"Công chúa ngủ trong rừng" tuổi 25 da trắng phát sáng, body gợi cảm triệu người mê

Elle Fanning ngày càng xinh đẹp.

Elle Fanning sinh năm 1998, là em gái diễn viên Dakota Fanning. Khi lên 3 tuổi cô đã tham gia diễn xuất trong I Am Sam của đạo diễn Jessie Nelson, trong vai nhân vật Lucy khi còn trẻ con. Những năm sau đó Elle Fanning liên tục được thử thách mình trong nhiều dạng vai khác nhau.

"Công chúa ngủ trong rừng" tuổi 25 da trắng phát sáng, body gợi cảm triệu người mê - 1

Elle Fanning trong vai công chúa ngủ trong rừng

Đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của cô là vai diễn công chúa ngủ trong rừng tên Aurora trong bộ phim điện ảnh Tiên hắc ám (Maleficent). Đến nay, biệt danh "công chúa ngủ trong rừng" vẫn gắn liền với sao nữ này, không chỉ bởi tiếng vang của phim mà còn nhờ vào nhan sắc như một nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích của người đẹp này.

Đến nay, ở tuổi 25, Elle Fanning vẫn giữ được nét đẹp mê hoặc với đường nét gương mặt sắc sảo, làn da trắng căng mịn, mái tóc dài màu vàng. Ở tuổi trưởng thành cô còn sở hữu body gợi cảm. Theo Celeb Health, Elle Fanning sở hữu chiều cao khá ấn tượng lên đến 1,75cm và nặng 59kg. Số đo cơ thể lần lượt là: 83,8-60,9-88,9cm.

Vóc dáng đầy thu hút của Elle Fanning

Cô giữ thói quen tập thể dục suốt nhiều năm qua. Cô tập yoga và cardio, đấm bốc và múa ballet. Ngoài ra, thỉnh thoảng cô cũng đạp xe, chạy bộ. Đấm bốc giúp đốt cháy nhiều mỡ thừa ở vùng bụng, tay và đùi, nâng cao thể lực, khả năng linh hoạt và khéo léo của cơ thể, tăng hoạt động của hệ tim mạch và hô hấp. Với những chuyển động nhẹ nhàng, uyển chuyển, múa ballet giúp bạn có thân hình thon gọn, dẻo dai.  

Elle Fanning duy trì thói quen làm đẹp trong suốt nhiều năm 

Về chế độ ăn uống. Cô thường bắt đầu ngày mới với một tách cà phê hoặc sữa hạnh nhân, sau đó ăn các loại quả mọng, sữa chua, mật ong và bánh granola. Nếu ăn ở bên ngoài, người đẹp sẽ chọn ăn một phần trứng rán.

Elle Fanning trong bộ ảnh mới nhất

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, nữ diễn viên cho hay bí quyết làm đẹp của cô là bôi kem chống nắng mỗi ngày. Theo đó, mỗi buổi sáng thức dậy cô sẽ rửa mặt với nước sạch, thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Vào buổi tối, Elle Fanning sẽ tắm nước muối, thêm tinh dầu oải hương để cơ thể được giải tỏa và thư giãn. Đặc biệt, cô rất chú  trọng bước tẩy trang, làm sạch vì vốn có một làn da nhạy cảm. Elle Fanning dùng dầu hạt nho để tẩy trang. "Đôi lúc tôi thoa dầu ô liu hoặc dầu hạt nho lên mặt và để qua đêm. Đó là cách tuyệt vời để cấp ẩm cho da!", cô bật mí. 

Mái tóc vàng đẹp của cô cũng được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Ngôi sao 9X cho hay cô dùng nhiều loại mặt nạ tóc, dùng dầu gội và dầu xả giúp giữ màu tóc, cung cấp độ ẩm cho mái tóc. Ngoài ra, vì có chất tóc xoăn tự nhiên, nên sao nữ này thường xuyên duỗi thẳng tóc bằng máy duỗi, để tóc luôn mềm mượt suôn thẳng. Trong những ngày tóc không được đẹp, cô chọn cách búi tóc.

"Công chúa ngủ trong rừng" tuổi 25 da trắng phát sáng, body gợi cảm triệu người mê - 11

Elle Fanning và mái tóc vàng ấn tượng

Ngoài ra, cô cũng thường xuyên massage mặt và cơ thể.  Elle Fanning đề cao vẻ đẹp tự nhiên trong cả cách chăm sóc da lẫn make up. Theo Harpers Bazaar, khi trang điểm, người đẹp này cũng hướng đến sự đơn giản. Nhiều lần, Elle Fanning chỉ dùng kem che khuyết điểm cho những nốt đỏ hoặc vùng da dưới mắt, thêm vào đó là chút son dưỡng và mascara khi xuất hiện tại sự kiện.

Trên trang Instagram cá nhân hơn 6 triệu người theo dõi, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường, dự sự kiện và nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. 

Elle Fanning luôn trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại các sự kiện

Mỹ nhân tóc vàng theo đuổi hình ảnh thuần khiết, đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng thoát tục. Hầu hết khi tham gia các sự kiện, cô chỉ mặc một chiếc váy quây để lộ bờ vai trắng cùng vòng 1 lấp ló, hoặc váy công chúa bồng bềnh. Tuy không quá hở bạo nhưng đây đều là những kiểu trang phục tôn dáng, khoe được 3 vòng cơ thể. Cô nghiễm nhiên trở thành công chúa ở nhiều sự kiện lớn nhỏ.