Có quá nhiều sự “đẹp” tại sự kiện khai trương Huyền Phi Beauty Center!

Chọn được ngày lành tháng tốt, Huyền Phi Beauty Center đã chính thức khai trương tại Hà Nội, từ lãnh đạo cho tới đối tác, khách mời,… ai ai cũng rạng ngời khoe sắc!

Trước đây, nhu cầu đến spa để làm đẹp, thẩm mỹ được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho chị em phụ nữ giới thượng lưu. Song, thời gian gần đây, khi mức sống của con người thay đổi, quan điểm và nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam ngày càng tăng cao, dù ở độ tuổi hay giới tính nào đi chăng nữa, tất cả đều bình đẳng trước việc chăm sóc và gìn giữ làn da, vóc dáng.

Ngày 5 tháng 9 vừa qua, Huyền Phi Beauty Center đã chính thức khai trương tại số 86 đường Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Mong muốn mang tới những trải nghiệm làm đẹp đạt chuẩn 5 sao, từ cơ sở vật chất tới công nghệ và dịch vụ chăm sóc khách hàng, Huyền Phi Beauty Center định vị rõ ràng hình ảnh và sứ mệnh của riêng mình.

Có quá nhiều sự “đẹp” tại sự kiện khai trương Huyền Phi Beauty Center! - 1

Huyền Phi Beauty Center định vị rõ ràng hình ảnh và sứ mệnh của riêng mình

Trải qua hơn 4 năm xây dựng và phát triển Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Huyền Phi, Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong việc thấu hiểu thị trường, nhờ vậy để chăm sóc và đồng hành với khách hàng bền vững.

Huyền Phi Beauty Center cho rằng, vẻ đẹp “trông rất tự nhiên” là điều đại đa số khách hàng hướng tới. Muốn sở hữu vẻ đẹp ấy, khách hàng không những cần đảm bảo một chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, một tinh thần tích cực, lạc quan, mà còn cần tới sự hỗ trợ của các liệu pháp chăm sóc vóc dáng đúng chuẩn, có quy trình cụ thể, rõ ràng.

Có quá nhiều sự “đẹp” tại sự kiện khai trương Huyền Phi Beauty Center! - 2

Ngày 5 tháng 9 vừa qua, Huyền Phi Beauty Center đã chính thức khai trương tại số 86 đường Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Huyền Phi Beauty Center đã đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồng thời chuyển giao các công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, tuyển chọn và đào tạo đội ngũ chuyên viên vững tay nghề, thân thiện nhiệt thành với khách. Chữ “tâm”, chữ “tín”, chữ “tài”, đó là những yêu cầu bắt buộc mà Huyền Phi Beauty Center nghiêm khắc đặt ra đối với hệ thống nhân sự của mình.

Sự kiện khai trương của Huyền Phi Beauty Center “gây thương nhớ” bởi sự xuất hiện của nhiều bóng hồng xinh đẹp. Không ít người đã phải xuýt xoa trầm trồ và thừa nhận rằng, họ được truyền cảm hứng làm đẹp bởi Huyền Phi, bao gồm những dòng sản phẩm “ăn khách” của thương hiệu và cả những lãnh đạo tài sắc gắn bó với Mỹ phẩm Huyền Phi.

Có quá nhiều sự “đẹp” tại sự kiện khai trương Huyền Phi Beauty Center! - 3

Muốn có được vẻ đẹp bền vững qua thời gian, chăm sóc và duy trì đúng cách chính là yếu tố then chốt

Muốn có được vẻ đẹp bền vững qua thời gian, chăm sóc và duy trì đúng cách chính là yếu tố then chốt. Khỏi cần lắng lo hay mất thời gian “cân, đo, đong, đếm”, Huyền Phi Beauty Center chính là nơi bạn có thể hoàn toàn an tâm gửi gắm niềm tin và thời gian của mình.

Có quá nhiều sự “đẹp” tại sự kiện khai trương Huyền Phi Beauty Center! - 4

Các đối tác, khách hàng tới chúc mừng lãnh đạo công ty

Có quá nhiều sự “đẹp” tại sự kiện khai trương Huyền Phi Beauty Center! - 5

Những bóng hồng gây thương nhớ tại sự kiện

Có quá nhiều sự “đẹp” tại sự kiện khai trương Huyền Phi Beauty Center! - 6

Đông đảo khách mời đến tham dự khai trương Huyền Phi Beauty Center

Thông tin liên hệ:

Huyền Phi Beauty Center

Fanpage: https://www.facebook.com/trehoa.huyenphibeauty.vn

Hotline: 098 688 21 86

Địa chỉ: 86 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN

(Người đưa tin).