Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm

Ngỡ có thể khoe được trọn vẹn hình thể đẹp như mơ hậu "vượt cạn" chỉ trong 1 thời gian ngắn, nhưng cả 2 mẹ bỉm hot nhất Vbiz ở từng thời điểm đều phải đối mặt với những điểm trừ về ngoại hình.

Ở thời điểm hiện tại, không ngoa khi cho rằng mẹ bỉm có khả năng "dậy sóng" mạng xã hội mạnh mẽ nhất chính là Hồ Ngọc Hà. Công chúng nhắc đến cô không phải chỉ vì có cuộc sống viên mãn bên chồng đẹp, con xinh mà còn dành lời khen ngợi không ngớt cho vóc dáng nuột nà, quyến rũ sau sinh của Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, ở cái tuổi 36, việc về dáng thần tốc hậu sinh nở của bà mẹ 3 con là điều mà không phải ai cũng may mắn có được. 

Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm - 1

Chỉ 1 tháng sau khi "vượt cạn", mỹ nhân gốc Huế đã quay trở lại công việc với thần sắc tươi tắn. Vóc dáng của Hà Hồ cũng không có sự thay đổi quá nhiều so với trước kia, chỉ trừ chiếc bụng chưa thể phẳng lì trong một vài góc máy. 

Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm - 3

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" còn tự tin diện áo tắm một mảnh khoét hông cao bất tận để chứng minh phong độ vóc dáng đẹp bất bại của mình. 

Tưởng chừng Vbiz chỉ có mỗi Hồ Ngọc Hà liều lĩnh xúng xính bikini hậu sinh nở, thế nhưng đường đua vóc dáng của hội mẹ bỉm táo bạo này còn phải gọi tên cả Diệp Lâm Anh. Mặc dù đã sinh công chúa thứ 2 được một thời gian, thế nhưng loạt khoảnh khắc khi Diệp Lâm Anh mặc bikini phô diễn body mẹ bỉm trước đây từng làm cộng đồng mạng phải thổn thức. 

Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm - 4

Sau khi sinh con được hơn 2 tháng, nàng mẫu Hà Thành cũng thử sức mình với bikini với mong muốn "áp đảo" cả hội gái còn son. 

Tuy nhiên, tuyệt chiêu khoe dáng hậu sinh nở với bikini của Hà Hồ và Diệp Lâm Anh cũng gặp lắm gian nan. Ngỡ là sẽ nhận được cả "cơn mưa lời khen" cho ngoại hình hoàn hảo, ấy vậy mà cả hai không hẹn mà gặp đều bị "bóc trần" những khuyết điểm hình thể. 

Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm - 5

Trong khi Hồ Ngọc Hà bị loạt dân mạng cho là đã chỉnh sửa hình ảnh mạnh tay mới có được vóc dáng chuẩn từng centimet và bụng cô vẫn còn sồ sề, chưa hoàn toàn phẳng lì...

Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm - 6

...thì Diệp Lâm Anh lại bị soi những vết rạn da rõ rệt ở vùng mông, vòng bụng.

Có thể nói, tình trạng bụng sồ sề và rạn da không hiếm gặp ở hội chị em sau sinh nở chứ chẳng riêng bà xã Kim Lý hay quý cô họ Diệp. Dù vậy, cũng phải công nhận một điều rằng nếu bỏ qua 2 khuyết điểm này, thành tích giảm cân về dáng tốc độ cao của cả hai mẹ bỉm đình đám làng giải trí Việt đều phải làm hội chị em ghen tị không ngớt. 

Nếu các chị em hậu "vượt cạn" cũng đang đối mặt với những điểm trừ về ngoại hình như bụng xồ, vết rạn da chi chít và không dám tự tin ăn mặc hở hang, gợi cảm, chị em có thể tham khảo những bí quyết "đánh bay" khuyết điểm dưới đây:

1. Giải quyết tình trạng bụng mỡ sau sinh

- Massage bụng với rượu gừng

Sử dụng rượu gừng để massage bụng là phương pháp dân gian cổ truyền được khoa học chứng minh hiệu quả và an toàn cho phụ nữ sau khi sinh. Theo đó, trong thành phần của gừng tươi có chứa chất chống oxy hóa và hàm lượng gingerol cao làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Mặt khác, với tính nóng của gừng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo thành nhiệt lượng làm tăng quá trình phân hủy mỡ. Kết hợp cùng rượu, hỗn hợp này sẽ giúp chị em sau sinh xóa tan đi nỗi lo bụng xổ, góp phần làm cơ bụng thêm săn chắc.

Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm - 7

Ngoài công dụng giảm béo, rượu gừng còn tác dụng giữ ấm và giúp da hồng hào và khỏe mạnh.

- Chườm muối nóng

Ngoài rượu gừng, một bí quyết khác giúp lấy lại vòng bụng nhanh chóng và bình dân được hội mẹ bỉm truyền tay nhau chính là chườm muối nóng. Nếu bạn chưa biết, muối nóng không chỉ có khả năng làm ấm bụng mà còn giảm đau, sát khuẩn và giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Ngoài cách sử dụng muối rang, chị em có thể kết hợp cùng ngải cứu hoặc thêm gừng để massage tăng cường hiệu quả. 

Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm - 8

Massage bụng với túi muối nóng là phương pháp thư giãn và "là phẳng" vòng 2 an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng muối quá nóng vì có thể gây bỏng da và hãy nên lót hoặc quấn quanh bụng một lớp khăn bông.

- Đeo gen nịt bụng

Là biện pháp giảm vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng, sử dụng gen nịt là cách ứng dụng áp lực vật lý giúp vòng bụng của phụ nữ sau sinh dần quay về trạng thái săn chắc như cũ. Tuy nhiên khi sử dụng gen nịt bụng trong thời gian hậu sản, chị em cần lưu ý những nguyên tắc như: chỉ sử dụng sau 1 - 2 tháng sinh tùy theo sinh thường hoặc sinh mổ, không nịt bụng quá chặt, nịt bụng trong khoảng 1 giờ sau khi ăn... để bảo vệ sức khỏe của cơ thể mẹ. 

Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm - 9

Thay vì sử dụng gen nịt bụng 24/24 mỗi ngày có thể gây ra các vấn đề như tức bụng, khó thở, cản trở lưu thông máu hay ảnh hưởng hệ tiêu hóa, chị em nên cân đối thòi gian hợp lý để cơ thể thích nghi. Ví dụ, thời gian đầu tiên có thể mặc mỗi ngày 1 tiếng, 1 tuần từ 4 - 6 ngày và tăng dần lên khi thấy quen. 

2. Xóa tan các vết rạn da sau sinh

- Dùng gel nha đam và dầu oliu

Nha đam hay còn gọi là lô hội rất giàu tinh chất dưỡng ẩm, vitamin và khoáng chất cần thiết cho làn da. Khi sử dụng loại gel này để thoa lên những vết rạn sẽ giúp tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi và sản sinh collagen. Trong khi đó, dầu oliu cũng có tác dụng tái tạo bề mặt hư tổn và kích thích tái tạo tế bào mới. Sự kết hợp của 2 nguyên liệu này từ đó sẽ giúp cho những vết rạn da dần dần mờ đi.

Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm - 10

Không chỉ làm mờ vết rạn, hỗn hợp gel nha đam và dầu oliu còn giúp vùng da bị rạn được săn chắc và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, chùng nhão.

- Massage với dầu dừa

Với thành phần dồi dào vitamin E và các hoạt chất dưỡng ẩm, dầu dừa tự nhiên khi thoa lên da sẽ giúp làm dịu lớp biểu bì, khi thấm sâu vào lớp hạ bì giúp chữa lành các tế bào bị rạn và từ đó giúp phái đẹp có thể mau chóng lấy lại làn da mềm mại không tỳ vết. Ngoài ra, với đặc tính chống oxy hóa, dầu dừa còn có khả năng ngăn chặn các gốc tự do làm xuất hiện rạn da. 

Cuồng khoe dáng hậu sinh nở với bikini, Hà Hồ-Diệp Lâm Anh bị soi loạt khuyết điểm - 11

Trước và sau khi sinh nở, chị em nên đều đặn sử dụng dầu dừa để dưỡng những vùng xuất hiện vết rạn. 

Xinh từ trong trứng nước nhưng ngày bé đẹp trai, Bảo Thanh giờ mang bầu ngày càng nhuận sắc
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)