Dạ tiệc “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao” thu hút đông đảo chủ spa - thẩm mỹ tham dự

Sự kiện lớn trong ngành làm đẹp - thẩm mỹ “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao” được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản với khách mời là ca sĩ, người mẫu nổi tiếng: ca sĩ Bảo Trâm, ca sĩ Quốc Huy, MC Mỹ Lan, Dj Tommy… Đây còn là đêm hội tụ của các CEO thành công trong ngành spa làm đẹp.

Dạ tiệc "Tinh hoa lãnh đạo cấp cao - Khởi đầu kỷ nguyên bứt phá" là sự kiện do đơn vị BSSC phối hợp cùng iSAMEN tổ chức vào lúc 16h ngày 21/12 tại Trung tâm Dạ tiệc Trống Đồng - Số 2 Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Dạ tiệc “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao” thu hút đông đảo chủ spa - thẩm mỹ tham dự - 1

Đêm tiệc quy tụ các chủ spa - thẩm mỹ đã và đang phân phối sản phẩm cho BSSC Việt Nam

Đêm “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao - Khởi đầu kỷ nguyên bứt phá” là chương trình nhìn lại 1 năm bức tranh toàn cảnh của ngành spa - làm đẹp 2020, là cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng những CEO thành công trong lĩnh vực Spa, cũng như chia sẻ các xu hướng mới trong ngành làm đẹp.

Dạ tiệc “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao” thu hút đông đảo chủ spa - thẩm mỹ tham dự - 2

CEO Hiền Nguyễn chia sẻ về chặng đường 1 năm vừa qua của iSAMEN và BSSC.

Đây còn là đêm hội tụ của các lãnh đạo tài năng và đêm tiệc không thể quên với các khách mời tham gia đêm dạ tiệc “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao”.

Sân khấu được thiết kế lung linh và là đêm tôn vinh nhan sắc cũng như thành tích của các chủ spa - thẩm mỹ.

Dạ tiệc “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao” thu hút đông đảo chủ spa - thẩm mỹ tham dự - 3

Đêm vinh danh những cá nhân tổ chức có thành tích suất xắc trong lĩnh vực spa làm đẹp đã đồng hành cùng BSSC - iSAMEN trong năm qua. Á hậu Dương Tú Anh, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Bá Hồng, CEO Hiền Nguyễn và chủ tịch BSSC Nguyễn Bá Hưởng cùng lên sân khấu trao thưởng cho các Giám đốc kinh doanh xuất sắc.

Tại chương trình lần này, công ty tổng kết hành trình đã qua và trao tặng cúp, bằng khen cho đơn vị - cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời trao tặng kỷ niệm chương & hoa cho tất cả thành viên iSAMEN đã đồng hành cùng BSSC trong thời gian qua.

Dạ tiệc “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao” thu hút đông đảo chủ spa - thẩm mỹ tham dự - 4

Tại chương trình Chủ tịch BSSC Nguyễn Bá Hưởng đem đến cho toàn hệ thống những định hướng, chiến lược marketing tăng tốc - bứt phá để luôn vững vàng vị thế trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ 2021. 

Dạ tiệc cũng không thể nào thiếu được thời khắc chào đón năm mới 2021 với những ca khúc rộn ràng, vũ điệu sôi động đến từ các ca sĩ, vũ đoàn nổi tiếng. Đặc biệt là sự góp mặt của MC Mỹ Lan - MC Anh Duy, ca sĩ Bảo Trâm idol, Á hậu Tú Anh, Dj Tommy, Ca sĩ Phạm Quốc Huy.

Dạ tiệc “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao” thu hút đông đảo chủ spa - thẩm mỹ tham dự - 5

Ca sĩ Bảo Trâm idol và ca sĩ Quốc Huy gửi những bài hát vui tươi tới chương trình.

Dạ tiệc “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao” thu hút đông đảo chủ spa - thẩm mỹ tham dự - 6

Chương trình Dạ tiệc sôi nổi và vô cùng hấp dẫn với màn khai tiệc nâng ly đầy ấn tượng của một tập thể hùng mạnh cùng sự xuất hiện của cặp đôi rapper và DJ nổi tiếng.

Dạ tiệc “Tinh hoa lãnh đạo cấp cao” thu hút đông đảo chủ spa - thẩm mỹ tham dự - 7

BSSC đã gửi lời cảm ơn đến toàn bộ hệ thống và toàn thể đối tác khách hàng iSAMEN, JENA đã có mặt tại đêm tiệc và ghi dấu những phút giây bên nhau không thể nào quên.

Công ty TNHH Beauty Skin Solution Cosmetics Việt Nam

Địa chỉ: Tòa Hàn Việt - Số 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0926.25.9999 - 09649.15689 

Email: [email protected]

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).