Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên

Hoá trang từ trai sang gái không còn là đề tài quá xa lạ trên mạng xã hội nữa. Nhưng hoá trang đến mức vô cùng thuyết phục và làm dậy sóng cả cộng đồng Tiktoker như thế này chắc chỉ có chàng trai gốc Việt này làm được.

Video tiktok biến hình đỉnh cao nhận được nhiều biểu cảm: mồm chữ O, mắt chữ A từ cư dân mạng bốn bể.

Cô nàng nóng bỏng, quyến rũ mà các bạn được nhìn ngắm trong video có tên là Plastique Tiara. Thực chất đây là nghệ danh của một chàng trai gốc Việt, hiện đang sinh sống tại Dallas, Texas, 21 tuổi tên là Đức Trần. Công việc chính của Đức Trần là một nhà tạo mẫu tóc nhưng khi đêm xuống, Đức Trần sử dụng nghệ danh Plastique Tiara để tỏa sáng ở các câu lạc bộ với vai trò là một Drag Queen chính hiệu.

Drag Queen thực chất là loại hình nghệ thuật giả gái, ăn mặc nữ tính với lối trang điểm đậm, bắt nguồn từ những năm 1870 tại các sân khấu kịch của Anh Quốc. Drag Queen thường có những cử chỉ, hành động nữ tính được phóng đại với mục đích biểu diễn nghệ thuật, thông thường là trình diễn thời trang, nhảy múa hoặc hát lip-sync.

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 1

Plastique Tiara là một người Việt chính gốc, tuy nhiên, phong thái cũng như nhan sắc không hề kém cạnh so với bất kì cái tên phương Tây nào.

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 3

Với chiếc hông nảy nở chuẩn gu Âu Mỹ, chiếc mũi cao thon gọn cùng đôi môi dày hờ hững, Plastique Tiara xinh đẹp nhận được bão like từ dân mạng.

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 4

Được biết, Đức Trần đã là một trong những thí sinh đáng gờm trong show "RuPaul's Drag Race" mùa 11. Đây là show truyền hình thực tế tìm kiếm ngôi sao drag Queen (hóa trang thành nữ) do RuPaul làm giám khảo kiêm MC.

Video đạt hơn 31 triệu lượt xem trên tiktok, hơn 2.7 triệu lượt thích và hơn 73 nghìn lượt chia sẻ.

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 5

Xinh đẹp, nóng bỏng và đặc biệt là rất Tây, chẳng ai ngờ Plastique Tiara lại là một chàng trai và là người gốc Việt 100%. Chiếc hông nở đặc trưng như người Mỹ Latin cùng vòng eo bé siêu thực của cô nàng hớp hồn bao con mắt người xem.

Đức Trần là một hot Tiktoker khi các video biến hình thần thánh của anh đều có lượt view khủng ngang hàng các ngôi sao đình đám quốc tế. 

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 6

Đôi khi Đức Trần cũng biến hoá cho cô nàng Plastique Tiara một diện mạo thuần Việt hơn với áo yếm, mấn đội đầu và hoạ tiết công phương. 

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 7

Nhiều người thắc mắc là khi cởi bỏ lớp make up dày và đậm cũng như những bộ cánh body nữ tính đó thì Đức Trần trông như thế nào. Anh chàng cũng có múi bụng và thân hình săn chắc như ai.

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 8

Dù bản chất công việc của mình luôn phải hoá trang nữ tính thành cô nàng Plastique Tiara để theo đuổi sự nghiệp drag Queen, nhưng Đức Trần vẫn không hề để mất bản thể thật sự của riêng mình. 

Theo dõi anh chàng trên tiktok có thể thấy khi không trang điểm, các đường nét trên gương mặt của anh chàng rất Việt Nam. Tuy nhiên, khi biến hoá thành nhân vật của mình, Plastique Tiara lại không hề mang đường nét gì nam tính hay hơi hướng người châu Á. Các nàng nếu muốn lồng lộn và trang điểm trông Tây chính gốc như Đức Trần có thể tham khảo một số bí kíp của anh chàng như sau.

