chay nhiều năm nay, chỉ ăn rau xanh, thật ít tinh bột và chủ yếu là uống nước ép rau, củ, quả. Nữ diễn viên không uống sữa động vật, thay vào đó uống nước trắng hoặc sữa hạt để hạn chế da bị lên mụn.

Ở tuổi U60, Vương Tổ Hiền trông trẻ trung hơn tuổi. Cô ít trang điểm khi ra đường nhưng trông vẫn rất rạng rỡ.

Ở tuổi U60, Vương Tổ Hiền trông trẻ trung hơn tuổi. Cô ít trang điểm khi ra đường nhưng trông vẫn rất rạng rỡ.

Vương Tổ Hiền chia sẻ một trong những bí quyết để bản thân trẻ lâu dù đã ở độ tuổi U60 đó là ăn chay trường.

Vương Tổ Hiền chia sẻ một trong những bí quyết để bản thân trẻ lâu dù đã ở độ tuổi U60 đó là ăn chay trường.

Thực tế, ăn chay là phương pháp được nhiều người lựa chọn với các mục tiêu khác nhau như làm đẹp, thanh lọc cơ thể, giảm cân... Chế độ ăn thuần chay nghĩa là cắt bỏ hoàn toàn các sản phẩm động vật, bao gồm thịt, trứng, phô mai và sữa. Chế độ ăn uống này đã được chứng minh rằng nếu được thực hiện đúng có thể đem lại lợi ích là giảm lượng chất béo bão hòa, cholesterol và lượng đường tiêu thụ của cơ thể. Điều này không chỉ giúp giảm vòng eo, mà còn làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch và thận.

Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ thực sự khỏe mạnh nếu ăn chay đúng cách. Nếu không cơ thể bạn có thể dẫn đến thiếu chất, suy kiệt.

Mỹ nhân màn ảnh miền Bắc Khánh Huyền U55 vẫn xinh đẹp, da dẻ láng mịn nhờ bí quyết làm đẹp 0 đồng