Cô giáo trẻ trở thành giám đốc kinh doanh sau khi bén duyên với thương hiệu Sắc Hồng

Bén duyên tìm thấy Sắc Hồng, lấy lại vẻ ngoài rạng ngời và quyết định đồng hành trở thành giám đốc kinh doanh online của thương hiệu đã đưa cuộc sống của chị Mai An bước sang một trang mới.

Với vai trò là giám đốc kinh doanh online của thương hiệu Sắc Hồng, hỗ trợ tư vấn làm đẹp chuyên nghiệp và phân phối mỹ phẩm chất lượng đến người dùng qua mạng lưới hệ thống, chị Mai An đã nhận được sự mến mộ của đông đảo chị em. Nguyên nhân giúp chị gặt hái thành công chính là luôn tin tưởng vào Sắc Hồng và hỗ trợ từ tâm, hỗ trợ hết mình để giúp các chị em làm đẹp tốt nhất. Hành động nhiệt huyết ấy của chị Mai An xuất phát từ sự thấu hiểu nỗi ám ảnh bởi mụn và nám. Bởi vì ngày trước chính chị cũng đã rất tự ti vì vẻ ngoài do ảnh hưởng của chúng.

co giao tre tro thanh giam doc kinh doanh sau khi ben duyen voi thuong hieu sac hong - 1

Từ một người tự ti về vẻ bề ngoài, nay chị Mai An đã trở thành người phụ nữ với “thanh xuân trẻ mãi”.

Từng là “nạn nhân" của mụn và thâm nám

Đã từng có những ngày chị Mai An cho rằng mình sẽ không thể nào có được làn da mặt sáng khỏe. Chị chia sẻ: “Nhiều năm về trước mình từng bị mụn, nám và thâm rất nặng. Phần lớn các vùng da trên mặt đều bị ảnh hưởng, có chỗ xám nặng, có chỗ da bị sưng rộp vì mụn viêm. Mình đã từng thử qua rất nhiều phương pháp khác nhau nhưng tất cả đều không cho hiệu quả. Mọi thứ còn tệ hơn khi sau khi mình sinh con, lớp nám trên da lại chuyển màu sậm khiến bản thân mình rất tự ti, ái ngại khi phải ra ngoài hay gặp người lạ. Khoảng thời gian đó nhắc đến mụn và nám thật sự là một nỗi ám ảnh lớn và mình phải luôn mong có một ngày sẽ chữa lành da.”

co giao tre tro thanh giam doc kinh doanh sau khi ben duyen voi thuong hieu sac hong - 2

Hành trình “lột xác” kể từ khi tin dùng sản phẩm của Sắc Hồng

May mắn gõ cửa khi Mai An biết đến Sắc Hồng

Vào năm 2014, chị Mai An được bạn giới thiệu đến Sắc Hồng. Lúc đầu chị khá e dè trước quyết định sử dụng vì đã nhiều lần dùng các sản phẩm khác vẫn không thể trị khỏi, một phần chị khá ngại phương pháp bong da vì sợ không biết có bị tái lại nặng hơn hay bị ảnh hưởng gì về da hay không. Sau một thời gian tìm hiểu, chị cùng với hy vọng cháy bỏng, nên chị đã chọn tin dùng. Sau ba lọ Sắc Hồng, da chị đã thay đổi rõ rệt, chị ngạc nhiên khi thấy làn da của mình như được sống lại. Những vết thâm mờ dần, da sạch, lỗ chân lông khít lại, mụn cũng lần lượt “di cư" chẳng còn gây sưng, viêm da. Thay vào đó làn da của chị Mai An dần trở nên sáng hồng, luôn tự tin khi gặp mọi người. Nhiều người quen cũng ngạc nhiên trước nét chuyển đổi tích cực mang lại nét đẹp rạng rỡ của chị.

co giao tre tro thanh giam doc kinh doanh sau khi ben duyen voi thuong hieu sac hong - 3

Nhờ Sắc Hồng, chị Mai An đã trở thành người phụ nữ tự tin và thành công hơn.

Hành trình siêng năng, cùng Sắc Hồng gặt hái thành công lớn

Với mong muốn giúp đỡ những bạn đang gặp vấn đề về da sẽ lấy lại được vẻ đẹp vốn có của mình, trở nên tự tin hơn về ngoại hình. Bên cạnh đó, chị Mai An còn mong muốn sẽ giúp được nhiều mẹ bỉm sửa, nhiều bạn có thu nhập ổn định hơn nhờ kinh doanh sản phẩm Sắc Hồng.

Bước đi ngày đầu từ 10 sản phẩm, có ngày bán được có ngày không, nhưng chị vẫn luôn tin tưởng bởi chính mình đã trải nghiệm được hiệu quả của Sắc Hồng. Mặt khác, chị nhận được sự giúp đỡ to lớn từ đội ngũ nhân sự của Sắc Hồng, từ việc chia sẻ kinh nghiệm đến tư vấn cách thức kinh doanh. Nhờ vào đó, chị vừa có thể làm tốt cả vai trò giáo viên của mình, trong lúc song song công việc kinh doanh Sắc Hồng.

Luôn cố gắng và nỗ lực, bên cạnh sự kiên trì thì thành công đã đền đáp chị. Nhận được lòng tin bởi sản phẩm chất lượng, qua nhiều lời giới thiệu, sản phẩm Sắc Hồng do chị phân phối được nhiều bạn không chỉ trong tỉnh mà còn ở nhiều tỉnh xa tìm hiểu, sử dụng. Đến thời điểm hiện tại, chị đã trở thành giám đốc kinh doanh online của thương hiệu mỹ phẩm Sắc Hồng, phụ trách tư vấn chuyên nghiệp và phân phối sản phẩm cho mạng lưới hệ thống lớn.

co giao tre tro thanh giam doc kinh doanh sau khi ben duyen voi thuong hieu sac hong - 4

Ngày chị thấy sứ mệnh “làm đẹp cho chị em phụ nữ” trên vai trở nên cần thiết hơn bao giờ hết!

Có được sự thành công ngày hôm nay, chị Mai An luôn ghi nhớ những sự động viên của GĐKD Hương Ngày Mới, người đã luôn động viên giúp đỡ. Cảm ơn GĐKD miền Bắc, chị Mai Lâm, người miệt mài truyền lửa, bảo ban và đồng hành cùng các chị em. Và không thể không nhắc đến tổng GĐ Trương Ngọc Thuỷ đã gây dựng nên thương hiệu Sắc Hồng, người đã luôn khuyến khích, trao cho chị rất nhiều bài học, nhiều giá trị bổ ích để chị có thể đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Thành công này không chỉ mang đến cho chị giá trị về vật chất, nó còn là giá trị tinh thần to lớn, khiến chị thấy vui hơn mỗi ngày khi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Nhìn làn da của khách hàng rạng ngời, căng mịn hơn mỗi ngày, ai nấy cũng đều tự tin, chị rất hài lòng vì mình đã tìm được Sắc Hồng - bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân của chị em phụ nữ.

co giao tre tro thanh giam doc kinh doanh sau khi ben duyen voi thuong hieu sac hong - 5

Sắc Hồng - bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân của chị em phụ nữ nói chung và chị Mai An nói riêng.

Tư vấn làm đẹp, giảm mụn nám, tàn nhang cùng thảo dược Sắc Hồng:

Giám đốc kinh doanh: Mai An

Số điện thoại: 0966 340 720

Facebook: https://www.facebook.com/Lethimai12a

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).