Luôn đeo lens màu sáng

Thực tế cho thấy người Âu Mỹ đều có các tròng mắt với gam màu sáng đặc trưng như: xanh biển, xanh lá cây, xám, nâu hổ phách,... Và để cho đôi mắt của mình có hồn và ăn rơ với trang phục biểu diễn, Đức Trần sở hữu rất nhiều màu lens khác nhau. Vì lối make up Tây thường rất dày và đậm, nhấn là nhấn nhá khá nhiều ở phần mắt nên lời khuyên cho các nàng là hãy tập đeo lens thuần thục và đeo vào mắt khi make up xong xuôi. Việc này tránh các tai nạn như cộm, xước lens trong quá trình kẻ, tô, dặm mắt.

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 9

Đeo lens mắt sáng màu trông bạn sẽ Tây hơn.

Tạo đường hốc mắt giả bằng kem che khuyết điểm và kích mí mắt cao

Người nước ngoài họ thường có cấu tạo hốc mắt sâu, do đó nhìn đôi mắt của họ rất dễ ăn phấn và kẻ eyeliner hơn. Một miếng dán kích mí lưới sẽ cho nàng có đôi mí mắt rõ ràng, có chiều sâu và hút hồn hơn. Trường hợp bạn cảm thấy quá nặng nề để dán kích mí thì hãy khắc phục bằng cách tạo đường hốc mắt giả bằng kem che khuyết điểm. Hiệu ứng 3D của phần kem sẽ vô tình cho đôi mắt bạn có mí cao hơn đấy. 

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 10

Tạo hốc mắt giả bằng kem che khuyết điểm yêu cầu tay nghề cao và tỉ mẩn nhiều hơn. Do đó, hãy tập tành trước gương nhiều hơn nếu muốn sở hữu một gương mặt trang điểm Tây cuốn hút.

Gắn mi giả dài và dày

Để đôi mắt có phần sâu và cuốn hút thì mi giả là một món không thể thiếu. Lưu ý chỉ nên chọn mi dài và dày đối với kiểu make up Tây này và không áp dụng được nếu ai chuộng kiểu make up sương sương của Hàn Quốc và Nhật Bản. Khi đôi mắt đã được kích mí cao, các nàng có thể yên tâm chọn mi giả có độ dài và cong (hơn 1cm trở lên) để cho mắt tạo được hiệu ứng hất ra ngoài. Đối với những bạn thích dáng mắt mèo với đường eyeliner kéo dài ra gần chân mày thì có thể sử dụng loại mi sợi ngắn ở phần đầu và dài dần về đuôi mắt. Thiết kế này cho đôi mắt thêm dài ra và sexy, gợi đòn hơn.

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 11

Chọn mi giả dày và dài giúp đôi mắt thêm sâu và lôi cuốn.

Tô son màu nude

Màu son quốc dân này chị em nên ít nhất sở hữu cho mình hai thỏi trong túi với hai gam màu căn bản như: hồng đất, cam đất. Vì nó thực sự không kén da mà trông lại rất tây và thời thượng. Xu hướng giữa năm 2020 các make up artist đang lăng xê kết cấu son có thêm chút dưỡng bóng. Nếu bạn cũng là một con "nghiện" make up thì không thể bỏ qua xu hướng này được đâu nhé. 

Cô gái quyến rũ khiến chị em ghen tị, các anh mê đắm, sự thật khiến ai cũng ngạc nhiên - 12

Son nude không hề kén da người đánh nhưng lại rất dìm màu sắc của hàm răng. Do đó, bạn nên cân nhắc tẩy trắng răng để gương mặt toả sáng mỗi khi nở nụ cười nhé.

Bảnh như tomboy loi choi: Diện vest nào cũng đẹp chuẩn sành điệu
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)